Sinh nhật anh cá

66 4 16
                                    

Sau khi cùng nhau ăn tiệc sinh nhật ở nhà hàng của Pí Tam xong thì nhóm tiếp tục tới căn hộ của William để trò chuyện cùng nhau . Trò chuyện với nhau tới khuya thì Pí Ủ kêu nhóm giải tán để trả lại không gian riêng cho cặp đôi xa nhau 7 ngày tâm sự với nhau.

Khách vừa về William đã ôm Est từ phía sau . Est cũng ôm vỗ về 2 tay của William

     Est " sao đấy , lại sô pha ngồi nào "

William dụi cầm vào vai Est

     William " um cho em ôm thêm xíu nữa "

Est nghe giọng nói có phần nghẹn ngào và sự khẻ rung của người phía sau liền biết bé mèo đang khóc nên vội vàng quay lại ôm em vào lòng dỗ dành .

     Est " nín nín anh thương, sao lại khóc "

     William " em hức em nhớ anh "

Est nâng mặt William lên hôn vào chiếc má phúng phính của em " ngoan nè , em khóc anh sót , anh cũng rất nhớ em , ngoan xinh yêu của anh phải cười lên mới xinh nà "

Ôm dỗ dành xíu thì William cũng nín khóc.

     William " mình đi dạo đi anh "

     Est nhìn đồng hồ " gần 1h rồi đó bé "

    William " em muốn tới chổ fan làm chúc sinh nhật anh . Sáng em về không kịp nên giờ em muốn quay cho anh "

     Est " vậy đi xíu rồi về nhá . Em cần nghĩ ngơi để mai còn đi làm đó "

Khuya 1h có một cặp đôi đi dạo . William quay cho Est về thước phim fan làm tặng sinh nhật anh . Trước khi lên nhà William đã tặng quà sinh nhật cho Est, món quà mà em đã đi lựa ở bên Nhật để mang về tặng sinh nhật anh.

Thật sự muốn viết dài lắm, nhưng hôm nay cảm động chữ nghĩa bay hết rồi 55555
Đồng hành cùng Est nay là 4 năm rồi, hôm nay thấy Est khóc phận fan mae như mình cũng không kìm chế được mà khóc theo con . Mình đã khóc khi thấy Est khóc khi nói chuyện với fan , khi mà Est coi đoạn phim fan làm cho Est. Lúc bé William tới cũng là lúc điện thoại mình gần hết pin nên xem được xíu mình phải sạc.
Khi sạc điện thoại xong mình thấy bạn của mình dịch phần bé William nói với Est mình đã khóc thêm 1 lần nữa . Thật sự khi nghe William nói đừng nghĩ nhiều về những lời nói người ta nói gì về anh mình thật sự xúc động. Từ lúc chưa chính thức là cp với nhau Est con mình đã bị toxic rất nhiều, mình rất xót con , hôm nay lại nghe bé William nói Est thường xem và lo lắng suy nghĩ nhiều. Bé con à , Mae muốn nói là con đã làm rất tốt rồi, con luôn cố gắng, hãy nghe bé William nói nhé con đừng suy nghĩ nhiều nhé .
Quen nhau chưa lâu nhưng hiện tại có thể thấy được Est William rất thương nhau và để ý tới cảm xúc của nhau . Mae cảm ơn bé William đã bước vào cuộc đời của con mae nhé . Mae chúc 2 con thành công trong tương lai và ở bên nhau lâu dài nhé .

Estwilliam hay WilliamestWhere stories live. Discover now