Chuông điện thoại đang reo . Est vừa tắm xong thì thấy có người gọi tới, thấy tên người gọi liền nghe máy.
William " pí Est "
Est " anh nghe nè , sau đấy , không phải sắp tới giờ vào rạp phim rồi hả "
William " anh không tới xem phim với em hả "
Est " anh có hẹn đi chơi với bạn rồi, em làm việc tốt nha , ráng chơi trò chơi hạng cao nha "
William " hạng cao thì có thưởng không ạ "
Est " sẽ có "
William " vậy em sẽ chơi hết mình, tới giờ rồi em vào rạp nha . Anh đi chơi vui vẻ nha "
William đã tắt điện thoại. Est lắc đầu mỉm cười " bé mèo ngày càng đáng yêu "
Thật ra thì cũng không phải đi chơi gì đâu, Est thấy thường xuất hiện với nhóm quá sẽ không tốt, vì mọi người sẽ tập trung vào EstWilliam . Est không muốn làm ảnh hưởng công việc của nhóm . Nơi Est đi chơi gần chổ rạp phim , thật ra thì Est muốn chờ rước mèo tang làm . Est âm thầm nhắn tin với Pí Ko rủ Pí với nhóm xong việc thì đi ăn , còn kêu Pí Ko giữ bí mật với William để em bất ngờ.
Pí Tam " tới giờ rồi à "
Est "sắp tang làm rồi Pí , em ra xe trước để tránh xíu fan thấy, anh với Pun không đi ăn với tụi em hả "
Pun " thôi mấy người ăn đi, khuya rồi em lại tăng cân. Em với Pí Tam về trước nha "
Nói rồi họ ra chổ để xe . Pí Tam đưa Pun về . Est trong xe chờ nhóm tang làm
23h30 công việc đã xong , nhóm đi chuyển ra khỏi rạp , chào tạm biệt fan rồi đi chuyển ra chổ để xe .
Pí Ko " có ai muốn đi ăn với Pí không "
Dường như mọi người không hào hứng lắm
Tui " em muốn về để ngủ , hẹn Pí dịp khác nhé "
Hong Lego Nut cũng theo Tui muốn về nhà ngủ
Pí Ko " thế còn William "
William " ăn khuya nhiều sẽ tăng cân , chắc em "
Dường như biết William sắp từ chối nên Pí Ko đã cảng câu từ chối của William
Pí Ko " có người trong xe chờ em đi ăn ấy chứ , là em ấy rủ nhóm đi ăn , anh chỉ là chuyển lời thôi "
Mọi người dừng lại vì thấy chiếc xe quen thuộc, thấy biển số William liền nhận ra là xe của Est
William " đi thôi pí Ko , mình đi ăn "Hào hứng chạy lên xe . Pí Ko và nhóm bất lực với sự thay đổi chóng mặt của William
Pí Ko " vậy mấy đứa không đi ăn hả "
Tui " khuya rồi em không ăn cơm cún đâu pí "
Hong " về ngủ sẽ tốt hơn "
Rồi nhóm bắt xe về . Pí Ko lên xe Est
Pí Ko " không phải vừa có người nói ăn khuya sẽ tăng cân sau , vừa thấy xe ai kia là đổi ý ngay "
William ngượng đỏ mặt " tại em đói "
Est " sao mọi người không đi ăn vậy pí "
Pí Ko " mấy em ấy muốn về ngủ, với không muốn ăn cơm cún khuya á mà "
William " sao anh nói đi với bạn mà , sao lại trong xe đợi "
Est " anh đi chơi gần đây, thấy em chơi game hạng cao nên chở em đi ăn là phần thưởng cho em "
Pí Ko " muốn rước mèo tang làm thì nói đại đi , tui làm bóng đèn cho mấy người suốt tui hiểu mà "
Câu nói của Pí Ko thành công khiến Est William ngại . Vào quán Pí Ko chỉ đăng tin đi ăn với 2 người, chỉ chụp góc cánh tay thôi mà fan đã soi ra đc Estwilliam đi ăn chung rồi. Ăn uống xong thì Est đưa Pí Ko và William về nhà .
Sau 4 ngày William ở Nhật. Est đi du lịch với bạn bè . Thì tối qua 2 ẽm lên X và Ig thả ke . Chuyện này tui sẽ viết trong fic ngắn tiếp theo .
Mọi người đọc rồi bình chọn cho tui có động lực nhanh ra fic nha .
YOU ARE READING
Estwilliam hay Williamest
Short StoryĐây k phải những câu chuyện dài Đây là nơi yêu thương EW WE của tui Tui sẽ viết những fic ngắn về EW