Khi những màng chào sân và chơi trò chơi của chuyến Outing kết thúc là lúc mọi người về phòng nghĩ ngơi. William và Est ở chung phòng với nhau . Vừa chạy vào phòng Est đã mở vali ra và lục tìm gì đó, William đóng cửa phòng đi vào thấy Est đang tìm kiếm gì đó rất gấp nên thắc mắc hỏi Est
William " anh tìm gì thế "
Est " anh tìm đồ bơi . Bữa hổm Joong nói anh đi Outing có hồ bơi to lắm nên anh đem theo đồ bơi "
William lắc đầu cười dịu dàng trước sở thích hồ bơi của Est, đúng là mệnh danh là cá mập nhưng mà có cần thấy nước là vui tới vậy không. Nhưng nụ cười đã tắt ngay khi thấy Est đã tìm được quần bơi .
Trên tay Est đang cầm 1 cái quần bơi ngắn ( kiểu quần bơi Est thi seagames32 )William "anh tính mặc quần đó ra hồ bơi tắm hả "
Est ngây thơ trả lời " đúng rồi, quần ngắn mới dễ bơi "
William cao mài , lấy chiếc quần từ tay Est
William " em tịch thu , không được mặc quần này"
Est ngơ ngác " âu, tại sao vậy, trả cho anh đi "
William " anh không còn quần bơi khác sau , cái này ngắn lắm đó, công ty có biết bao nhiu người "
Est " lúc anh thi đấu có mặc quần này mà, biết bao nhiu người xem rồi "
William " lúc đó khác bây giờ khác "
Est " âu , khác gì chứ"
William " lúc đó anh là anh , còn giờ anh là của em , em không cho đâu , nhiều người như thế , em không muốn họ nhìn, 1 là đổi quần bơi khác 2 là ở trên bờ với em "
Est phụng phịu lục tìm trong vali rồi dơ lên chiếc quần gần tới đầu gói
Est " vậy quần này nhé "
William " tạm được , anh mặc áo đi "
Est " cái đồ chiếm hữu nhà em , không bơi nữa, anh đi ngủ "
Est giận dỗi bỏ đồ vào vali rồi trùm mền kính mích. William thấy mình có phần hơi quá nên kéo mền ra dỗ dành Est
William " em xin lỗi mà, chỉ là em không muốn người khác nhìn anh thôi, xuống bơi đi , em ở trên bờ nhìn anh "
Est " em không bơi hả "
William " hồi nãy nhảy hơi mệt, em nghĩ ngơi xíu, tối nay tiệc không ngủ sớm được đâu nên em phải dưỡng sức ,em cũng chỉ cho anh bơi xíu thôi, trời nắng dễ bệnh "
Est " em nghĩ ngơi trên phòng đi , xuống đó nắng, anh bơi xíu rồi lên "
William " không được, em phải đi theo anh , để ngta biết không để ý tán tỉnh anh "
Est " ánh mắt sói của em như vậy, ai mà dám lại gần anh chứ "
William " vậy mới giữ được anh , sơ hở người ta cướp cá heo của em đi mất thì sau "
Est " anh là cá mập à nha "
William " vậy là baby shark "
Est bỉu môi " không thèm cãi với em , anh đi thay đồ bơi "
Thay đồ bơi xong thì William và Est xuống hồ bơi, Est liền chạy xuống nghịch nước liền, thấy nước là như cá gặp nước vậy á. Est cứ thoải mái nghịch nước còn William trên bờ luôn dõi theo anh . Có ai nhìn Est bơi là tự nhiên lại thấy lạnh sống lưng vì có con sói nào đó phóng ánh mắt tia lửa nhìn mình.
Hết chap này trở về Estwilliam nhé
Vì mình cũng ít ý tưởng về WE 5555 . Viết WE tặng cho Út á nha
Mọi người bình chọn cho tui có động lực ra truyện sớm nha.Chúc mừng Est con trai của mae vượt móc 500k theo dõi trên IG nha . Mong con ngày càng nhiều sự thành công nha .
YOU ARE READING
Estwilliam hay Williamest
ContoĐây k phải những câu chuyện dài Đây là nơi yêu thương EW WE của tui Tui sẽ viết những fic ngắn về EW