Chương 91 khắp nơi nhân chứng đều trình diện
Long Khánh đế hừ lạnh một tiếng nói, "Trẫm vãn chút sẽ tự trị tội ngươi, khương khanh tiếp tục giảng."
Tưởng đại tướng quân nghe được lời này, đáy lòng ám đạo không tốt. Bệ hạ hôm nay sợ là hướng về phía tam hoàng tử điện hạ cùng chính mình tới.
Đều do Tưởng lão nhị cái kia ngu xuẩn, chính mình đã sớm báo cho hắn rất nhiều lần, không cần trộn lẫn tiến tranh trữ, hắn chính là không nghe.
Chính mình là tam hoàng tử điện hạ mẫu gia cữu cữu, lại lãnh Vũ Lâm Vệ đại tướng quân chức vụ, vốn là bị chịu bệ hạ ngờ vực.
Tưởng lão nhị không hảo hảo thi khoa cử, đi lãnh cái chức quan nhàn tản, ngược lại một hai phải đi làm buôn bán. Hiện giờ Tưởng thị cửa hàng có thể làm như thế đại, tất nhiên là Tưởng lão nhị bên ngoài đánh hắn cờ hiệu.
Trong tay có binh, lại có tiền. Tưởng gia làm sao có thể không chịu bệ hạ ngờ vực?
Vốn dĩ chính mình cảm thấy, Tưởng gia có một ít tòng long chi công, bệ hạ nhiều ít sẽ nhớ một chút tam hoàng tử điện hạ. Hiện giờ xem ra, chính mình là mười phần sai a!
Tưởng đại tướng quân trong mắt thần sắc thập phần phức tạp, bệ hạ, đã sớm đã không phải mới vừa bước lên đế vị cái kia thiếu niên.
Phía dưới đứng những người này, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi. Đáy mắt đều là một mảnh hiểu rõ thần sắc. Vũ Lâm Vệ phụ trách hoàng cung đại nội an toàn, lại bị thích khách như thế dễ dàng liền lăn lộn tiến vào.
Việc này kết, tất nhiên sẽ có một phen đại thanh tẩy, Quách đại tướng quân, nguy rồi. Giờ phút này mọi người xem Tưởng đại tướng quân trong ánh mắt, không cấm liền nhiều một ít đồng tình.
"Vi thần lại tìm được một người chứng." Khương Đông Tiết chỉ vào phía dưới quỳ Vũ Lâm Vệ nói,
"Người này đúng là ở Vũ Lâm Vệ đương trị Lưu Toàn, hắn mấy ngày trước đương trị thời điểm, đi tam hoàng tử điện hạ trong cung đi phương tiện. Thấy được một ít đồ vật, đây là hắn lời khai. Thỉnh bệ hạ ngự lãm."
Phùng công công tiếp nhận tới lời chứng, đưa cho Long Khánh đế.
Thẩm Ngọc nhìn lướt qua cái kia b·iểu t·ình có một ít đờ đẫn Vũ Lâm Vệ, lúc này nhìn đến Long Khánh đế lấy đi qua lời khai. Hắn trên mặt cũng nhiều một ít thấp thỏm lo âu.
Long Khánh đế tiếp nhận tới lời chứng nhìn một hồi, sắc mặt mắt thường có thể thấy được biến xanh mét.
Tam hoàng tử lúc này ở bên cạnh có một ít không đứng được, từ xảy ra chuyện ngày đó, phò mã cùng công chúa đều ra cung.
Chỉ có hắn cùng lão nhị để lại, Long Khánh đế nói tạm thời không cần ra cung đãi ở hắn mẫu phi trong cung, sự tình điều tra rõ lại nói. Lúc này hắn đột nhiên cảm thấy có chút bất an, không thể hiểu được cảm thấy chính mình muốn xui xẻo.
Mà bên này, Mộ Dung Thanh nhìn Thẩm Ngọc liếc mắt một cái, đáy mắt tựa hồ mang theo một mạt suy nghĩ sâu xa. Đêm nay này ra, rốt cuộc thật sự có thể bắt được hung phạm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sài
DiversosTác giả: 105 Hào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước