Hắn nói gì, cô đều làm theo, giống như ma xui quỷ khiến dẫn dắt cô sa vào trận tình dục gián tiếp này, hai tay cô làm theo những gì hắn nói, cảm giác khó tả đến lạ thường. Chưa kể, cô còn tưởng như người yêu vẫn còn sống, đang nằm trên người mình, dùng tay làm cho mình sướng.
"Sướng quá, ưm~ Taehyung ~ nữa đi~"
"Ừm ừm... Ami sướng sao?"
"Sướng... Sướng lắm .. ưm~ ah~"
Một tay cô vừa vân vê đầu vú, vừa bóp bầu vú cup C, lúc xoá bướm cảm thấy quá sướng quá tê dại mà nâng chân lên, dạng ra thành hình chữ M, tay vân vê hạt đậu nhỏ ở giữa, cảm giác sướng tê càng lúc càng kịch liệt.
Hai người cứ như thế lắng nghe âm thanh của nhau, một hồi lâu cũng sắp đạt đến giới hạn, Victor Kim không chịu nổi nữa, tay cầm dương vật sục nhanh hơn, chất giọng từ tính an ủi cô gái thiếu thốn tình cảm của người yêu nhất ở phía bên kia màn hình.
"Xoa nhanh lên một chút, sắp rồi... Em vừa vân vê núm vú... Vừa xoa âm vật... Sẽ càng sướng hơn đó... Shhh..."
Cô làm theo lời hắn nói, vừa vân vê núm vú mạnh hơn, vừa xoa âm vật nhanh hơn, nước bên dưới chảy càng lúc càng nhiều, làm cho cô có một cảm giác sung sướng kích thích vọt lên đại não.
"Taehyung... Taehyung... em sướng... Ưm... Ra... Em ra..."
"Nhanh hơn nữa, tôi cũng sắp rồi... Nhanh hơn...."
Cô xoa càng lúc càng nhanh, bên dưới truyền đến một cảm giác tê trướng chợt bụng dưới co giật, bên dưới chảy ra một lượng lớn nước dâm làm ướt một mảng lớn trên giường trắng.
Người đàn ông bên kia cũng khẽ gầm lên, hắn cũng đã đạt tới cực hạn.
Hai người im lặng một hồi, hơi thở dần bình ổn trở lại, chợt đầu dây bên Ami tắt máy ngang.
Hắn nhìn chằm chằm màn hình, nhìn tinh dịch bắn đầy trên tay mình, lấy khăn tay lau đi, nằm ngửa ra thành giường thở dài.
"Ami, anh nhớ em..."
...
Ami không biết bản thân vừa mới làm cái gì, dùng khăn giấy lau đi cái dịch nhớp nháp dưới thân, ánh mắt rưng rưng nước, môi mím lại, chỉnh lại quần áo trên người chỉnh tề, ánh mắt dời sang chiếc điện thoại bên cạnh.Cô cầm điện thoại lên, mở ảnh của người đó, nụ cười này, gương mặt này, cô nhớ anh, nhưng biết anh đã không còn trên thế gian này nữa, cô lại đau đến không thở nổi.
Giá như anh còn sống, giá như anh không đi Úc thì hay biết mấy...
Taehyung của cô, không biết khi nào cô mới buông bỏ được anh đây.
Chợt màn hình điện thoại sáng lên, thông báo tin nhắn hiện lên trên màn hình.
"Ngày mai tôi đến đón em, bố em vừa mới chuyển thông tin hồ sơ của em vào công ty và đã được xét duyệt, nên là từ ngày mai em bắt đầu trở thành trợ lý của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEHYUNGXAMI] SWEET REVENGE: SỰ TRẢ THÙ NGỌT NGÀO 🔞
FanfictionKim Taehyung, một nam sinh thông minh có tính cách dịu dàng ấm áp, có một mối tình cực đẹp với Han Ami, một cô nữ sinh với đáng yêu trong sáng. Cứ ngỡ mối tình này sẽ có một kết cục tốt đẹp. Nhưng không... Mọi biến cố xảy ra khi bố của Kim Taehyung...