Tiếng nhạc và không khí sôi động trên sân khấu. Joong đang chill theo nhạc thì thấy có người tới gần mình . Thấy Est đang chạy nhanh tới Joong nhìn lên sân khấu rồi lại nhìn Est, người đầy mồ hôi . Joong liền chọc bạn
Joong " có người tới trễ rồi. Bài cuối của nhóm rồi đấy "
Est thở lấy lại sức vì vội vàng chạy tới " kẹt xe với tìm chổ gửi xe , hên là còn kịp "
Joong " mày luôn đi theo ủng hộ William mà , dù sự kiện lớn hay nhỏ , những lúc không công khai xuất hiện ở sự kiện thì cũng trong xe đợi hoặc đưa rước em nó , mày chiều William quá luôn "
Est nhìn lên sân khấu nơi William đang cháy hết mình trong đêm diễn, mỉm cười trả lời Joong " vì em ấy là mèo con đáng yêu "
Joong " mèo hay sói còn chưa biết đâu , ai tới gần mày là luôn có ánh mắt sắt lạnh của sói từ mèo con của mày đó "
Est " mày nói tao thì nhìn lại mình đi , chắc mày không cưng chiều Dunk à "
Joong " tao mừng cho mày "
Tiếng nhạc làm Est không nghe rõ Joong nói gì
Est " hả"
Joong " mèo con của mày diễn xong rồi kìa "
Est " chắc em ấy đi thay đồ rồi, tao coi pí Daouoffroad diễn rồi tao về "
Joong " không coi hết buổi ca nhạc hả "
Est " có việc rồi "
Joong " rồi rồi biết luôn , đánh lẽ nữa chứ gì "
Joong Est tận hưởng chill theo nhạc cho tới khi tiếng chuông tin nhắn từ điện thoại Est vang lên
William " em thay đồ xong rồi , anh đang ở hướng nào em đi tìm anh "
Est " em đói bụng chưa, hẹn ở cổng ra đi, anh chở em đi ăn"
William " anh không xem hết buổi ca nhạc hả "
Est " tối rồi sợ em đói "
William " vậy đi thôi , em đói rồi "
Kết thúc phần nhắn tin với nhau . Est chuẩn bị tạm biệt Joong thì nghe Joong nói
Joong " vào hậu trường không Est, đi chụp hình với các anh "
Est ngập ngừng " chắc tao phải về trước, có hẹn đi ăn với William rồi "
Joong " có mèo nhỏ là bỏ anh em hả mày "
Est " thông cảm đi, ẽm đói bụng rồi, tao đi đây , nói với các anh là biểu diễn đỉnh lắm nha "
Nói rồi chạy mất tiêu. Joong nhìn theo bóng lưng Est chỉ biết cười lắc đầu .
30 phút sau . Nhà hàng đã lên món . Thấy pí Ko chỉ nhìn chứ chưa ăn nên Est hỏi
Est " âu, ăn đi anh , anh không thích mấy món này hả "
P'Ko " 2 đứa em mai mối bớt bắt anh làm bình phong đi. Ôi anh tăng cân vù vù vì ăn khuya luôn. Vừa ăn khuya vừa ăn cơm chó , đánh lẽ với nhau đi , bắt anh làm bình phong hoài "
Est " em có ý tốt mời anh đi ăn mà "
William " Em với P' Est muốn anh ăn nhiều để có sức quản lý cho tụi em mà , làm bình phong gì đâu "
P'Ko " binh nhau tui làm không lại luôn. Est em đừng chiều William quá riết nó hư cho xem "
Est nhìn William rồi cười " em ấy ngoan lắm, làm sao hư được, đúng không mèo nhỏ "
William đang nhai đồ ăn nghe tới mèo là chu môi lên vừa nhai vừa nói " em là sói cơ "
Est " nuốt đồ ăn trước đã , lỡ nghẹn thì sau "
P'Ko nhìn màng cơm chó trước mắt mà bất lực . Ai giải cứu P'Ko đi
Tui trở lại rồi đây
Hổm nay không có thời gian viết fic luôn vì tui ik làm sớm về trễ nên không có viết fic được.Trong đầu tui đang có ý tưởng về 2 nội dung
Như câu Joong nói " tao mừng cho mày "
1. Tui sẽ viết fic kiểu Joong sẽ thích thầm Est . Sẽ có cuộc nói chuyện của Joong và William.
( Tui không tạo thuyền ma , fic cũng không quá kịch tính vì cuối fic ai về nhà nấy thôi) . Tại tui muốn thử về tình bạn cảm lạnh của Joong Est 55552. Tui sẽ viết fic kiểu hội đồng quản trị của Est đã gặp William và gửi gấm Est cho William .
Mọi người muốn tui viết fic nào . Vì không có thời gian nhiều nên tui chỉ viết được 1 trong 2 fic thôi
Mọi người đọc rồi cmt cho tui biết nha .
YOU ARE READING
Estwilliam hay Williamest
Historia CortaĐây k phải những câu chuyện dài Đây là nơi yêu thương EW WE của tui Tui sẽ viết những fic ngắn về EW