Sinh nhật Anh Est ( Part1 )

55 4 0
                                    

* Part 1 : Đón sân bay

Trước khi lên máy bay về Thái. Đã có cuộc gọi bí mật giữ Est và Pí Ko .

     Pí Ko " sau đây nhóc , lần này là nhờ gì anh nửa đây "

     Est " pí sắp lên máy bay chưa "

    Pí Ko " đang ngồi ở phòng chờ , sắp bay về rồi, còn vài tiếng nữa thôi bé nhà về tới rồi mà không chờ được à em "

     Est " em canh giờ để tới sân bay đón em ấy "

     Pí Ko " anh mới ăn sáng xong , không có nhu cầu ăn cơm cún , rồi gọi anh chi "

     Est " bây giờ anh đừng nói với em ấy biết, bay về anh dẫn em ấy ra chổ để xe giùm em nha "

    Pí Ko " sao anh giống bảo mẫu giao con tận nhà vậy "

     Est " em sẽ bao anh các chầu ăn sắp tới "

     Pí Ko " chốt "

Thế là chốt kèo . Vài tiếng sau máy bay hạ cánh .

    Pí Ko " anh gọi taxi cho mấy đứa rồi đấy , về nhà nghỉ ngơi đi , mai còn chạy show tiếp, còn William thì đi theo anh "

    William " đi đâu vậy anh , em phải tới gặp Pí Est "

William nói với giọng nghẹn ngào như sắp khóc . Xa nhau 7 ngày William nhớ Est và sợ về không kịp đón sinh nhật với anh . Thấy William sắp khóc mấy anh em trong nhóm cũng nói giúp William.
  
     Nut " đi đâu vậy anh , phải là William hả anh , em đi thay được không "

    Tui " em nó nhớ Pí Est của nó lắm rồi , anh cho em nó đi gặp Pí Est đi "

Thấy Hong và Lego cũng sắp nói giúp nên Pí Ko đã nói trước

    Pí Ko " khoang, dừng . Anh chưa nói gì mà , có người nhờ anh dẫn William xuống chổ để xe để rước em nó về, người ta nhớ lắm rồi "

Pí Ko vừa nói xong William đã mừng rỡ kéo vali

    William " anh không cần đưa em đâu , em tự đi được. Anh và mọi người về nhà an toàn nha em về đây "

Vừa nói xong là kéo vali chạy mất tiêu. Mọi người ngơ ngác chưa kịp hiểu thì William đã mất tiêu rồi.

    Hong " nó mới ráp hả trời "

    Lego " con người có tình yêu có khác "

    Pí Ko " đó , ai muốn đi giùm em nó không "

    Nut " anh nghĩ nếu đi giùm con mèo ấy có xù lông lên không "

    Hong " tốc độ nói đó cho em ấy làm rapper được luôn á "

    Tui " thôi về nghĩ ngơi , nó nhớ Pí Est lắm rồi "

Taxi tới ai về nhà nấy .

Quay lại 5 phút trước. Khi nghe Pí Ko nói có người đón, William biết chắc là Est nên nhanh chóng chào các anh rồi chạy thật nhanh xuống chổ để xe rồi tìm biển số xe quen thuộc . Thấy chiếc xe cần tìm William liền chạy tới gõ vào kiến xe. Est ngồi trong xe thấy người ngoài xe là William liền mở khoá cửa cho em vào xe . Lên xe liền quay qua ôm Est cứng ngắt.

    William " em nhớ anh "

    Est " anh cũng nhớ em lắm mèo nhỏ "

    William " em sợ không về kịp đón sinh nhật với anh  híc híc "

    Est " ngoan nè đừng khóc , không phải là về kịp rồi sau , nín anh thương, em khóc mắt đỏ là xíu Pí Ủ nói anh ăn hiếp em cho coi "

    William " umm không khóc nữa, em về kịp rồi "

    Est " đói bụng rồi đúng không, giờ anh chở tới nhà hàng của Pí Tam ăn tiệc sinh nhật luôn nha "

    William " vâng ạ "

Est cày dây an toàn cho William rồi khởi động xe tiếng thẳng tới nhà hàng .

• Ke sinh nhật hơi nhiều nên tui chia ra 2 Part nha .
Chuyện Est tới sân bay đón bé William không phải tui tự đồn đâu . Pí Ko đồn á.
• Tui sẽ dùng từ Pí và anh song song với nhau
• Bình chọn cho tui có động lực nhanh ra Part 2 nha.

Ngày đầu tiên của tuổi mới, chúc bé Est của mae thành công trong tương lai , ngày càng phát triển, năm nay có bé William đón sinh nhật chung sướng nhất bé Est rồi nha , có bạn đồng hành không còn cô đơn ăn cơm cún hành xóm nửa . Chúc 2 bé đồng hành cùng nhau lâu dài nha 2 con của Mae.

   

Estwilliam hay WilliamestWhere stories live. Discover now