Chương 7: Đêm đầu tiên cùng người đàn ông xa lạ (H)

457 28 0
                                    

Giọng nói này....

Sao giống quá vậy?

"Con gái, chào ngài Victor đi! Sao ngồi đó ra đó vậy?"

Ông Han nói thầm với cô, tay khều tay cô, cô đang ngồi đơ ra nhìn người đàn ông thì chợt hoàn hồn, gật gật đầu nhẹ nhàng.

"Ch... Chào ngài!"

Lúc này, Ami mới nhận ra người đàn ông này đang nhìn mình nãy giờ, thậm chí còn nở một nụ cười nhẹ nhàng với cô.

Đẹp quá...

"Chào cô! Tôi là Victor Kim, tân CEO của Legend Diamond."

Hắn đứng dậy, lịch sự đưa cho cô một cái card visit.

Cô chỉ nhẹ nhàng nhận lấy, khẽ gật đầu lịch sự bỏ nó vào bên trong túi sách mà không để ý đến ánh mắt của người đàn ông kia luôn đặt trên người cô.

Bố Han nhìn thấy hắn cứ nhìn chằm chằm vào con gái mình, trong lòng thầm nghĩ chắc là người này đã để ý đến con gái mình rồi. Đắc ý giới thiệu.

"Ngài Victor, đây là con gái tôi, năm nay con bé 25 tuổi, vừa đúng độ tuổi yêu đương lập gia đình, con bé thông minh lắm, tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành IT..."

Ông Han cứ huyên thuyên nói về con gái mình, còn hắn giống như không nghe, ánh mắt đưa tình nhìn cô gái nhỏ phía đối diện. Cô hơi ngại, cứ cúi đầu, hai tay đặt trên đùi đan lại với nhau, không dám ngẩng mặt lên.

"Ngài thấy con gái tôi hoàn hảo chứ ạ?"

Hắn liếm môi rất nhẹ, động tác quyến rũ, đến cả một người đàn ông như ông Han cũng cảm thấy hơi động tâm.

"Ừm, rất đẹp!"

Ami nghe thấy vậy, mặt cô đỏ lên, lần đầu tiên có người khen cô với giọng điệu như vậy. Nhưng mà... thật sự giọng nói này rất giống giọng nói của anh ấy.

Chắc không phải đâu, trùng hợp thôi, vì Taehyung của cô trông rất ngây thơ đáng yêu, không phải sắc xảo như người đàn ông này, nhưng nói mới nhớ, ngoài đôi mắt phượng ra, người đàn ông này cũng có nét giống anh ấy... Mà thôi không có đâu, Taehyung đã chết rồi mà, chắc chỉ là người giống người thôi.

Cô ngồi nghe họ nói đủ thứ chuyện công việc với nhau một lúc lâu, đột nhiên hắn hỏi.

"Ông Han, tôi có thể ngỏ lời mời con gái ông đến trụ sở chính của tôi ở trung tâm thành phố làm trợ lý riêng cho tôi được không?"

Ông Han nghe xong, như mèo mù vớ phải cá rán, gật đầu lia lịa.

"Được chứ được chứ, trời ạ, thế thì quý hoá cho tôi quá, được mời luôn mới chết, này, Ami, cơ hội nghìn năm có một, con mau đồng ý đi."

Ami đang ngồi đơ ra, như đang suy nghĩ chuyện gì đó, chợt bị bố đập mạnh vào lưng, giật bắn mình ngẩng lên nhìn hắn.

"Dạ?"

"Ngài Victor mời con về trụ sở chính là trợ lý riêng kìa. Đồng ý đi"

"Cô Ami yên tâm, cô không cần phải đi xa, tiền nhà của cô tôi sẽ chi."

[TAEHYUNGXAMI] SWEET REVENGE: SỰ TRẢ THÙ NGỌT NGÀO 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ