Chương 201 Hà thống lĩnh là người thông minh
Vừa rồi Long Khánh đế nhìn quỳ gối ly giường cách đó không xa Trịnh kiêu, muốn há mồm nói chuyện, lại cái gì cũng nói không nên lời.
Bị điểm huyệt đạo, cũng vô pháp nhúc nhích.
Rốt cuộc cũng làm nhiều năm như vậy hoàng đế, nhìn quen huyết tinh, hắn chậm rãi an tĩnh lại.
Chỉ còn lại có đáy mắt thần sắc, đen tối không rõ.
Thẩm Ngọc ý bảo tôn công công đem vừa rồi cái kia trúng độc long vệ, từ đáy giường hạ kéo ra tới. đ·ã ch·ết không thể lại đ·ã ch·ết.
Nàng làm tôn công công đem hắn kéo dài tới ly giường xa một ít địa phương, sau đó lại xé xuống tới một ít mảnh vải. Che lại Long Khánh đế cùng một cái khác long vệ đôi mắt.
Làm Từ Lãng cùng đi theo tới lão giả, đi tới rồi xa một ít địa phương thủ.
An bài xong này đó, nàng mới thật cẩn thận cởi ra Mộ Dung Thanh quần áo, tự mình cho nàng cánh tay thượng kiếm thương đồ dược.
Dư lại một cái long vệ cũng bị điểm huyệt đạo, như cũ là đứng ở trước giường, vẫn không nhúc nhích, cùng Trịnh kiêu tới thời điểm, giống nhau như đúc.
Lúc này tẩm cung trung dị thường an tĩnh, chỉ còn lại có nhàn nhạt mùi máu tươi nhi phiêu ở không trung.
"Ngươi là phụ hoàng ám vệ đại thống lĩnh vẫn là phó thống lĩnh?" Mộ Dung Thanh dựa vào Thẩm Ngọc trong lòng ngực, tùy ý Thẩm Ngọc cho nàng chậm rãi đồ dược.
"Hồi điện hạ nói, thuộc hạ là ám vệ đại thống lĩnh gì lương." Dư lại cái kia long vệ thấp giọng đáp.
Mộ Dung Thanh gật gật đầu, "Hà thống lĩnh, ngươi là người thông minh."
Theo Thẩm Ngọc đồ xong dược, cánh tay thượng đau đớn dần dần giảm bớt, ai kia một chưởng, ăn thuốc viên cũng hảo rất nhiều.
"Là điện hạ cùng phò mã bày mưu lập kế, thuộc hạ công phu không kịp điện hạ hộ vệ." Gì lương cung kính nói.
"Bổn cung biết, kia phó thống lĩnh đơn giản chính là thành lão tứ người." Mộ Dung Thanh dựa vào Thẩm Ngọc trong lòng ngực, thoải mái thay đổi cái tư thế nói, "Hà thống lĩnh, thân là ám vệ thống lĩnh, đương biết kẻ thức thời trang tuấn kiệt."
Gì lương cúi đầu, dùng khóe mắt dư quang, nhìn thoáng qua Mộ Dung Thanh.
Chỉ thấy đối phương b·iểu t·ình bình tĩnh, không hề có bất luận cái gì hoảng loạn, trong giọng nói cũng tràn đầy tùy ý.
Không biết là thật sự có nắm chắc xử lý kế tiếp sự tình, vẫn là hư trương thanh thế.
Bất quá thật thật giả giả, cùng hắn lại có quan hệ gì đâu?
Trong hoàng thất hiện tại chỉ có tứ hoàng tử, ngũ hoàng tử cùng công chúa điện hạ.
Nếu là Thái Tử thật sự có con mồ côi từ trong bụng mẹ, như vậy, theo lý, cho là Thái Tôn kế vị. Rốt cuộc tứ hoàng tử cùng ngũ hoàng tử, xuất thân đều quá đê tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sài
De TodoTác giả: 105 Hào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước