Who wins (Thief? vs Victim)

3 0 0
                                    

Trey's POV

Who knows that I'll see that beautiful thief again after what happen. I still remember what she done to me. Ginawa niya akong tanga sa harap ni spike. At ang gag* sa halip na tulongan ako eh pinagtawanan pa talaga ako. Walanghiya talaga. Pero ngayon na nakita ko na siya hindi ko na talaga papalampasin na parusahan siya sa ginawa niya at sisingilin ko siya ng sobra pa. At talagang mahal ang ibabayad niya. Naalala ko pa ang pagkikita namin kahapon.

Flashback

"Good Afternoon sir. How may I help you?"tanong ng nasa front desk na empleyado ni blue dahil na rin sa hindi ko kasama si spike sa pagpasok kasi ngpapark pa siya sa kanyang motor kaya malamang hindi ako nakilala.

"I'm looking for Mr. Blue Anthony.."pero bago ko pa matapos ang aking sasabihin eh bigla nalang may sumingit "Hi Jeel an, may I have the documents fax by the Zamora Inc for the later meeting."sabad ng principal ay este babaeng galing pa yata sa panahon sa hapon kung manamit pero mayroon kung ano sa kanya na hindi ko maalis na tingnan ang maamo niyang mukha na may tinatagong taglay na kalungkutan ang mga mata kahit na nga ba siya ay naka-ngiti.

Hmm...Sandali parang nakita ko na itong c Ms Principal ah..Hindi kaya..Impossible ang layo layo ng kangyang itsura sa babaeng ngbalat kayo kahapon para makuha ang aking cell phone. Oo kahapon ninakawan ako ng babae. Akalain mo babae pa ang nka.tira sa akin. Pero talagang kamukha ni Ms Principal ang babaeng iyon. Hmm..Kung iyong titigang mabuti sa kabila ng mala-maria clara niyang damit ay makikita mong maganda ang hugis ng kangyang katawan. Sa dami ng mga babaeng duma an sa buhay ko kaya sa isang tingin pa lang alam ko na kung sino ang retokada at kung sino ang natural at ang isang ito ay natural kung mag.dadamit lang siya ng katulad ng nasa front desk tiyak na hindi ko ito bibitawan. Marami akong gustong gawin sa kanya. At alam ko ring maraming pweding gawin ang mapupula niyang labi. Ah sa iniisip ko ay biglang uminit ang aking pakiramdam kahit na singlamig ng alaska ang opisina ng pinsan ko. Pero iba ng usapan kung c Ms Principal at c Ms Disguise ay iisa dahil kung malaman ko na tama ang aking kutob. Hindi halik kundi palo sa puwet ang ibibigay ko sa kanya. 

"Excuse me Sir?Are you perhaps looking for Mr. Blue Anthony?"isang mala-anghel na tinig ang nag-pabalik sa akin galing sa aking malalim na pag-iisip at alam ko na narinig ko na ang tinig na iyon.

"Ahm. Kilala ba kita?"naisatinig ko pero alam ko na na siya at ang kumuha sa cell phone ko ay iisa.

"If you are flirting with me then It is not working. Please leave if you don't have any transaction in this building. We are all busy in here. Jeel an show him the way please. Have a good day sir"mataray na sabi niya. Mala-principal talaga malayong malayo sa mapang-akit na babae kahapon. Hindi kaya kakambal niya yun kahapon?

"Sir??Sir Please follow me"Sabi naman ng ng.ngangalang c Jeel an. Pero bago pa lang niya ako mapa-sunod dahil na rin sa medjo windang pa ang utak ko at naka-nganga pa ako sa katarayan ni Ms. Principal eh dumating na ang aking savior

"Good Morning Jeel an. Andyan ba si Blue at Trey anong nangyari sayo bakit naka-nganga ka diyan? Isara mo yang bibig mo dude at baka mapasukan yan ng langaw."natatawang sabi ni spike

"Good Morning po Sir Spike. Kilala niyo po siya?" sabad naman ni Jeel an bago ko pa masapak si spike.

"Yes beautiful. Hindi ba sinabi ng ungas na ito kung sino siya at hinahanap namin si blue?"nagtatakang tanong ni spike

"Actually po sinabi niya na hinahanap niya si Sir Blue pero bigla nalang po siyang tumunganga ng lumabas at makita niya si Ms Weng kala mo nga eh nakakita siya ng multo ngunit ng matapos magsalita ni Ms Weng eh bigla nalang siyang ng.bigay ng pick up line. Kaya ayon sinulpalpal at ngayon ay pinapalayas siya ni Ms Weng."mataas taas na paliwanag ni Jeel an.

heart thief-updatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon