Gmmtv part2 2024

81 4 22
                                    

      Ngày ấy cũng đã đến , ngày mà công ty tổ chức họp báo công bố các dự án mới trong năm . Tầm 1h chiều Est qua nhà rước William rồi chở William đi ăn , vì họp báo sẽ kết thúc khá trễ nên Est đưa William đi ăn trước. Không phải đi riêng 2 người đâu , có pí Tam đi nữa . Est thường dẫn William đi chơi ăn uống với nhóm bạn của Est nên William cũng đã thân thiết với các anh rồi . 3 người vào nhà hàng xem menu rồi gọi món .

     Pí Tam " hồi hộp không "

     Est " hồi hộp gì Pí "

     Pí Tam " thì 2 đứa sắp có danh phận á, được thoải mái xuất hiện cùng nhau , không còn là thuyền ma, không sợ người ta nói nữa "

     William " em nghĩ mọi người sẽ bất ngờ khi đó là Williamest "
 
     Pí Tam " hổm nay anh toàn thấy #Estwilliam , phim là Williamest chắc fan sẽ bất ngờ lắm đó , phim là WE nhưng ngoài đời chắc chắn là EW , linh hoạt thôi "

     William " đời vẫn là Williamest nha "
Nói rồi William quay qua cặp cổ Est. Hành động đó làm Pí Tam bật cười

     Pí Tam" bé mèo nhà em thật sự dễ thương đó Est"

     Est " đương nhiên rồi, ẽm luôn đáng yêu mà "

William cao mài , đanh đá nói " em là sói nhé , không phải mèo đâu "

      Est " rồi rồi sói nhỏ của anh "

      Pí Tam " vậy thì xíu nữa họp báo em chăm sóc cho Est nha , nó dễ hồi hộp lắm đó "

      William " dạ em biết ảnh hay ngại mà , ngại ngùng là không biết nói gì luôn "

     Est " vậy nhờ sói con giúp anh đó nha "

     William " em là sói lớn "

     Est " anh thấy em giống mèo hơn "

    Pí Tam " nào nào tính nói tới bao giờ, anh muốn ăn đồ ăn chứ không phải ăn cơm cún đâu nha "

Nghe Pí Tam nói cả 2 cũng ngưng chọc nhau mà tập trung vào ăn uống, cũng sắp tới giờ họp báo cả 2 phải tới trước thay đồ trang điểm chụp hình.

Buổi họp báo kết thúc tốt đẹp.Est William cũng tham gia tiệc, nhưng không lâu vì cả 2 muốn đi ăn đồ nướng nên lặng lẽ rời buổi tiệc để đánh lẽ đi ăn với nhau .

Vào quán và gọi món , Est tập trung nướng thịt, William thì ngồi lướt điện thoại.

     Est " em coi gì mà chăm chú thế "

     William " em xem phản ứng của mọi người thế nào, mà sao mọi người không bất ngờ lắm khi biết chúng ta là cp nhỉ , tụi mình giấu kỉ rồi mà "

     Est " thì fan thường thấy chúng ta đi chung nên cũng ngầm hiểu rồi, sao thế sao lại cao mài vậy "

     William " sao toàn là #Estwilliam không vậy, là Williamest mà "

     Est " thích làm Top hả "

William nhìn Est gật gật đầu

      Est gấp thịt đã chín thổi cho nguội rồi đút cho William

     Est " vậy thì ăn nhiều mau lớn cao to hơn anh đi"

     William " anh chờ xem , em sẽ cao hơn anh cho xem , lúc đó sẽ không có Estwilliam nữa đâu "

     Est " anh chờ nè , vậy giờ coi như anh chăm sóc chồng vì chồng còn nhỏ "

     William " khi em lớn, em sẽ chăm sóc cho anh "

Est cười vui khi thấy William cười vui không còn cao mài nữa. EW WE không quan trọng, quan trọng là bé mèo nhà mình vui là được .

Ăn uống xong Est đưa William về nhà . Đăng bài viết kèm theo #Williamest cho mèo nhỏ vui .


Chắc mọi người cũng biết hôm qua Cp của tụi mình ik ăn khuya chung đúng không. Riết làm Conan lúc nào không hay un á . Lúc Est đi ăn kem là fan soi thấy địa điểm gần với rạp chiếu phim nơi bé William đang làm việc rồi. Tối tui gần ngủ thì thấy Pí quản lý đăng hình đang trong quán ăn là tui thêm nghi ngờ rồi. Cuối cùng tay áo bé William và nốt ruồi trên tay Est đã làm bằng chứng cho thấy 2 ẽm đi ăn chung với nhau .
Dạo này thấy Otp hơi rén nha . Có gặp nhau cũng toàn bị fan gặp, đi làm đẹp chung cũng không gắn thẻ nhau . Đi ăn cũng không đăng gì
Gu tui lại thích mập mờ , 2 con cứ tiếp tục. Mae làm thám tử được nha .

Mọi người đọc rồi nhớ bình chọn cho mình có động lực viết nha .

Estwilliam hay WilliamestWhere stories live. Discover now