"Do nó đến công ty bố gây rối mà, với con nữa, hà cớ gì cứ đòi phải là thằng đấy mới chịu hả? Bố đã không cho con chuyển trường là may lắm rồi đấy!"
"Bố thôi đi! Con yêu ai mà bố cũng cấm thì đừng nói thương con!"
Nói xong, cô giận dỗi, thút thít chạy về phòng.
____
Sau khi giải quyết xong vụ gây rối, làm đám tang cho bố, Kim Taehyung vẫn luôn ru rú trong nhà, không ra ngoài, bây giờ chỉ còn lại một mình anh trong căn nhà nhỏ lạnh lẽo này.
Trong tay Kim Taehyung cầm một bức ảnh, là bức ảnh cuối cùng cả gia đình chụp chung. Anh nhìn hai người mà anh yêu thương nhất trên đời này đang mỉm cười rất hạnh phúc.
Nhưng họ cười, còn anh lại khóc...
Tưởng ngày ra sân bay, anh sẽ được đi cùng bố, được bố dặn dò đủ điều, và anh sẽ cố gắng học thật tốt, cố gắng cho bố một cuộc sống tốt hơn.
Nhưng bây giờ thì... Anh không còn cơ hội đó nữa.
Anh đang ngồi trong góc nhà, mắt nhìn chằm chằm vào bức ảnh quý giá, chợt ngoài cửa có tiếng gõ cửa.
"Anh Taehyung, mở cửa cho em với!"
Kim Taehyung nghe thấy giọng nói quen thuộc, vội vã lau giọt nước mắt lăn dài trên má, cố gắng làm cho mình ổn nhất có thể, nhét bức ảnh trong tay vào túi áo, chạy đến mở cửa.
"Ami."
"Anh Taehyung!"
Cô vừa nói vừa nhào tới ôm anh.
"Em nhớ anh nhiều lắm, mấy hôm nay bố cho người để mắt đến em, không cho em đến gặp anh."
Anh cũng vội vàng đóng cửa lại, ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu hôn lên tóc cô.
"Anh cũng nhớ em nhiều lắm, Ami à, anh tưởng em bỏ anh rồi, gọi cho em nhiều lần không thấy em nhấc máy, anh tưởng những người mà anh yêu nhất đều đã bỏ rơi anh rồi chứ."
"Không có, Ami không bỏ anh đâu."
Anh kéo nhẹ cô ra, dùng hai tay nâng mặt cô lên, hôn lên những giọt nước mắt đang lăn dài trên má cô.
"Được rồi, Ami ngoan, đừng khóc, anh yêu em..."
"Anh Taehyung, anh ở Úc, cố gắng học cho tốt, em cũng sẽ cố gắng học tập, đợi anh về, anh đừng lo, em sẽ gọi cho anh bất cứ lúc nào..."
"Ami..."
Anh nhẹ nhàng gọi tên cô, rồi lại ôm chầm lấy cô, anh yêu cô gái nhỏ này, yêu đến mức không thể sống thiếu cô được.
Rầm!!
Chợt một tiếng phá cửa vang lên, họ nhìn ra cửa, là bố của Ami, cùng một đám vệ sĩ cực kỳ đô con.
"Đánh nó nhừ xương ra cho tôi."
Nói xong, đám đàn ông đi thẳng về phía Taehyung, đấm anh túi bụi, không hề cho anh có cơ hội phản kháng.
"Bố, bố ơi, dừng lại đi mà bố! Đừng đánh anh ấy mà bố ơi con xin bố đấy!"
Ami bị bố nắm chặt tay, dù có vùng vẫy thế nào cũng không giật tay lại được, nước mắt cô tuôn ra, nhìn người yêu bị đánh nhừ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEHYUNGXAMI] SWEET REVENGE: SỰ TRẢ THÙ NGỌT NGÀO 🔞
FanfictionKim Taehyung, một nam sinh thông minh có tính cách dịu dàng ấm áp, có một mối tình cực đẹp với Han Ami, một cô nữ sinh với đáng yêu trong sáng. Cứ ngỡ mối tình này sẽ có một kết cục tốt đẹp. Nhưng không... Mọi biến cố xảy ra khi bố của Kim Taehyung...