Chương 1: Tình yêu tuổi trẻ

502 26 0
                                    

"Ưm... Ah... Khoan... Đừng mà... Sếp... Đừng... Em chịu không nổi..."

"Sướng không? Hưm?"

Một giọng nói trầm khàn vang lên, chất giọng nam tính ấm áp cực kỳ có sức quyến rũ làm cho tâm can người ta nhộn nhạo.

Một người đàn ông nằm thẳng trên giường, chân dài săn chắc, dương vật dưới háng dựng đứng lên, lên một chút là cơ bụng sáu múi hoàn mỹ, lên chút nữa là bờ ngực láng bóng phập phồng lên xuống.

Lên trên tí nữa, mặt của người đàn ông đang bị một người phụ nữ ngồi lên, hai tay người đàn ông giữ chặt hai bên đùi của người phụ nữ. Cô gái đó ngửa cổ lên, tay luồn vào tóc người đàn ông bên dưới, thái dương đổ mồ hôi, ánh mắt rưng rưng nước, cắn môi cố gắng kìm nén tiếng rên rỉ.

"Sao không nói gì cả vậy, hửm? Sướng không ~"

Chát

Vừa nói vừa tát mạnh lên một bên mông cô, vùi đầu vào giữa hai chân cô bú liếm không ngừng.

Cô vẫn không nói, cố gắng cắn môi nén sự xấu hổ, lại thêm một vài cái tát tát lên mông cô.

"Hưm, cái này của em ngon thật đấy..."

"Sếp à, đừng... Em... Em vẫn chưa sẵn sàng... Làm ơn..."

Trong giọng nói có xen lẫn tiếng thút thít, nhưng người đàn ông bên dưới lại không ngừng bú liếm bướm cho cô.

"Sướng vậy mà... Tôi đã đút cái của tôi vào đây đâu mà em sợ..."

"Sếp... Ah~"

Anh tát mạnh lên mông cô một cái, trước khi rụt lưỡi lại còn nhẹ nhàng liếm mép, một tay cố định eo cô, tay còn lại xoa lên âm đế, vừa xoa vừa nói.

"Sếp cái gì... Nào... Gọi ông xã, hoặc là..."

Một giọt nước mắt chợt rơi trên má anh, ánh mắt của người đàn ông lạnh như băng nhìn cô.

"... Kim Taehyung."

____ 8 năm trước _____

"Taehyung! Anh Taehyung!!

Một cô gái tóc thắt hai bím thấp, gương mặt thanh tú, nụ cười duyên dáng với hai lúm đồng tiền xinh đẹp, cô ôm một chồng tài liệu trong lòng, chạy đến gần một nam sinh.

"Hôm nay sao anh không đợi em về?"

Nam sinh nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng, đưa tay lên xoa đầu cô.

"Không phải anh không đợi em, mà anh bận phải lấy đồ từ một người bạn."

"Anh lấy cái gì?"

Anh không nói gì, nắm tay cô đến chỗ sân thể dục của trường, chỗ này lúc nào cũng có học sinh chơi bóng rổ hay tụ tập chơi một môn thể thao nào đó. Anh mỉm cười nhìn cô, xong lớn tiếng nói:

"Mọi người, mọi người nhìn về phía này một chút được không?"

Mọi người chuyển mắt về phía họ, chợt quỳ xuống, móc trong túi ra một cái hộp đỏ.

"Làm vợ anh nhé?"

Mọi người xung quanh ồ lên, có người lấy điện thoại ra quay phim, có người đứng nhìn họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

[TAEHYUNGXAMI] SWEET REVENGE: SỰ TRẢ THÙ NGỌT NGÀO 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ