"Trong chăn có gì mà em nằm trong đó hoài vậy?"
"Có hơi ấm của anh."
***
Son Siwoo tỉnh lại trong khách sạn, trên người anh tràn ngập những dấu vết của một đêm uống say làm càn. Nhưng người đáng lẽ phải nằm bên cạnh anh đã không còn ở đây nữa, đây lần đầu tiên anh không phải là người rời đi trước.
Khó chịu thật đấy.
Siwoo theo thói quen với tay lên đầu giường lấy thuốc lá, nhưng vì không phải phòng anh nên không có ở đó. Một buổi sáng đầy sự bực tức.
Cạch...
Park Jaehyuk trở lại phòng khách sạn. Hắn tỉnh lại trước nên đã thu dọn đống chiến trường ngày hôm qua. Nhân lúc người kia chưa tỉnh lại, hắn đã ra ngoài mua đồ ăn sáng cho cả hai người.
"Tôi tưởng anh đã đi rồi cơ?" Son Siwoo thấy Jaehyuk trở lại thì cũng hơi giật mình.
"Làm sao tôi có thể bỏ cậu lại một mình được? Chỉ có mấy tên trai tồi mới làm thế thôi."
Son "trai tồi" Siwoo, không bao giờ nhớ mặt tình một đêm của mình, luôn rời đi trước khi đối tượng đêm ấy tỉnh lại. Anh nghe xong thì cũng tự thấy nhột trong lòng, nhưng rồi cũng rất nhanh chóng thay bằng sự điềm tĩnh của mình.
"Vậy tôi xem như gặp phải trai tốt rồi? Lần đầu tiên của mình mà lại được chăm sóc như thế này?" Siwoo chưa bao giờ nằm dưới, cho đến đêm hôm qua bị người này thao túng mà lôi về đây.
"Tôi cũng là lần đầu tiên mà."
"..." Thôi bỏ mẹ rồi!!!!
Son Siwoo đã nhức eo rồi giờ lại thêm nhức đầu nữa. Dáng vẻ như cầm thú đêm qua của tên điên này có chỗ nào là trai tân đâu hả trời?
***
"Em đã tìm anh suốt cả tháng luôn rồi đó?"
"Đừng tìm nữa, tôi có người mới rồi."
Son Siwoo vì để né tránh bạn tình cũ của mình nên đã vớ bừa một người trong bar để đóng giả làm đối tượng mới. Anh thậm chí còn chẳng nhớ nổi người trước mặt là ai nữa, không biết là do rượu đã ngấm hay là do bản tính lãng tử sẵn có của mình. Nhưng đâm lao thì phải theo lao, anh kéo luôn tên bên cạnh đi ra khỏi bar cùng với mình.
Đến khi kéo tận vào khách sạn rồi, anh vẫn còn chưa liếc nhìn hắn lấy một lần xem người tay to bé trắng tròn như thế nào. Hi vọng là đúng gu một chút, anh không thích người không nghe lời. Nếu như là một em bé nhỏ nhắn đáng yêu thì tốt quá, hoặc là kém tuổi cũng được.
"Tôi đỡ anh vào bồn tắm trước." Park Jaehyuk không muốn một đêm say, hắn muốn giúp người này tỉnh táo lại rồi sẽ rời đi ngay.
Không hiểu sao mà ánh đèn trong phòng lại là màu vàng, khiến cho không khí giữa bọn họ không thể nào bớt ái muội hơn. Đặc biệt là khi Son Siwoo được cởi quần áo cho rồi bước vào bồn tắm.
"Lạnh quá..." Vừa đặt chân vào nước hai giây thôi mà anh đã phải rút ra ngay.
"Phải lạnh thì mới ổn được." Park Jaehyuk từ lúc dìu anh về đã cảm nhận được vật dưới căng cứng ở trong quần rồi, nếu như bây giờ không tắm nước lạnh thì sẽ không thể chấm dứt được đêm nay mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ruhends| nằm trong chăn ấm ngắm tình yêu
Hayran Kurgu"Tôi sẽ chịu trách nhiệm." "Đều là người trưởng thành rồi, không cần đâu." "Nếu đã tỉnh lại rồi thì tôi về đây." "Đừng đi."