Extra nghĩa bé tẹo~

201 23 3
                                    

Chap 1~
- Việc em nói Choi Wooje là "Nó là tạo vật trắng tinh tựa màu mây" có thể là một cách ví von cho vẻ ngoài, cho linh hồn và cho số phận của Wooje. Em xinh xắn, xinh vl lại mềm mềm nữa =))))
- Ở cuối chap, em có để Wooje đặt ra câu hỏi là "Đã có ai khiến Wooje chú ý hơn cả bầu trời, hơn cả thế giới mà em ước mong được chạm tới chưa nhỉ?" Và câu trả lời là không, cho đến khi Moon Hyeonjoon xuất hiện trong mắt Wooje. Đây là điểm giao đầu tiên của hai bạn, cũng là chi tiết đầu tiên nói về cảm xúc Wooje dành cho Hyeonjoon.

Chap 2~
- Chi tiết Moon Hyeonjoon thấy ánh mắt của Wooje "Vô hồn thích thú đến kì lạ..." là câu trả lời em đặt ra cho chap 1~. Wooje là linh hồn trong sáng nhất, mới mẻ nhất với mọi điều vì đây là lần đầu em được sinh ra trên thế giới. Người ta hay quan niệm một người có 9 kiếp ý ạ~ em viết theo kiểu đó á
- Chi tiết khi Hyeonjoon đi mất làm Wooje không nhìn thấy, "đọng lại não nề" lúc em nhìn trời mây là nhấn lần hai về cảm xúc của em dành cho anh. Nó có nhưng Wooje chưa giải thích được nên nó mới là não nề.
- Moon Hyeonjoon nói với Wooje "Hoa hồng của anh không có gai" tức chỉ có anh, chỉ có hoa anh đưa mới an toàn và không làm em đau.
- Chữ giao cuối chap là khẳng định việc mối quan hệ của hai đứa đã song hành cùng nhau. Chứ không phải đầu tiên.

Chap 3~
- Ở chap này sẽ có khá nhiều chi tiết nói về cảm xúc của hai bạn dành cho người kia. Quan trọng ở trong lòng, thành tựu khi làm nhau cười. Nhỏ thôi nhưng đủ để mọi người thấy với họ người kia đã rất nặng trong tim rùii

Chap 4~
- Đây là chap đầu tiên em khắc hoạ suy nghĩ hèn mọn của Moon Hyeonjoon. Chi tiết "thiêu rụi những bóng hình in lên" , "chờ đợi màu nắng tà" là câu nhắc tới việc này. Hyeonjoon tin rằng bản thân không quan trọng với Wooje, Wooje sẽ không đặt cao bản thân mình như thế. Bóng hình và nắng tà là ẩn dụ của Hyeonjoon.
- Nhưng cũng chap này, em nói đến tình yêu Choi Wooje dành cho Hyeonjoon. Chap 1~ em nói rằng Wooje khao khát được chạm tới thế gian ngoài tường rào hẳn mười năm, nhưng ở 4~ Wooje lại nói chạm tới thế gian là đạt một nửa sự yêu. Vậy tình yêu trọn vẹn Wooje để cho điều gì?
- Đoạn hội thoại cuối cùng là câu trả lời. Wooje không nhìn thế gian để nói "có những gì em yêu" .Wooje nhìn Hyeonjoon cơ.

Chap 5~
- "Đến mức những vì sao sáng trong biển hồ đen cũng phải nhường chỗ, chỉ hằn lại trên hòn ngọc thứ sáng của niềm yêu." Là lần hai em khẳng định tình cảm của Wooje. Thứ sáng của niềm yêu ở đây là bóng dáng của Hyeonjoon trong mắt Wooje~

Chap 6~,7~,8~,9~,10~ không có. Các chap này đều là biến cố trong mối tình này hoyyy hêhheh

Chap 11~
- Tại sao Wooje lại bắt thiếu gia Kang làm con tin khá dễ đoán, làm gì có ai uy hiếp được bản thân bằng thứ mình không quan tâm đâu nè~ Ông Choi đã vứt bỏ con trai mình hơn cả một thập kỉ, chắc gì Wooje lấy mạng ra trao đổi ông ta đã chấp nhận chứ.
- Việc cả hai bạn cùng nhau chạy dù bình minh đã lên và nằm xuống ngắm sao đêm là một lời em đóng lại cho cuộc sống của Wooje và Hyeonjoon. Từ nắng lên đến sao xuống là một ngày cũng có thể là một đời.

Em cảm ơn mọi người đã đi đến tận đây với emmmmm
Mong mọi người có trải nghiệp tốt nhất ở gian hàng formyselftolove này~

| Huyễn |•03h00•Giao Nhau [ On2eus ] < Thời Không >Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ