Biết trước lịch trình của William sẽ qua Nhật làm việc 7 ngày, nên những ngày trước khi William bay Est tranh thủ gặp và đi ăn với William . Est cũng tranh thủ thời gian William không ở Thái để đi du lịch với bạn bè , để khi William về thì Est sẽ dành thời gian cho William.
Ngày nào cũng call video với nhau , thậm chí Est còn có tay trong , Tui thường gửi những video hình ảnh đáng yêu của William cho Est xem . William thường xuyên gửi ảnh của bản thân cho Est.
Ngày thứ 4 ở Nhật, fan nhớ William vì ẽm thường đăng hình phong cảnh, ẽm quay cho thấy mặt không quá 5 giây . Biết là fan nhớ nên ẽm đăng lên X khoe với mọi người là ẽm đi mua sắm rất nhiều và có chụp hình , trọng tâm là ẽm gửi cho Est chỉnh sửa rồi ẽm mới đăng lên vì ẽm không biết chỉnh sửa , Pí Ko cũng xác nhận việc này Est thường chỉnh sửa ảnh cho William. Điều này làm fan nghi ngờ ảnh của William từ trước tới giờ đa phần Est chụp, không chụp thì cũng chỉnh sửa cho William.
Tối đó Est cũng đăng ảnh lên Ig , những bức ảnh trong chuyến du lịch nghĩ dưỡng chung với Joong Pí Tam Pí Ủ . Không lâu sau William đã cmt giống như giận dỗi Est. Thế là Est video call dỗ mèo . Vừa kết nói video đã thấy gương mặt giận dỗi của William Est nhịn không được liền bật cười vì sự đáng yêu của bé mèo giận dỗi.
Thấy Est cười William tức giận thêm " anh cười gì đó "
Est " vì em đáng yêu "
William" không thèm nói chuyện với anh "
Est " dỗi hả , nhưng lúc đi du lịch anh có nói với em rồi mà, hình cũng chụp lâu rồi "
William " nhưng em chưa từng thấy những tấm ảnh đó , anh luôn gửi cho em xem trước khi đăng lênh mxh mà "
Est " vì ảnh này trước đây bị lạc mất , anh quên gửi cho em xem trước, anh xin lỗi nhé , đừng giận anh nhé , anh hứa sẽ không có lần sau "
William " anh hứa rồi đó nhé "
Est " sẽ không tái phạm nữa "
William " tha cho anh đó "
Est " hôm nay có vui không, đi mua sắm quá trời mà "
William " hôm nay vui lắm, nhưng sẽ vui hơn nếu anh ở đây với em "
Est " nếu sau này lịch trình em trống thì anh dẫn em đi du lịch "
William " anh hứa rồi nha , hôm nay anh đi chơi vui không "
Est " vui , sau này cùng anh đi biển đi "
William " vậy anh tập bơi cho em đi "
Est " có thời gian anh sẽ tập cho em "
Nói chuyện tâm sự thêm xíu nữa thì cuộc gọi cũng kết thúc vì Nhật sớm hơn Thái 2 tiếng nên Est dặn William ngủ sớm giữ gìn sức khỏe, trước khi tắt máy cả hai đã nói với nhau
Est " anh nhớ em "
William " em cũng nhớ anh lắm, chờ em 4 ngày nữa em về với anh "
Kết thúc cuộc gọi trong hạnh phúc. Người ở Thái nhưng trái tim dành cho người ở Nhật, người ở Nhật nhưng trái tim hướng về người ở Thái .
Hôm sau đang đi dạo phố với nhóm thì William video call với Est để giống như đang đi dạo với Est ở Nhật. Vậy mà bị anh em trong nhóm phát hiện chọc William đỏ hết cả mặt. Tui còn chụp lại đăng tin lên Ig . Thuyền trưởng gọi tên Tui rồi.
• Mọi người bình chọn cho mình có động lực viết fic nha . Tính là hôm qua viết rồi mà mình bị sốt tới Oh mấy mới dậy nổi hít ke Estwilliam. Nếu có động lực và sức khỏe tốt thì tối nay mình viết fic về ke sinh nhật của bé Est nha .
YOU ARE READING
Estwilliam hay Williamest
Short StoryĐây k phải những câu chuyện dài Đây là nơi yêu thương EW WE của tui Tui sẽ viết những fic ngắn về EW