Chương 121 cần gì lúc này hối hận?
Thẩm Ngọc không có cách nào, dựa vào kiếp trước tích lũy, cũng bối mấy đầu.
Trong đó một đầu, "Chiều là anh nông phu, sáng lên thiên tử đường. Khanh tướng không nòi giống, nam nhi nên tự cường."
Càng là đưa tới mãn đường reo hò, đặc biệt là kim khoa những cái đó hàn môn tiến sĩ. Có mấy người nghe xong, trong thanh âm càng là mang theo một ít nghẹn ngào.
Làm Thẩm Ngọc một trận ngạc nhiên, nàng chỉ nghĩ cùng khoa khảo học tập có quan hệ thơ từ. Không nghĩ tới, đảo làm những người này nổi lên cộng minh.
Cổ có tạc bích thâu quang, treo cổ thứ cổ. Hàn môn học sinh, thi đậu tiến sĩ thay đổi địa vị, ở đại càng này không công bằng khoa cử dưới chế độ, càng là khó như lên trời.
Ng·ay cả Long Khánh đế nghe xong, cũng cảm thấy trong ngực đột nhiên sinh ra một trận hào hùng. Năm đó hắn cũng không phải Thái Tử người được chọn, sau lại mở một đường máu, cuối cùng mới đăng cơ xưng đế.
Thẩm Ngọc nhìn này một vòng bầu không khí, cảm thấy có điểm xấu hổ. Suy xét muốn hay không lại bối mấy đầu tiêm máu gà thơ từ, tới cổ vũ cổ vũ đại gia.
Bất quá nghĩ lại, cũng không trách này cổ đại thư sinh nhóm đa sầu đa cảm một ít. Thư như vậy quý, tầm thường một quyển viết tay thư, một vài lượng bạc, đều đủ nông hộ nhân gia một năm chi tiêu.
Có đôi khi cử cả nhà chi lực, cũng cung không ra một cái người đọc sách. Nếu là có thể khảo trung tú tài còn thôi, liền tính trung không được cử nhân, cũng có thể đương cái dạy học tiên sinh trợ cấp một chút gia dụng.
Nếu là liền cái tú tài đều trung không được, cả nhà đều phải bị cái này người đọc sách kéo ăn không đủ no mặc không đủ ấm.
Về sau vẫn là không thể đi cùng loại văn hội như vậy trường hợp, liền nàng trong bụng về điểm này mực nước, sớm muộn gì đều sẽ b·ị c·ướp đoạt sạch sẽ.
Nàng đang ở nơi này bảy tưởng tám tưởng, phát hiện khách nữ bên kia, đã không có Mộ Dung Thanh thanh âm.
Lúc này, một người Từ gia thị nữ lại đây làm thi lễ nói, "Phò mã gia, điện hạ thỉnh ngài đi Tiêu Tương uyển."
Thẩm Ngọc nhìn vài lần cái này thị nữ, lại nhìn về phía mặt khác một bên, không thấy được Mộ Dung Thanh thân ảnh. Ng·ay cả Từ Lãng cùng hải đường cũng không thấy, nàng sợ có chuyện gì, vội vàng đi theo này thị nữ đi rồi.
Thanh Tùng cùng thanh trúc thấy thế đang muốn cùng qua đi, kia thị nữ ngăn cản một chút nói, "Điện hạ công đạo muốn cùng phò mã gia đơn độc ở chung, còn thỉnh nhị vị tại đây chờ."
Nói xong này thị nữ cũng quay đầu đi rồi, Thanh Tùng nhìn thoáng qua Thẩm Ngọc đã quải ra sân. Hắn khóe miệng giơ lên một tia cười, điện hạ cùng nhà mình công tử gia gần nhất cảm tình thực hảo sao.
Tiêu Tương uyển ly thơ hội địa phương cũng không xa, chẳng qua người hiện tại đều đang xem thơ hội, nơi này nhưng thật ra không có gì người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sài
De TodoTác giả: 105 Hào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước