Xin chào mọi người, mình giới thiệu bản thân xíu nha .
Mình là fan mae của cá mập Est. Mình đã nhận con gần 4 năm rồi. Lúc ấy bé cá còn nhát hay ngại lắm. Lúc biết bé vào Gmmtv mình thấy vui lắm, vì bé cá có bạn thân trong công ty , và cũng là nơi bé có thể phát triển nhiều hơn trong công việc. 3 năm ở công ty cũ nhìn những sự kiện mà bé tham gia rất ít. Mình sót con lắm. 1 năm nay bé đã bắt đầu tự tin hơn trước, quay tiktok nhiều hơn.Khi nghe bé vào Gmmtv mình luôn ước bé có cp cho riêng mình để bé có bạn đồng hành trong tương lai. Ngày lễ tốt nghiệp Est cũng trả lời phỏng vấn là muốn có cp vì bé thấy cô đơn.
Bắt đầu từ tháng 2 mình thấy Est thường đi chơi với bé William, lúc ấy mình ch để ý lắm vì vòng bạn bè của Est cũng rộng , nhưng rồi từ từ mình để ý hơn, mình ship trong âm thầm vì thời điểm đó dường như mạng xã hội ch ship 2 bé . Bắt đầu tháng 4 khi mà Est thường xuyên đi chơi với bé William và đưa bé đi sự kiện , bắt đầu mọi người ship 2 bé nhiều hơn, thời điểm đó Cp ch có danh phận, nhiều luồng ý kiến xảy ra , mình rất buồn khi có những ý kiến nói Est nhà mình không xứng với bé William , mình k biết k xứng là k xứng như thế nào trong khi Est nhà mình chăm sóc bé William rất tốt . Mình biết ship cp là quyền của các bạn nhưng mong thuyền ma của bé William cũng tôn trọng bé cá nhà mình, nước sông k phạm nước giếng.
Mình biết bé William khi cuộc thi để tìm ra nhóm nhạc. Nhưng mình k chú ý tới vì chủ yếu mình xem phim nhiều hơn, mình ít nghe nhạc Thái. Khi thấy bé thường xuất hiện trên IG của Est mình đã bắt đầu theo dõi bé , mình chấm bé từ đó . Mình rất muốn nhận dâu khi thấy Est nhà mình cưng chiều chăm sóc bé William . Mình cũng bắt đầu theo dõi hoạt động nhóm của bé . Mình còn nói với bạn mình nếu Est William là Cp có lẽ Est sẽ bị ra rìa vì mình sẽ cưng con dâu hơn.
Về vấn đề EW hay WE đối với mình không quan trọng, 2 bé hạnh phúc là được. Mong là mọi người ủng hộ phim của 2 bé . Mong tương lai của 2 bé ngày càng phát triển và chúc 2 bé thành công trong tương lai và đồng hành cùng nhau lâu dài nhé .
Mình sẽ viết những fic ngắn về EW WE
Mong mọi người ủng hộ.
YOU ARE READING
Estwilliam hay Williamest
Short StoryĐây k phải những câu chuyện dài Đây là nơi yêu thương EW WE của tui Tui sẽ viết những fic ngắn về EW