Tại bệnh viện X, tầng 9 phòng tư vấn tâm lý.
Buổi chiều ngày thứ hai lúc bốn giờ rưỡi, không có nhiều bệnh nhân lắm.
Đã được một giờ kể từ khi bệnh nhân cuối cùng rời đi.
Trần Vương Kha thu xếp bệnh án một hồi thì liếc mắt nhìn đồng hồ, chuẩn bị năm giờ rưỡi sẽ tan tầm.
Bệnh viện X là bệnh viện tư nhân, viện trưởng ở đây là cha của Trần Vương Kha.
Nói cách khác cô chính là người thừa kế của bệnh viện này.
Thời gian tan làm của bệnh viện thường là sáu giờ, nhưng đối với Trần Kha mà nói, cô đi làm không cần cà thẻ cũng không cần phải chấm công, có thể đến và đi bất cứ lúc nào.
Thử hỏi toàn bộ bệnh viện, ai dám quản cô?
Ở thành phố A, bệnh viện mở phòng khám tư vấn tâm lý cũng không nhiều.
Thông thường đều là phòng khám tư nhân giá cả đắt đỏ, đồng thời cũng phải có tiền mới hẹn trước được.
Sau khi Trần Kha trở về từ học viện y khoa nổi tiếng ở nước ngoài, theo ý muốn của cha, ông sẽ cho cô một khoản tiền để cô mở một phòng khám tư ở bên ngoài, còn mình làm ông chủ vừa nhàn hạ vừa kiếm được tiền.
Nhưng Trần Vương Kha lại kiên quyết mở phòng khám trong bệnh viện X, lý do dời đến gần một chút là vì muốn học cách quản lý bệnh viện của cha mỗi ngày để sau này thừa kế sẽ làm tốt hơn.
Nhưng trên thực tế, nguyên nhân chủ yếu là do Trần Kha ngại tự mình mở phòng khám tư nhân sẽ phải quá sức, vừa phải quản bên nhân sự vừa phải thông báo tuyển dụng mà cũng không bằng ở bệnh viện X, tất cả đều là có sẵn, chỉ cần cho cô một phòng khám, rồi trước quầy lễ tân có thêm tên khoa của cô là được rồi.
Vừa bận rộn một lát, liếc mắt thấy đã 5h20', Trần Kha mới thu dọn, chuẩn bị về nhà.
*Cốc cốc* Ngoài cửa bỗng nhiên vang lên tiếng gõ cửa.
"Mời vào."
Người bước vào là một cô y tá, hơn nữa vẫn còn đang ở bệnh viện, Trần Kha nhìn lên bảng tên trên ngực em viết: Thực Tập - Trịnh Đan Ny.
"Bác sĩ Trần." Trịnh Đan Ny rất xinh đẹp, đôi mắt to, mũi cao thẳng, đôi môi hình trái tim, tiếp theo là dáng dấp vô cùng ngọt ngào, nhưng điểm bất đồng chính là, toàn thân em tản ra một loại khí chất lạnh nhạt.
Băng sơn mỹ nhân.
Đây chính là ấn tượng đầu tiên của Trần Kha đối với em.
"Có việc gì sao?"
Trần Kha hỏi, cô cho rằng là bác sĩ phòng nào đó tìm tới.
Đan Ny đỏ mặt, chậm rãi đến vị trí đối diện bàn làm việc của cô ngồi xuống, đưa đơn đăng ký trong tay cho cô.
"Tôi tới khám bệnh."
Trần Kha nhìn lướt qua, trên đơn đăng ký viết tên em.
Vì thế cô xem qua máy tính, lúc này mới nhìn đến tên em xuất hiện ở một hàng mới nhất.