Hôm nay là một ngày đặc biệt của William và cả nhóm . Est đã luôn ủng hộ William trong các sự kiện dù lớn hay nhỏ, hạnh phúc khi thấy em tươi cười, chăm sóc em trong những ngày tập luyện chăm chỉ, Est không ngần ngại bài tỏ sự lo lắng khi em có những bài tập nặng , không muốn William có va chạm trầy sướt. Trước đó Est đi du lịch Hàn Quốc với nhóm bạn nhưng cũng canh sát ngày về để đến ủng hộ Concert của nhóm . Nếu không về là sẽ bị sói giận đó, khỏi lo sói giận vì làm sao Concert quan trọng vậy mà Est không đến được chứ , về để có sói nhỏ nào đó xúc động mà khóc để còn dỗ sói.
Cũng giống như trước đó Est luôn chọn phong cách tối giản, giản dị để tới cổ vũ em .
Ngồi dưới sân khấu xem em diễn và quay lại để cho em biết em đã diễn rất tốt. Những cuộc trò chuyện những khách mời lần lượt xuất hiện. Est đang cười và lắc đầu khi mà Joong simp bồ ngay trên sân khấu nhưng ngay sau đó lại đỏ mặt khi thấy William nhìn xuống chổ mình đang ngồi rồi nói " em cũng có mà còn chưa nói đây " mọi người xung quanh lập tức nhìn Est làm Est ngại ngùng muốn tìm lỗ chui trốn 555
Concert kết thúc thành công tốt đẹp Est nhanh chóng đi chuyển vào trong hậu trường, muốn ôm em nhưng Est biết bây giờ chưa phải lúc, rất nhiều máy ảnh đang hướng về em và nhóm , Est đứng phía sau cười hạnh phúc khi thấy em bước vào với khuôn mặt hạnh phúc, nhìn em ôm các bạn đồng nghiệp, cuối cùng cũng chụp hình cùng nhau , tặng cho nhóm bó hoa Est đã mua từ trước. Hôm nay William sẽ về cùng ba mẹ nên trước khi về William đã chạy lại ôm Est thật chặc
William " em nhớ anh "
Est " về nghĩ ngơi sớm nhé , mai anh dẫn đi chơi "
William " em muốn đi du lịch xa với anh "
Est " chờ em có lịch trình trống anh sẽ dẫn em đi "
William " anh thấy hôm nay em trình diễn tốt không "
Est " siêu tốt luôn, bé là giỏi nhất "
Không khí đang lãng mạng thì
Joong " rồi rồi tui biết mấy người tình cảm rồi, nhưng mà về được chưa, chứ tui buồn ngủ rồi "
Est " mày không về với mẹ đi ở đây làm gì phá hỏng không khí của người ta "
Joong " hồi nãy mới hứa chở tao về. Mẹ về trước rồi. Thật ra không muốn phá không khí lãng mạng đâu mà thấy ba mẹ William cũng chờ con lâu quá rồi nên mới vào kêu giùm thôi "
Lúc này mới nhớ tới ba mẹ đang chờ ngoài xe , William ôm Est lần nữa và rồi chào tạm biệt Joong Est .
William biểu diễn trên sân khấu Est ở dưới sân khấu xem em . Dù sự kiện lớn hay nhỏ Est luôn cổ vũ tinh thần William. Giống như hậu phương của em vậy.
Nay truyện hơi nhạt nhỏ , tại tui chỉ viết để muốn chúc mừng Concert diễn ra thành công tốt đẹp. Chứ bao nhiêu ke hôm qua mọi người hít hết rồi he .
Thông báo:
Sao bao nhiêu chương truyện vui và hạnh phúc thì kế tiếp sẽ có truyện ngược . Tui đã viết được 1/2 rồi, đang suy nghĩ kết HE hay OE .
Chờ tui nha .
Chúc nhóm có nhiều concert và fmt . Ngày càng thành công và nổi tiếng nhé .
YOU ARE READING
Estwilliam hay Williamest
Cerita PendekĐây k phải những câu chuyện dài Đây là nơi yêu thương EW WE của tui Tui sẽ viết những fic ngắn về EW