Chương 191 làm thương hộ quyên quan
Hai người bọn họ phối hợp cũng thập phần ăn ý, thấy Bác Thuật Nhĩ chém lại đây. Một cái kéo ra Bác Nhĩ Hãn, một cái khác rút kiếm hướng tới Bác Thuật Nhĩ bổ tới, mười thành mười công lực, một chút đường sống không lưu.
Bác Thuật Nhĩ bị nhất kiếm đâm trúng trong lòng, ôm ngực lùi lại vài bước sau, liền ngã xuống trên mặt đất.
Trong đó một cái lão giả qua đi, sờ sờ cổ hắn một bên động mạch chủ, nói, "Tiểu chủ tử, hắn đã ch·ết."
"ch·ết, đã ch·ết?" Bác Nhĩ Hãn lẩm bẩm nói, "Liền như vậy đã ch·ết?" Trong giọng nói mang theo mê mang cùng khó hiểu.
Lão nhân này nói, "Hắn tự xưng là anh minh thần võ, như thế nào chịu được bị ngươi cầm tù. Bất quá là cố ý muốn ch·ết thôi."
Mộ Dung Thanh nhìn Bác Nhĩ Hãn thất hồn lạc phách bộ dáng nói, "Bác Nhĩ Hãn, trước đem hắn thu liễm một chút, chuẩn bị tang sự hạ táng đi. Đừng quên, chúng ta mặt sau còn có rất nhiều sự không xử lý."
"Đúng đúng đúng, ta còn có rất nhiều sự không có làm đâu!" Bác Nhĩ Hãn một phách đầu nói, "Ta phải kế đại hãn vị, thu nạp Hung nô kỵ binh, đem thảo nguyên trước nắm giữ ở trong tay."
"Đúng vậy, ngươi trước vội những việc này." Mộ Dung Thanh nói, "Nếu là thảo nguyên có dị động, liền truyền thư với ta là được."
Bác Nhĩ Hãn cười nói, "Đa tạ ngươi chiêu hoa." Nói liền khoản chi đi xử lý sự tình.
Mộ Dung Thanh nhìn hắn đi xa bóng dáng nói, "Hắn nhiều năm đại thù, một sớm đến báo. Nếu không cho hắn tìm một chút sự tình làm, chỉ sợ hắn đến mê mang một đoạn thời gian."
Thẩm Ngọc tuy rằng ghen Mộ Dung Thanh đối Bác Nhĩ Hãn chiếu cố, nhưng là cũng minh bạch. Bác Nhĩ Hãn cùng nàng nhiều năm giao tình, như thế nào có thể đối đồng bạn không quan tâm?
"Kế tiếp chúng ta phải làm như thế nào, ngươi phụ hoàng bên kia như thế nào xử lý?" Thẩm Ngọc hỏi, "Nếu là hồi kinh, chỉ sợ không đối phó được ngươi phụ hoàng."
"Không trở về, làm phụ hoàng tới biên trấn." Mộ Dung Thanh nói, "Hung nô đại quân, cử quốc tới hàng. Đây chính là gần mấy trăm năm đều không có hoạt động lớn."
"Nhưng mặc dù như vậy, hắn có thể yêu cầu Bác Nhĩ Hãn đi kinh thành thụ phong." Thẩm Ngọc nhíu mày nói.
"Hung nô thuộc địa rất nhiều, hơn nữa hắn mới vừa kế vị, không ổn định. Ngàn dặm bôn ba đi kinh thành, khủng những cái đó không đồng ý đầu hàng Hung nô, phát sinh phản loạn." Mộ Dung Thanh nói,
"Huống chi, Hung nô nhiều năm như vậy, gây thù chuốc oán rất nhiều. Kinh thành như vậy xa, nếu là Bác Nhĩ Hãn trên đường ra ngoài ý muốn, này liền hàng không được.
Đây chính là có thể sử sách lưu danh đại sự, phụ hoàng sẽ đồng ý. Huống chi, ta còn có một ít lời nói muốn hỏi một chút phụ hoàng."
Mộ Dung Thanh nói tới đây thời điểm, trên nét mặt mang theo một ít bi thương.
Tây Khương tới phạm, không đến, đã b·ị đ·ánh trở về quê quán. Triều đình lương thảo mới vừa vận đến biên trấn, Long Khánh đế liền thu được tới tin chiến thắng. Chẳng những Tây Khương quốc đại bại, Hung nô đổ mồ hôi cũng tại đây thứ trong khi giao chiến đã ch·ết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên qua thành bị trưởng công chúa bao dưỡng phế sài
NezařaditelnéTác giả: 105 Hào Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước