Hindi kase..walang kami okay?
Ano lang landi with benefits(just kidding). Tunog Mhyzy ang peg ko haha. Pero true..medyo may something pero undefined level of label pa.Hindi na muna ako sumama sa gala ng mga frenny ko. Wala lang, may pupuntahan din kase ako, well hindi lang ako, kasama talaga si Liam. Ewan ko ba ba't siya sasama eh magpa-pa-salon lang naman ako. Tignan natin kung kaya niyang maka survive sa lugar ng mga babae.
I just take my sling bag at shades. Mainit pa din kase gaya ng mga nakaraang araw kaya mas okay na prepared.
Nakatayo lang siya sa pintuan namin habang nakangiti ako. Babalik sana ako ng ngiti kaso dumaan si ate at tumingin sa amin ni Liam, bago kami taasan ng kilay.
Is this...some kind of judgement? Di ko siya masisisi medyo napapadalas na kase yung labas ko na kasama si Liam. Pero kahit ganun di pa naman siya nagtanong kung ano yung mga nagaganap. I think she's just waiting for me to tell it?
I just continue to walk and tap his shoulder as a sign of ' let's go '. Sumunod siya sa akin at nang makarating kami sa sasakyan niya ay pinagbuksan niya ako ng pintuan. Tumango lang ako bago pumasok. Ano ba yung role ko dito? The pretty nonchalant ba?
Liam get in the car and start the engine before start to drive. I think, I'm just thinking na baka sabihin niya date to. I didn't think such a silly idea kaya nope.
"Hindi mo ba ako papansinin?" Sabi niya na tunog naghihintay ng suyo.
Hala siya..walang ganyanan.
Tumingin ako sa kaniya at tinaasan siya ng kilay. "Pinapansin naman kita ah?"
"Hindi kaya." Agad niyang sagot habang naka simangot.
"Oo kaya.." pagtatalo ko sa kaniya.
"No your not, my wife." Masungit na sabi niya.
Ay naks..nag my wife na siya. Wait ka! Joke lang.
"Liam...huwag mokong unahan." Mahinahon ko na sabi kahit na parang may halong threat.
"Say it again..."
I tilt my head and process what he just said. Ano daw?
"Ano?" Tanong ko.
"Say my name, my wife." Hinawakan niya kamay ko habang nagmamaneho.
Hindi ko alam kung pasikat bato o kulang sa pansin. Hindi ko rin masabi na gusto ng lambing kase parang siya ang gumagawa nun.
Tumango ako at inulit ang gusto niyang bigkasin ko. "L-Liam.."
Sinabi ko lang yung pangalan niya para akong tinusok sa gilid at nanginig. Grabi ka, may effect yung name mo ah. He's name is just too good to be heard and I admit it to myself..I like how it sounds.
"One more..." Ngumiti siya habang hindi nakatingin sakin.
Kinikilig na ata siya eh...easy to get naman tong tao na ito. Hindi man lang..okay.
"Liam....my love...my hubby..my everything." I smile at chuckles.
Hindi ko alam but it feels good to call him like that. Kahit na wala pang kami.He tighten his grip on my hand and I feel electricity! What is going on!?
"I love you zhia..."
Hindi ako maka pag process ng nangyari at lalo na sa sinabi niya. Hindi ko gets...I'm lutang! Naramdaman ko kaagad yung init ng katawan ko pati na ang mukha. I think I am blushing so hard. Sabog ako para makapag react sa sinabi niya kaya eto ako tulala habang namumula.
He stop the car and look at me. Tumingin din ako sa kaniya. He lean forward and take my seatbelt off. Akala ko ba naman..phew..
Paglingon ko sa kaniya. It happens again...our second thing so far.
YOU ARE READING
Sound Of The Wind
RandomThis would be the first story of the tag of love series which is also my first series. I hope you like this story. CONTENT WARNING This story contains aggressive and mature contents which may be inappropriate for the 18. This will also have a sexual...