Ghen quá mất khôn

32 2 13
                                    

Từ lúc đến chổ quay phim Lego có cảm giác lạnh sống lưng với cái ánh mắt của William, Lego biết ánh mắt đó đang nhìn hướng khác chứ không phải nhìn mình nhưng mà ánh mắt ấy đáng sợ lắm. Tui ngồi kế Lego thấy Lego cứ nhìn qua nhìn lại thì hỏi

     Tui " em làm gì mà nhìn qua lại suốt thế Lego "

     Lego " anh không thấy hả "

     Tui " thấy gì thằng này, lo đọc kịch bản đi "

     Lego " anh không thấy nay có gì lạ hả "

     Tui " lạ gì đâu "

     Lego " ôi , anh không để ý gì hết, thường ngày William bám pí Est lắm, mà hôm nay ngồi im re kìa , anh nhìn kìa cái ánh mắt ảnh đang nhìn pí Est với pí Hong , ánh mắt đó đáng sợ lắm luôn "

      Tui " để anh đi hỏi "

     Lego " điên hả anh , nhìn là biết William đang giận gì rồi "

     Tui " anh có nói là hỏi nó đâu , anh hỏi pí Est "

Cả 2 đi đến chổ Est và Hong đang nói chuyện

    Lego " nè nè dạo này 2 người thân nhau lắm nha "

    Tui " nãy giờ 2 người không cảm nhận thấy điều gì hả "

      Est " hả , cảm nhận gì "

     Lego " lạnh sóng lưng đó anh , anh không thấy sói nhà anh nãy giờ nhìn 2 anh hả, ánh mắt muốn rớt ra ngoài luôn "

      Est " nhắc mới nhớ , em ấy giận anh gì á "

      Tui " anh không biết nguyên do hả "

     Est " anh có biết gì đâu. Sáng anh qua nhà đón bấm chuông không ai ra , tới đây mới thấy em ấy tới rồi, anh nói chuyện cũng không trả lời "

     Lego " chắc là ghen rồi "

    Est ngơ ngác " anh có làm gì đâu mà ghen "

     Lego " thì đang làm nè "

    Est " hả "

     Lego " sáng giờ anh với Hong cứ nói chuyện riêng, rồi hổm nay thân thiết, em biết là anh em giỡn vui vui với nhau nhưng anh biết tính sói nhà anh mà nổi tiếng chiếm hữu luôn "

      Est " tại anh đang khuyên Hong nè , nó coi phim rồi mê pí Nani , cmt quậy trên X , khuya không ngủ nên anh nhắc nhở, với lại pí Nani có pí Sky rồi "

     Hong " ôi pí Nani đáng yêu gần chết, tạo hình phim vậy chứ coi live ảnh siêu dễ thương luôn "

     Est " bớt bớt ha , pí Nani dịu dàng khi bên pí Sky thôi, với lại coi chừng em tự đốt nhà em đó nha , toàn ngồi coi pí Nani xíu Nut giận lại than . Chắc William hiểu lầm anh đi dỗ em ấy đây "

Est đi qua chổ William đang ngồi , thấy Est đi qua William quay qua hướng khác không nhìn Est

     Est " em giận anh hả "

Không có câu trả lời

     Est " nói chuyện với anh chút đi "

     William lạnh giọng trả lời " em đang đọc kịch bản, không có thời gian "

     Est " William , anh .. "

Chưa kịp nói thì William đã quát lớn

     William " đừng làm phiền em , anh phiền lắm biết không "

Chưa bao giờ William lớn tiếng như vậy với Est, cảm thấy tuổi thân nước mắt Est tự rơi

     Est " xin lỗi, híc anh không phiền em nữa "

Nghe giọng run rẩy của Est, thấy Est khóc chạy đi William mới giật mình vì đã lớn tiếng với Est

      Tui " mày làm gì thế William, tự nhiên lại lớn tiếng với pí Est "

      Lego " em biết tính anh chiếm hữu, anh ghen khi pí Est thân thiết với Hong, nhưng sao không ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng với nhau , anh quát lớn vậy pí Est đau lòng lắm biết không "

     Hong " em ghen anh với pí Est hả , tụi anh không có gì với nhau cả, anh xem phim rồi hay khen pí Nani , chọc cho Nut ghen khi anh khen người khác đó , Pí Est khuyên anh đừng lấy tình cảm ra giỡn thôi à . Em không tin anh thì cũng phải tin pí Est chứ , ảnh yêu em cưng chiều em như thế làm sao có ai khác được hả. Với lại anh có người yêu rồi. Ghen linh tinh gì thế hả "

      Tui " mày tối ngày chiếm hữu như thế, ai chiều được tính mày hả, ghen quá rồi mất khôn , đi dỗ người ta đi "

William vội vàng chạy tìm Est . William biết Est đang ở sân thượng, vì từ lúc quay phim có áp lực Est nói với William cứ lên sân thượng yên tĩnh nhìn ngắm bầu trời hít thở không khí để giảm căng thẳng. Đúng như thế Est đang ở sân thượng, đôi vai run run chứng tỏ Est đang khóc. William ôm Est từ sau lưng

      William " em xin lỗi, do em ghen mất khôn , anh đừng khóc nữa, em xin lỗi "

     Est " híc em chưa bao giờ híc tin tưởng anh "

     William " em xin lỗi, là em không biết đúng sai , em ghen tị khi thấy anh thân thiết quan tâm pí Hong , em mới lỡ lời quát anh , em thật sự xin lỗi "

     Est " William em phải biết phân biệt, anh lo cho các thành viên khác vì anh là anh lớn, chuyện nhắc nhở đi ngủ sớm là do hôm nay có lịch quay . Hong là người yêu của Nut , em nghĩ anh và Hong phản bội em và Nut hả. Anh biết em có tính chiếm hữu cao , nhưng trong tình yêu cần sự tin tưởng với đối phương, em cứ nghi ngờ như vậy làm sao mình có mối quan hệ lâu dài bên nhau "

     William " em xin lỗi anh , em hứa từ nay về sau sẽ không vậy nữa, em sẽ thay đổi, đừng giận em tha lỗi cho em nhé anh "

    Est " anh bỏ qua cho lần này, nếu lần sau quát anh vô cớ anh sẽ méc pí Ủ mắng em "

     William " em hứa sẽ không tái phạm, em yêu anh"

Tự nhiên lại muốn viết cảnh William ghen 555
Tui ch nghĩ ra kết truyện cho fic ngược tui nói với mọi người nữa nên là ch đăng fic ngược đó được.

Tất cả chỉ là fic tưởng tượng. Không có thuyền ma gì ở đây nhé .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 26 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Estwilliam hay WilliamestWhere stories live. Discover now