sa mga nakabasa po nung una kong pinublish nito ako po ay humihingi nang patawad dahil hindi ko po carry mag.sulat nang over sa kadramahan kaya ako ay gagawa ng MAJOR MAJOR REVISION DITO..
HOPE THIS TIME MAGUSTUHAN NYO PO..
............................................................................................................................................................................................
"HOY BABAE!ano hihilata ka nalang ba dyan??wala ka bang plano pumasok ha??aba late ka nah ah.."sita sa akin ni G.
G stands for gwen olivares. Ang dakila kung pinsan at kung may best behavior award tiyak..tiyak na hindi mapupunta sa kanya ang award na iyon kasi pinsan ko nga diba??ibig sabihin pareho kami nang lahi, LAHI NG MGA PASAWAY.
"dihins,tamad ako eh"hindi tumitingin na sagot ko sa kanya habang patuloy sa paglipat ng channel sa tv.eh wala akong magustuhan eh d ilipat..
"dihins k diyan.oi bruha umayos ka ha,sa akin ka ibinilin ni tito marco kaya wag na wag ka gagawa ng kalokolahan kundi sa planet mars kana itatapon ng tatay mo.sige ka!"litanya niya habang nagsusuot ng kanyang stiletto..yes stiletto talaga ang suot niya hindi kasi yan mahilig sa flats eh..
"opo..cge nah lumayas ka na at baka ma.late ka pa,ako pa sisihin mo."pagtataboy ko sa kanya sabay tayo at lakad papunta sa kusina para kumuha ng tubig sa ref.
"hah!at ikaw pa talaga ang may ganang itabaoy ako sa sarili kong pamamahay ha,CM ha!"nakataas ang kilay n sabi niya pero tumayo naman at nagtungo sa front door.
"geez G!ang aga aga ang highblood mo na kaagad.nagmamalasakit lang naman ako baka kako ma.late ka dba??ayaw na ayaw mo pa naman na ma.late dahil sasabonin ka nanaman ng impakto mong amo na crush na.."hindi ko na natuloy ang mala-teleseryeng speech ko dahil tinaas na niya ang kanyang kamay ibig sabihin awat nah,kaya ngumiti nalang ako ng ubod nang.aasar este tamis pala.
"hep tama na ok, ok na..kuha ko nah ikaw na ang nagmamalasakit,ikaw na talaga.kahit kailan talaga hindi ka nagpapatalo!"naiiling na sabi niya habang ipinagpatuloy ang naudlot niya na pagbukas sa front door dahil na din sa akin..lumabas kasi ako sa kusina na hawak hawak ang baso na naglalaman ng tubig galing sa ref at bumalik sa dating puwesto ko sa sala.
Aabotin ko na sana ang remote control ng tv na iniwan ko sa may center table kanina ng pumunta ako sa kusina ng "CM wag na wag mo uli iiwan ang bahay na hindi nka lock ha! dahil oras na may isa sa gamit natin ang mawala dito I SWEAR hindi na kailangan magpagod ni tito marco na itapon ka sa planetang mars dahil AKO na mismo ang magtatapon sayo palabas ng galaxy at sisiguradohin ko n hindi kana ulit makakatungtong sa planet earth habang nabubuhay pa ako,nagkakaintindihan ba tayo ha CM?!"hindi humihingang pagbibilin niya with matching nanlilisik pa na mga mata at dahil gulat pa ang systema ko napatango nalang ako.Pinagpatuloy naman niya ang paglabas sabay bagsak sa pnto,oo binagsakan niya talaga ako ng pinto to the point na yumanig talaga ang unit namin..ahaha..jowk naman wala yung yanig na part OA lang si author pero totoo yung bagsak na part.Wagas lang naman ang galit niya nang maabotan niya na di naka-lock ang pinto kahapon..hmm..
-kahapon-
kring kring
"napatawag ka??"ganda ng intro ko noh??bastosan lang..hehe..d n uso ang hello eh
"tol san ka??"
"dito bahay tambay.bakit??"
"punta ka dito sa plaza dali!"*toot*
lokong anthony to ah binabaan ba naman ako tapos akong utusan..hmm..mapuntahan nga pero bihis muna ako baka..basta..bihis na muna me
bihis bihis bihis
BINABASA MO ANG
heart thief-updated
De Todoshe is ugly?! he is handsome.. men hates her women loves him she hates men he loves women she has dark secrets he is an open book,everyone knows him she's a thief he's the victim how can the victim capture the thief?? how can the victim turn into th...