Chương 43

429 77 0
                                    



Tôi quay lưng và đi xuống thung lũng Ui-dong, nơi vết nứt đầu tiên đã mở ra.

Hướng đi của tôi là Công viên giải trí Ui*, phía dưới là trung tâm thành phố và khu nghỉ dưỡng.
*'우이공원' 유원지가: Công viên giải trí Ui Park.
1. '우이공' phát âm là: Ui-gong
2. 우이동 phát âm là: Ui-dong
우이동유원지-Tên của khu vực được kể. Có thể tìm trên Naver Map.

Không có khách du lịch nào đến tham quan khi nghe tin vết nứt, nhưng vì khoảng cách từ thung lũng khá xa nên lệnh sơ tán chính thức vẫn chưa được ban hành.

Trên thực tế, những người chịu thiệt hại từ vết nứt thứ 2 trước khi hồi quy lại không phải là khách du lịch mà là cư dân sinh sống ở đây.

'Không còn nhiều thời gian trước khi vết nứt thứ 2 mở ra.'

Tôi chạy xuyên qua những tán cây và bụi rậm cho đến khi chân ướt đẫm mồ hôi. Tôi rất vội vì đã dành quá nhiều thời gian để gửi Cha Sahyeon đi và sử dụng kỹ năng cho Kwon Taehyuk.

Sẽ tốt hơn nếu tôi chuẩn bị sẵn phương tiện di chuyển, nhưng là' sao để điều đó có thể thực hiện khi mà việc lẻn ra ngoài gần như không thành công.

Sau khi vượt qua hàng rào cao và đi vào Công viên Ui, một khu rừng và con đường đi bộ được chăm sóc gọn gàng hơn xuất hiện. May mắn thay là không có ai, nhưng vẫn còn quá sớm để yên tâm.

Tôi phải đi xa hơn một chút thì mới đến được nơi xuất hiện vết nứt thứ 2. Tôi băng qua công viên rộng lớn, đi ra ngoài bằng lối vào và tiếp tục chạy. Nếu đi qua nơi có tên Làng Ẩm Thực và đi xuống, bạn sẽ thấy ba con đường.

Đường vào thung lũng mà tôi đi xuống, đường đến khu cắm trại gia đình và đường đi vào khu nghỉ dưỡng. Ngay trước ga tàu điện ngầm và là nơi ba con đường giao nhau.

'Nơi có vết nứt thứ hai.'

Nếu tính về khoảng cách thì khoảng 2 km. Tôi ngẩng đầu lên, phớt lờ những chiếc xe đang chạy ngang qua bên cạnh với đèn pha đang bật sáng.

Ngay lúc tôi đang mừng vì nghĩ bản thân thật may mắn khi đã đến nơi trước khi vết nứt xuất hiện thì một tia chớp lóe lên giữa bầu trời.

Geuk, giiing!

Sau đó, một âm thanh kỳ lạ không thể diễn tả được vang lên. Một đường màu xanh sáng xuất hiện tại điểm ngọn lửa bắn lên liên tục.

Đó là hiện tượng giống với vết nứt đầu tiên. Nó sẽ mở rộng ra cả hai phía của đường màu xanh sáng đó và lũ quái vật sẽ tràn xuống từ khe hở đó.

'Mình có thể ngăn nó lại được không?'

Kwon Taehyuk, người đang ngăn chặn vết nứt đầu tiên ở thung lũng, nghe tin vết nứt thứ hai đã bùng nổ, bằng cách nào đó anh ta phải tự mình cầm cự cho đến khi cử được đội hỗ trợ đến đây.

(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ