Sau vụ việc ở Miếu Quan Âm, tu chân giới được một phen chao đảo. Hàm Quang Quân cùng Di Lăng Lão Tổ kết làm đạo lữ, ngao du tứ hải. Trạch Vu Quân đóng cửa bế quan không màng thế sự, bỏ lại một Cô Tô Lam Thị trên vai thúc phụ Lam Khải Nhân.
Cũng vì chuyện này mà dân chúng khắp tu chân giới từ nhà ra đến ngõ, từ các tửu lâu xa hoa ra đến các quán trà nhỏ lẻ bên đường. Đều người bàn kẻ tán, lời ra tiếng vào không ngớt.
"Nghe nói Hàm Quan Quân cùng vị kia Di Lăng Lão tổ đều là nam tử, vậy mà lại tuyên bố kết đạo lữ, thật là làm cho người ta một lời khó nói hết." Bên trong tửu lâu náo nhiệt ồn ào, mơ hồ có thể nghe thấy một đám người đang to nhỏ bàn tán.
"Chuyện long dương trước nay không phải là quá hiếm, ta nghe nói vị Hàm Quang Quân kia vấn linh mười ba năm. Cũng thật không uổng một phen thâm tình đi""À! Vậy còn cái vị Tam Độc Thánh Thủ Giang Vãn Ngâm, dạo này hắn thế nào??" Đang nhiệt tình bàn tán, tự dưng có một kẻ nhắc đến danh tự này. Thành công doạ cho tất cả những kẻ ở đây mặt mày tái xanh.
"Vị Tam Độc Thánh Thủ này xưa nay nổi tiếng hung hăng ác liệt, ngang ngược tàn nhẫn. Kim gia sau vụ Kim Quang Dao mà lung nay không ngớt, các bè nhánh khác của Kim thị thi nhau tranh đoạt cái ghế tông chủ. Vị Giang Vãn Ngâm này liền cầm Tử Điện đi dạo một vòng Kim Lân Đài, doạ đám lão già Kim gia sợ đến hai chân đều run, không dám thở mạnh. Không cần nhiều lời trực tiếp đưa cháu ngoại trai Kim Lăng lên làm tông chủ Lăn Lăng Kim Thị." Tên này nhắc đến Giang Trừng từ lầu đến cuối đều là một bộ vừa kính vừa sợ.
"Đắc tội nhà nào cũng không thể đắc tội Giang gia, đắc tội ai cũng không thể đắc tội Giang Trừng. Còn nhiều lời chỉ sợ rước họa vào thân."
"Ta nghe nói Trạch vu Quân vẫn bế quan không ra, có khi nào y sẽ giống như phụ thân Thanh Hành Quân cả đời bế quan?" Một tên nào đó có chút gượng gạo nhanh chóng đổi đề tài."Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ là thích cái nam tử, có khi huynh trưởng y cũng như vậy đi. Lam gia cũng thật thừa thãi đoạn tụ" một kẻ nào đó vô tư xanh rờn phán một câu, mà không hay biết toàn bộ cuộc hội thoại đều lọt vào tai Lam Hi Thần đang ở một góc khuất trên lầu.
Lam Hi Thần đóng cửa bế quan, không màng thế sự. Từ chuyện Kim Quang Dao lợi dụng y hại chết Nhϊếp Minh Quyết, đến những lời Kim Quang Dao tan vỡ mà nói ra, khiến Lam Hi Thần tâm loạn như ma, nghĩ cái gì cũng không thể thông suốt.
Chỉ có duy nhất một bóng hình ai kia, một thân tử y nơi Quan Âm miếu, rũ bỏ hoàn toàn kiệt ngạo mà trước mặt bao nhiêu người gào khóc. Nghĩ nghĩ, càng nghĩ càng muốn biết giờ hắn thế nào, vậy là liền một đường ngự kiếm đến Vân Mộng, nhưng lại cũng không có đến Liên Hoa Ổ, mà ma xui quỷ khiến lại đi vào một tửu lâu.
Quả thực y là cái đoạn tụ, bất quá không phải là đoạn trên người Kim Quang Dao.
Ngửa cổ uống cạn chén rượu, trong tâm trí mơ hồ hiện lên một bóng hình. Người kia mắt hạnh phớt tím, dung nhan sắc sảo, giữa hai đầu chân mày luôn ẩn một tầng lệ khí, tuy là nam tử nhưng lại giống cái nữ nhân."A! Môi hắn còn rất mỏng nữa... thế nhân vẫn nói 'môi mỏng bạc tình', ân hắn cũng xác thực là bạc tình" Lam Hi Thần khẽ lẩm bẩm được vài câu, liền lại tiếp tục uống thêm một chén. Một chén nữa, Lam Hi Thần đoan đoan chính chính mà ghé lên bàn ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Hi Trừng R18]
Ngẫu nhiênChỉ có thịt và thịt. Không đến mức H văn không não nhưng chung qui thì đây cũng là một chiếc H văn :))))