Chap 28

477 15 0
                                    

Trần Kha thật sự không hài lòng với chuyển động của cô, quá chậm, ngồi cũng không đủ sâu, gốc gậy thịt còn rất nhiều vẫn chưa được cắm vào.

Nhưng mục đích của tiết học đêm nay là để huấn luyện Đan Ny chủ động, không phải để mỗi lần chị đều phải làm cô thoải mái, cô cũng nên học cách đáp trả khi thích hợp.

Giờ phút này hiển nhiên không khác biệt lắm. Cô gái nhỏ đã biết cách dùng miệng ngậm, chủ động ngồi lên trên, đã là không dễ dàng gì.

Vì thế quyết định tạm thời buông tha cô, đương nhiên, cũng là vì chị sớm đã mất đi kiên nhẫn.

Vì vậy Trần Kha đứng lên, "Phốc" một tiếng rút côn thịt ra khỏi lỗ nhỏ của Đan Ny sau đó ra lệnh nói:

"Ngoan, quỳ gối trên sô pha."

"Vâng, chủ nhân."

Đan Ny vội đồng ý, ngoan ngoãn quỳ xuống, giữ thành sau lưng của ghế sô pha làm điểm tựa.

Trần Kha lại tát lên mông cô:

"Nâng mông cao chút nữa, để chủ nhân có thể thoải mái hưởng thụ em."

Lỗ nhỏ Đan Ny vốn đã ngập tràn nước, bị đánh một cái mà co rút lại dữ dội. Cô sợ hãi nhanh chóng ngoan ngoãn nhếch cao mông lên.

Độ cao vừa vặn tốt, Trần Kha chỉ cần đứng trên mặt đất, côn thịt đã có thể thoải mái cắm thẳng vào trong.

Chị vừa lòng hôn lên trên mông Đan Ny, khen ngợi nói:

"Ngoan, duy trì tư thế này, đừng cử động."

"Vâng, chủ nhân."

"Vừa rồi hầu gái trong TV nói chuyện lấy lòng chủ nhân mình như thế nào, em đã học được chưa?"

Trần Kha đỡ côn thịt của mình, nhưng không vội cắm vào, mà chậm rãi cọ qua lại ở miệng huyệt, chờ cô trả lời.

Đan Ny nhớ lại những gì vừa thấy ban nãy. Cô gái trong phim nói chuyện rất phóng đãng, câu nào cũng làm mặt cô đỏ bừng. Những lời này sao cô có thể nói ra được?

Nhưng mà Trần Kha lại không cho cô thời gian xây dựng tâm lí, chị duỗi thẳng tay từ phía sau ra phía trước nhanh chóng khảy âm đế của cô.

"A ~ ưm ư~"

Đan Ny run rẩy rùng mình vì sự kích thích đặc biệt này.

"Hỏi em đó, học được chưa? Trả lời chị quá chậm, đây là trừng phạt."

"Học... Học được rồi."

"Vậy được, bắt đầu đi. Bây giờ, em muốn nói gì?"

Trần Kha thong thả ung dung hỏi.

Đan Ny mặt xấu hổ đến đỏ bừng, nhưng không dám lại do dự, vội nhắm mắt nói:

"Chủ nhân, huyệt nhỏ em thật ngứa, muốn côn thịt lớn của chị."

"Được, chị đây thỏa mãn em."

Trần Kha nói, đột nhiên đỡ côn thịt, dập mạnh lao vào trong.

"Aaaa!" Đan Ny thét chói tai.

Ban ngày lúc ở trên giường, Trần Kha đều chơi tư thế truyền thống nhất, mà cách đây không lâu trong nhà hàng Trung, mặc dù cũng nhấp từ phía sau nhưng mà lo sợ ai đó sẽ tiến vào cho nên chị thật ra vô cùng khắc chế.

[Đản xác] [cover] Bác Sĩ! Giúp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ