Chúng ta cùng nhau chơi 7 ván bài.
Ván thứ nhất, hắn gỡ xuống chiếc kính râm và mũ cao vướng víu, vươn tay với Caelus.
"Để tôi chỉ dẫn cậu từng bước một, lại gần tôi nào"_Aventurine đặt kính và mũ lên đùi cậu, bên tay đã đưa ra khẽ chạm nhẹ lên vai cậu, thúc giục người tóc xám với nụ cười mang đầy dụ hoặc của đường mía.
Caelus nghe theo ngồi sát lại, quan sát bàn tay đeo găng đen khéo léo cầm lên và xoay vòng một viên chip màu cam.
"Số ở trên con chip tương đương với giá trị của nó. Đây là 500 ngàn tín dụng, chẳng hạn."
Hắn thảy con chip cho Caelus, và cậu giật mình bắt lấy nó.
500 ngàn điểm tín dụng, nhiều hơn gấp đôi số tiền hắn cho cậu làm quỹ hợp tác luôn ấy.Caelus thử lăn con chip ở trên tay, độ nặng vừa phải, màu cam với sọc trắng, số 500 được khắc nổi với màu bạc. Aventurine lúc này lại dùng ngón tay gõ gõ vai cậu, để cậu chuyển lại sự chú ý về hắn.
"Trong 1 ván Poker, sẽ có 2 người phải cược đầu tiên. Chúng ta gọi họ là Small Blind và Big Blind, thường sẽ ở bên trái của Dealer. Vậy nên chúng ta trong màn này sẽ làm Big Blind, bắt buộc cược gấp đôi Small Blind"
Hắn vừa nói vừa đẩy ra số chip cược để bắt đầu cuộc chơi. Khi bài đang được phát, Aventurine nhếch môi kiểu hồ ly, quay sang nhỏ giọng trêu đùa cậu: "Caelus, nào, lấy bài đi, hôm nay cậu là bùa may mắn của tôi mà?"
Caelus bĩu môi bỏ qua câu tán tỉnh bông đùa của người đàn ông, tay nhận lấy hai lá bài. Aventurine nói, đây là deal cards, là bài riêng của họ.
"Cậu lật nó lên xem."
Caelus hít sâu làm theo, lật cả hai lá bài lên. Ồ.
Một con A♤ và một K♡"Ace of Spade và King of Heart... cậu nói xem, có phải rất hợp với đôi ta đêm nay không?"
Thêm một lời tán tỉnh nữa, nhưng không phải cái nào cũng sẽ lọt được vào tai và não cậu đâu, quý ngài cờ bạc ạ.
"Hợp chỗ nào cơ?"_Caelus thật sự không hiểu hắn đang nói gì, mân mê viền vàng và nền đen của hai lá bài, chính giữa vẽ ra một con Át và một chiếc mũ miện của vị vua đỏ. Aventurine chỉ cười cho qua, xong có vẻ hắn hơi hụt hẫng khi lời khen của hắn không được đón nhận. Vậy nên Caelus bèn hỏi lại:
"Đó là một lời khen à?"
"Là một lời khen"_ Aventurine gật đầu, nhận lấy hai lá bài từ tay cậu.
Caelus rũ mắt, nghĩ nghĩ cái gì đó, rồi quay lại thủ thỉ vào tai hắn: "Nếu anh đang khen tôi là vua, tôi nhận, cảm ơn anh nha"
Cậu nói mà không có chút xấu hổ nào. Nhưng Aventurine không ngại, ngược lại, hắn khá thích cảm giác gần gũi mà độ ấm của một người mang lại bên người hắn và vừa rồi... là hơi thở phả lên tai của hắn.
Hơi nhột một chút, hắn nghĩ, chiếc khuyên tai đính đá Aventurine xanh lục và lam lấp lánh dưới ánh đèn khẽ đung đưa.Hắn bỏ qua nhiệt độ lan lên từ ngực, nhẹ giọng tiếp tục bài giảng của hai người.
"Vòng đầu tiên gọi là flop, và mọi người sẽ được chia 3 lá chung trên bàn, gọi là community cards"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AvenCae) Bùa May Mắn [ĐÃ FIX]
FanfictionMẹ Gaiathra sẽ đổ xuống phước lành tới chúng ta.