Xin chào độc giả của [Bùa May Mắn] !
Tui là writer/admin Wisteria/Nhím! - (Sentence case)Cùng với Beta thân yêu Zerat/Chuột~ (lower case)
Sau đây là chuyên mục Q&A, Chuột hỏi Nhím trả lời OwO:
...
Chuột: uhhhhhhh--trước tiên thì... ngày hôm nay của người đẹp đây như thế nào?
Nhím: Hôm qua bay máy bay về miền Bắc giải quyết chút chuyện nhà nên hơi mệt, có điều thời tiết khi chị đi đều rất đẹp nha, may mắn may mắn OwO
Chuột: rất vui khi nghe chị vẫn khỏe. anyway, chúng ta khởi động bằng vài câu hỏi nhẹ nke.
1, chị lọt hố AvenCae như nào?
Nhím: Khụ khụ, chị là con dân AllCae nên AvenCae đã là một trong số những cp chị vốn sẽ thích rùi. Cơ mà tới mức lên thành OTP thì chắc là do chính cốt truyện 2.1 của HSR. Chị vẫn luôn có lòng tin vào Gà Nướng, nhất là khi chị là một HI3 player- insert PTSD.
2, chị cảm thấy như nào khi làm một người mẹ tảo tần chăm đút đồ ăn cho con dân đói hàng cp?
Nhím: Có những artist và writer nhà avencae còn chăm hơn chị nhiều, nhất là trên X và Ao3 ấy. Cơ mà chị đã có kinh nghiệm chăm shipdom flop, và nhà bên kia được chị chăm còn flop gấp 10 nhà mình. Đây là một câu chuyện bi thương.
3, ý tưởng từng chương (không tính phụ lục) chị có từ đâu?
Nhím: Mọi người có thể dễ dàng nhận ra 3 chương của vol.1 đi theo cốt chuyện chính, nếu nói về mảng này thì không có nhiều tính sáng tạo. Thật ra Bùa May Mắn chỉ là mong muốn của chị, muốn thấy nếu Cae can thiệp với Aventurine ở 2.1 thì sẽ ra sao. Vậy nên ban đầu nó chỉ là một oneshot (chương 1) trước khi phát triển thành fic dài. Chị chỉ men theo ý tưởng này, tiếp tục tìm cách sắp xếp hợp lý các tình tiết gặp mặt và phát triển theo sau.
4, với cá nhân chị, làm việc với một con beta lười như em thì chị thấy thế nào?
Nhím: không sao cả nhe, chúng ta đều làm vì yêu thích, chứ chưa có đồng lương nào mà. Việc em tự nguyện làm beta đã khiến chị vui rồi.
5, không biết chị có dự tính gì sau khi "Bùa May Mắn" kết thúc?
Nhím: Chị có ý tưởng về một fic dài theo kiểu văn hệ thống+ABO, vẫn đi theo cốt truyện có sẵn của HSR những chắc chắn sẽ bị chị biến tấu. Ờm... không nên tiết lộ nhiều ha, cơ mà yếu tố gây hài sẽ nhiều hơn Bùa May Mắn là cái chắc.
(Hả? ABO thì có pỏn không á? Đoán xem *cười*)Chuột: [sticker Pom-Pom khóc]
6, chị còn đu những nhà cp nào khác không?
Nhím: Như chị nói ở trên, AllCae (đặc biệt là Dancae). Cơ mà các bạn yên tâm, trong fic của mình, trừ cp đã được tag ra mọi mối quan hệ giữa các nhân vật còn lại đều là platonic/như canon, không cần lo dẫm nhầm hố.
7, heheheheheh phiên bản 2.2 sắp đến rồii, chị có dự đoán gì về những điều có thể xảy ra?
Nhím: Theo spoil... rất nhiều spoil hiện tại và chỉ dựa trên livestream lẫn PV thì chúng ta đều mơ hồ tưởng tượng ra được một trận đấu hoành tráng rồi ha. Tuy Aventurine khả năng cao không góp mặt nhiều mà chỉ hành động phía sau màn cho version này, nhưng anh nhà chắc chắn còn sống theo kết 2.1. Sunday sẽ bị hội đồng thì ai cũng dự đoán được rồi. Và Nhà Khai Phá chắc chắn nhận được sức mạnh Hoà Hợp. Hmmmm, không có quá nhiều thứ gì mới để nói về dự đoán ver 2.2, vì tin tưởng mọi người cũng coi từ nhiều page lớn khác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AvenCae) Bùa May Mắn [ĐÃ FIX]
FanfictionMẹ Gaiathra sẽ đổ xuống phước lành tới chúng ta.