Chương 6: Giọng nói đó

226 19 0
                                    

"Chuyện tôi nhờ anh thế nào rồi?"

"Yên tâm đi, nó không bị dập nội tạng thì cũng bị mất máu nhiều quá mà sống không bằng chết thôi, haha"

"Tên tài xế lái chiếc xe đó ổn chứ?"

"Do có sắp đặt hết cả nên có chấn thương cũng nhẹ thôi, mà sao đấy, cậu ta làm gì mà ông muốn cậu ta thành phế vật vậy?"

"Thằng đó nó thông minh lắm, để nó lành lặn nguyên vẹn mà sống thì làm sao tôi yên tâm được."

"Ông làm gì nó hay sao mà sợ nó chơi lại quá vậy?"

Han Jun Jae như có tật thì giật mình, cười ha hả cho qua chuyện, nói lại với đối phương.

"Làm gì có, tại nó cứ bám như chó theo con gái tôi ấy mà, nên tôi chả ưa thôi."

"Thế sao? Chuyện con cái yêu đương nhau, chẳng thà cho tụi nó đến với nhau đi, lỡ đâu có chuyện gì thì tự trách nó chứ nó cũng chả trách được mình."

"Thôi đi, tôi cần phải có một bước tiến mới, chứ chỉ làm giám đốc cho một chi nhánh nhỏ, là không được. Có mỗi đứa con gái xinh như hoa, sao mà gả bậy bạ được chứ ông anh?"

"Mr.Han à, tôi cũng chả biết ông nghĩ gì, nói chung nhiệm vụ xong rồi, khi nào mới ting ting cho tôi đây?"

"Có ngay thôi!"

Ting

"Chà, khá đấy, thank you!"

Điện thoại vừa cúp, ông Han thở phào một hơi nhẹ nhõm, cuối cùng thì cũng giải quyết xong hết, lần đó cũng là sự cố, nhưng mà diệt được cái gì thì cứ diệt, ông ta cũng chả muốn quãng đời còn lại của mình phải ngồi trong 4 bức tường nhà giam.

-

Một bệnh viện ở Melbourne

Tít tít tít

"Bệnh nhân tỉnh lại rồi!"

Bác sĩ đi đến kiểm tra sơ qua tình trạng, ngoài một bên mặt bị đập xuống đường vỡ một bên xương má và xay xát nhẹ khắp người ra thì não không bị chấn thương, tay cũng chỉ bị rạn xương, nghỉ ngơi một thời gian là ổn.

"Cậu tên gì vậy? Cho chúng tôi thông tin để báo cho người nhà!"

Người đàn ông nằm nhìn lên trần nhà, cố gắng nhớ lại những gì mình đã trải qua chỉ mới vài tiếng trước, lúc này, chợt nói với bác sĩ.

"Tôi không có người nhà, vả lại... cứ viết giấy báo tử cho tôi."

- 8 năm sau-

"Alo, Ami, con đang ở đâu đấy?"

"Con đang làm việc, có chuyện gì không bố?"

"Tối nay con đi cùng bố, tổng giám đốc của công ty bố tự nhiên muốn gặp bố có chút chuyện, nghe nói công ty trụ sở đã được nhượng quyền cho một người khác, người này từ nước ngoài về, nghe nói còn rất trẻ, độc thân, lại còn là một người rất đẹp trai, cơ hội ngàn năm có một, chắc là công sức cống hiến của bố mấy năm qua được người ta ấn tượng nên muốn gặp đấy."

"Nhưng mà bố à, mang con theo chỉ phiền thêm, người ta như thế có biết bao nhiêu phụ nữ xinh đẹp vây quanh ạ? Con bận lắm, có gì bố đi một mình đi nha."

"Con của bố cũng đẹp mà, nghe bố, không được làm vợ thì cũng được làm nhân viên hay trợ lý cho người ta thì sao? Thương bố đi mà~"

"Vâng, thôi được rồi, để con sắp xếp." Cô ngao ngán nói.

Cúp điện thoại, Ami thở dài một hơi, đã gần chục năm trôi qua, kể từ lần cô nhận được tin Kim Taehyung đã mất trong một vụ tai nạn ở Úc.

Từ ngày hôm đó, cô chẳng còn muốn yêu thêm bất kỳ một ai nữa.

Anh đã thất hứa với cô, anh hứa là sẽ cưới cô, chiếc nhẫn bằng chất liệu titan mà anh từng tặng cho cô vẫn còn trên ngón áp út. Mỗi khi có người muốn giới thiệu đối tượng cho cô, cô đều nhìn vào chiếc nhẫn này và nói mình có bạn trai rồi.

Kim Taehyung, em nhớ anh nhiều lắm...

-

Cô ăn mặc đơn giản, đi theo bố đến một nhà hàng 5 sao, khi bước vào trong, đơn giản là đi theo bố gặp đối tác, chứ cô cũng chả để ý nhiều làm gì.

"Con gái, phấn chấn thẳng lưng lên đi chứ!"

"Vâng!"

Cô làm theo lời bố, thẳng lưng đi theo sau bố mình, cho đến khi đến trước một bàn ăn sang trọng.

"Chào ngài tân tổng giám đốc! Tôi là Han Jun Jae, giám đốc công ty con chi nhánh HJJ của VR Game Legend Diamond đây."

Cô ngẩng đầu lên, định cúi chào cho có lệ, mi mắt vừa nâng lên, người trước mặt làm cho cô giật mình.

Người đàn ông này rất đẹp, sở hữu đôi mắt phượng xinh đẹp, hàng chân mày kiếm sắc nét, gương mặt đẹp chuẩn như AI tạo ra, một vẻ đẹp Á Đông khéo léo đến mức cực kỳ khó dùng từ nào để diễn tả.

"Chào Mr.Han! Đến đúng giờ quá nhỉ?"

Khoan, sao giọng nói này...






Khoan, sao giọng nói này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[TAEHYUNGXAMI] SWEET REVENGE: SỰ TRẢ THÙ NGỌT NGÀO 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ