Chương 9: Phone xxx với người đàn ông xa lạ (H)

396 26 0
                                    

"Ami..."

"Ưm... Dạ..."

"Em còn yêu người đó nhiều không?"

"Có.... Yêu rất nhiều..."

"Vậy sao... Thế gọi tên người đó tiếp đi..."

"Taehyung... Taehyung..."

"Đúng rồi~ cưng còn xoa không đấy, hửm?"

Ami tưởng như được quay trở lại ngày hôm đó, sao lại giống đến mức này chứ, sao lại để cho cô nhớ anh da diết đến vậy chứ, Taehyung của cô, cô nhớ anh, nhớ đến phát điên lên mất.

"Ưm hmm... Còn..."

Ami nằm trên giường, dạng chân ra hai bên, ánh mắt mê ly ngập nước, môi nhỏ cắn tay, vừa xoa vừa thỉnh thoảng ngẩng lên, chỉ thấy bản thân lúc này thật dâm đãng. Áo sơ mi vén cao đến trên cổ, chân co lại dạng rộng, tay xoa lên âm vật, thỉnh thoảng lại vươn xuống bên dưới lỗ nhỏ quệt một ít nước, lại chuyển lên xoa nắn âm vật.

Từng động tác nhẹ nhàng, như có từng dòng điện chạy dọc thân thể, cộng với tiếng thở dốc, lời nói từ tính quên thuộc của người đàn ông phía bên kia điện thoại, làm cho Ami đắm chìm, gần như quên mất bản thân, để mình sa vào trong tình dục cùng với một người đàn ông xa lạ.

Victor Kim ở đầu dây bên kia, cũng trong trạng thái vô cùng xấu hổ, hắn ngồi trên giường, đầu tựa vào thành giường, bên trên vẫn ăn mặc hoàn chỉnh, nhưng bên dưới đã hoàn toàn trần trụi.

Dương vật cương cứng ở giữa hai chân trướng cao, được bàn tay to đẹp cầm lấy, tuốt lên xuống nhịp nhàng, trong miệng phát ra tiếng thở dốc, tiếng rít từ tính quyến rũ, tay kia vẫn cầm điện thoại, nghe những tiếng rên rỉ nỉ non của cô gái nhỏ, nghe cô gọi tên của một người đàn ông, cô càng gọi, hắn càng hưng phấn.

"Ami ướt lắm chưa? Hửm? Chuyển điện thoại xuống bên dưới, bật loa điện thoại lên, cứ tiếp tục xoa bướm của em, đừng dừng lại, nào~ Ami ngoan."

Han Ami bị dẫn dắt làm theo, một tay xoa lên lỗ bướm, một tay cầm loa điện thoại đưa về phía đó, vừa xoa vừa tưởng tượng như là người đó đang vùi đầu vào giữa hai chân mình, phả từng hơi thở lên nơi nhạy cảm của mình.

Tiếng lép nhép từ đầu dây bên kia truyền đến, làm cho Victor Kim hưng phấn không thôi.

"Chà~ Ami nhiều nước thế, Ami được làm từ nước sao~ Chậc, hấp dẫn quá, làm tôi muốn bú cạn nước của em quá đi mất."

Nghe những lời này, mặt Ami lập tức đỏ lên, đã thế sau đó còn nghe âm thanh như là tiếng hôn, làm cho coi cứ ngỡ như người đàn ông vừa hôn lên nơi đó của mình vậy.

Victor Kim đưa tay lấy dầu bôi trơn trên bàn, đổ lên quy đầu, dầu bôi trơn chảy dọc theo thân dương vật, tưởng tượng như đây là nước từ bướm cô chảy ra, tay cũng sục trơn tru hơn nhiều.

"Ami, Ami..."

"Taehyung... Em yêu anh..."

"Ami, đặt diện thoại bên cạnh tai em, một tay xoa bướm, một tay thấm nước dâm, thoa lên đầu vú, vân vê núm vú, thỉnh thoảng kéo ra..."

[TAEHYUNGXAMI] SWEET REVENGE: SỰ TRẢ THÙ NGỌT NGÀO 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ