Bé mèo dỗi Anh cá mập

106 4 16
                                    

    Bé mèo hôm nay lại dỗi anh cá mập rồi . Vì sao ư , là vì bé mèo ghen .

     Hôm nay Est đi buổi công chiếu tập cuối của phim Naughtybabe . Vì hiện tại công ty chưa muốn tiết lộ EstWilliam là cp nên cả 2 chưa xuất hiện nhiều với nhau được , nên William ủng hộ anh trong âm thầm. Bé William ở nhà coi live và những hashtag về phim và Est, trước đó William cũng đã thấy fan đẩy thuyền Max Est và Est Nat rồi vì Est hay trêu MaxNat , fan cp cũng theo phe Est chọc MaxNat luôn, gần những tập cuối fan lại đẩy thuyền anh trợ lí với em trai ( do Gems thủ vai ), hôm nay fan lại đẩy thêm Est Kong, làm bé William không dỗi là không được . Anh cá mập của bé đứng với ai cũng ra Cp . Dỗi anh nên không thèm xem live nữa , bé tắt điện thoại rồi trùm mền ngủ .

     Khi Est đi làm về nhà thì đã gần 0h . Est liền nhắn tin báo cáo với bé là Est xong việc và về tới nhà rồi. Est vệ sinh cá nhân xong đi ra thấy bé mèo chưa xem tin nhắn nên cũng nghĩ chắc khuya nên bé ngủ rồi, thế là anh cá mập cũng đi ngủ mà không hề hay biết bé mèo đang dỗi .

       Vì về muộn nên Est ngủ nướng tới 11h mới dậy . Ngủ dậy liền kiểm tra Đt xem William có nhắn trả lời không, phần tin nhắn đã được xem nhưng không trả lời. Est thấy lạ vì William luôn luôn trả lời tin nhắn của Est. Linh cảm mách bảo chắc mèo con giận dỗi gì rồi nên nhanh chóng vào vệ sinh cá nhân rồi qua nhà rước em đi ăn rồi dỗ mèo con luôn.

       Tới nhà ,Est gọi điện nhưng William không nghe máy . Est bấm chuông cửa thì William mới xuống mở cửa . Thấy Est tới nhà mình William bất ngờ lắm

     William " anh tới nhà em làm gì "

     Est " anh tới rủ em đi ăn "

      William " em đã ăn rồi "

Vừa nói hết câu thì bụng bé William kêu làm Est bật cười

     William xấu hổ " anh cười cái gì ,có gì mắc cười à"

      Est " vì em đáng yêu mà , không mời anh vào nhà hả , khách tới mà em cho đứng ngoài cửa luôn hả "

Nghe anh nói thế nên bé cũng chịu cho anh vào nhà

      Est " ba mẹ không có ở nhà hả em "

      William " ba mẹ đi du lịch rồi "

      Est " thế em tự nấu ăn hả "

      William " siêng thì nấu, k thì đặt đồ ăn, vô vấn đề chín , qua nhà em làm gì "

     Est " nhớ em nên qua "

     William " dẻo miệng "

     Est " bé dỗi gì anh hả "

     William " không có "

     Est "thế sao không trả lời tin nhắn của anh, rõ ràng là em dỗi mà, anh gọi em cũng không nghe máy luôn "
     William " anh tự mà biết đi "

Thấy bé mèo xù lông Est chỉ muốn ôm vào lòng dỗ dành , nghĩ là làm, nhưng còn chưa chạm tới đã bị bé la " đừng có đụng vào em "

     Est " hôm trước vẫn bình thường mà, hôm qua anh đi làm về là về thẳng nhà luôn, anh đâu làm gì sai với bé đâu "

      William khoanh tay giận dỗi " anh có "

      Est " em nói anh biết đi , anh biết lí do mới dỗ em được chứ "

      William đưa điện thoại cho Est xem , đó là những hashtag về phim và về Est , lướt dần xuống Est thấy fan đẩy thuyền Max với mình , Est cười và liền giải thích " bé dỗi anh vì fan đẩy thuyền hả , lúc trước anh nói với bé rồi mà anh xem Nat như em trai nên anh hay ghẹo thôi, fan muốn thấy Nat ghen nên mới đẩy thuyền Pí Max với anh để xem phản ứng của Nat thôi à " nói xong tính ôm thì bé William né qua chổ khác

       William " lướt tiếp xuống nữa "

      Est hoang mang lướt tiếp thì thấy những fan đẩy thuyền mình với Gems rồi với Kong với Nat nửa , thì ra bé mèo dỗi anh là vì anh đứng với ai cũng ra cp

     Est " ship cp là quyền của fan , anh thề với em , anh chỉ có mình em thôi, anh chỉ xem các em ấy như em trai thôi, với lại các em ấy cũng có chủ hết rồi, đừng dỗi anh nửa nha "

     William " anh đứng với ai nhìn cũng hợp hết á , ck cũng ổn mà vk cũng ổn "

     Est " nhưng anh chỉ là ck em thôi "

     William " anh là vk em "

    Est " hả "

     William " pí Tha nói với em là pí chốt WilliamEst  rồi "

      Est " em thấy vui hả "

      William " đương nhiên là vui rồi "

     Est " ok "

     William " anh không phản đối hả "

     Est " em vui là được , với lại trong phim có thể là Willamest nhưng ngoài đời chắc chắn là Estwilliam "

     William " kệ anh "

     Est " hết dỗi anh rồi nhé , đừng suy nghĩ nhiều, anh chỉ có em thôi , chỉ có bé mèo này thôi, thay đồ đi anh chở em đi ăn "

      William " đợi em xíu "

Nghe tới ăn là mắt sáng ngay , đâu phải tự nhiên mà có biệt danh bé mèo đâu .

Và thế là cả 2 đi ăn
Anh cá mập dỗ bé mèo thành công

    * Những người khác mình thêm vào cho thú vị thôi, mình không có ship thuyền ma gì hết . Ai theo bé Est từ năm ngoái cũng sẽ biết thời gian đóng Naughtbabe bé Est thân nhau với một vài diễn viên bên Dmd , lúc ấy bé Est chưa có tiết lộ cp nên fan đẩy thuyền cho vui thôi. Giờ ai cũng có Cp cho riêng mình hết rồi. Theo mình thấy thì bé Est và bé William đã biết nhau tầm tháng 7,8 rồi, đó cũng là thời điểm bé Est gia nhập Gmmtv.
Mình viết fic ngắn cho vui thôi , với lại mình muốn EW WE được nhiều người biết đến qua các nền tảng mạng ,nên mong mọi người ủng hộ.
Nếu truyện không hợp gu thì xin các bạn đừng nói lời cay đắng với mình nha .

Estwilliam hay WilliamestWhere stories live. Discover now