Đoản 11 Thang lầu play+ Coca play

198 7 1
                                    


Mấy ngày hôm trước cái kia tiểu manh tân nhưng thật ra chi cái thanh a? Thật · chỉ biết xóa bình? Rốt cuộc ta cũng vì ngươi phía trước phía sau biên tập mấy trăm tự đâu

“Vãn ngâm?”

Đương giang trừng lén lút mà từ tủ lạnh lấy ra một lon Coca khi, liền ngước mắt thấy lam hi thần đang đứng ở nhà mình biệt thự thang lầu thượng, vẻ mặt mỉm cười mà cảnh cáo hắn.

“Thả lại đi, này chu đã uống qua.”

Lam hi thần không cho hắn uống loại này đồ uống có ga, nói là đối thân thể không tốt. Hai người lúc trước thương lượng nửa ngày mới đạt thành hiệp nghị — một vòng uống một lọ. Này tuy xa xa thiếu với giang trừng đại học thời đại một ngày hai bình số lượng nhưng cũng so không có hảo, rốt cuộc đây cũng là lam hi thần cực hạn.

Mỗi khi lam hi thần đi công tác khi, tổng hội có phương pháp kiểm tra giang trừng có hay không trộm uống đồ uống. Có đôi khi sẽ mấy nhà Coca bình, tra giang trừng tiêu phí ký lục, bao gồm hỏi hắn người bên cạnh, thậm chí còn sẽ cùng giang trừng khả năng sẽ đi siêu thị nói tốt, còn có từ từ giang trừng không thể tưởng được biện pháp…… Tại đây một chút, hắn quyết không thỏa hiệp.

Nghe được người nọ chân thật đáng tin ngữ khí, giang trừng không biết nghĩ như thế nào, theo bản năng liền phải phản bác.

“Ngươi…… Ngươi dựa vào cái gì quản ta? Ta liền phải uống.” Nói nói, thanh âm liền dần dần nhỏ đi xuống. Bởi vì hắn nhìn đến người nọ mặt ngoài không hề gợn sóng, đi bước một triều hắn đã đi tới, trong lòng tức khắc chuông cảnh báo xao vang, chạy đến phòng khách cùng hắn kéo ra một khoảng cách, tưởng chờ người nọ đi xuống lầu sau, lập tức chạy về chính mình phòng.

Ai ngờ người nọ cũng không có trung hắn kế, trực tiếp đem người ở cửa thang lầu tiệt xuống dưới.

“Cho ta.”

Ở người nọ nguy hiểm ánh mắt cảnh cáo hạ, giang trừng chung quy vẫn là ngoan ngoãn đem Coca đệ đi ra ngoài. Thập phần không phục, trong miệng nhỏ giọng lầu bầu cái gì.

Đã trải qua này một chuyến sau, giang trừng trong lòng càng thêm không cân bằng.

Một ngày buổi tối, giang trừng cố ý ngao tới rồi lam hi thần ngủ thời điểm, rón ra rón rén mà xuống giường, tưởng trước lấy bình Coca phóng tới thư phòng cất giấu, ngày hôm sau sấn người nọ không chú ý lại lấy ra tới.

Nhưng hắn đã quên, lam hi thần giấc ngủ là thiển đến không được.

Đang lúc hắn đóng lại tủ lạnh lên lầu thời điểm, lầu hai đèn đột nhiên bị mở ra. Sợ tới mức giang trừng vội vàng cầm trong tay đồ vật tàng đến phía sau, cảnh giác mà nhìn ánh sáng phương hướng.

Lam hi thần liền như vậy đứng ở lầu hai cửa thang lầu nhìn hắn, trên mặt mang theo một tia nguy hiểm tươi cười. Hắn đi đến giang trừng bên người: “Vãn ngâm như vậy vãn không ngủ, là muốn làm gì?”

“Ta, ta lên uống nước……”

Hiển nhiên, người nọ cũng không tin tưởng, đem tay vòng đến hắn phía sau đi, thập phần thoải mái mà liền bắt được kia bình Coca, con ngươi tràn đầy ý cười: “Vãn ngâm không giải thích một chút?”

[Đồng nhân Hi Trừng R18]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ