Chương 10

634 112 6
                                    



Tôi nhìn lên tòa nhà 4 tầng trước mặt. Tầng hai của tòa nhà này sẽ là nhà của cậu bé này và cũng sẽ là phòng hội của chúng tôi.

'Thật hoàn hảo. Gần Gangnam một chút, khung cảnh yên tĩnh.'

Tin tưởng Hyun Do Woo là quyết định đúng đắn. Mặc dù luôn càu nhàu, nhưng cậu ấy lại xử lý mọi việc rất tốt.

Hài lòng, Cha Sahyeon và tôi cùng nhau bước vào tòa nhà.

Khi chúng tôi lên đến tầng hai, mở lối vào. Không gian căn nhà trống rỗng chào đón chúng tôi. Nó có hai phòng và một phòng tắm, nó hoàn hảo cho cả gia đình và văn phòng.

Trước tiên, việc cấp bách ở đây là lấp đầy căn phòng bằng đồ đạc và vật dụng.

'Vì đã có đủ tiền, nên mình sẽ lặng lẽ sống ở đây một thời gian.'

Tôi đã có khoảng 150 triệu won trong tài khoản ngân hàng của mình, vì đã nhờ Son Gayoung và các cô gái bán những món đồ mang từ phòng thí nghiệm.

Xem xét chi phí hoạt động và chi phí của vật phẩm vòng cổ tồn kho, số tiền kiếm được từ việc bán các vật phẩm này là khá đáng kể.

Với 150 triệu won còn lại, việc mua đồ nội thất và bắt đầu hoạt động của hội là điều khả thi. Chỉ có hai chúng tôi, nên gọi là hoạt động của bang hội cũng không có gì là nhiều.

'Liệu chúng tôi có nhận được đơn yêu cầu về ngục tối cấp thấp không?'

Thế giới rộng lớn này có rất nhiều bang hội. Vì vậy, chúng tôi thậm chí không thể qua mặt được những bang hội đó. Và với 150 triệu won, điều đó không có nghĩa là chúng tôi có thể sống cả đời mà không cần làm việc.

"Haizzz..."

Tôi thở dài khi nhìn quanh văn phòng, cân nhắc chỗ này chỗ kia.

Thôi lo chuyện sống sau này thế nào đi. Đã có cả đống việc phải làm, nên việc suy nghĩ về tương lai là điều chưa cần thiết.

"Này nhóc."

Trong khi tôi nhìn quanh căn phòng, Cha Sahyeon đứng gần cửa ngơ ngác nhìn tôi.

"Nhóc có đói không?"

"..."

Tôi cười khúc khích và vuốt tóc cậu nhóc. Bây giờ nghỉ ngơi là ưu tiên hàng đầu.

                                          ***

Trước khi về khách sạn. Tôi đã đến một cửa hàng bách hóa gần đó để mua quần áo.

Nếu ở một mình, có lẽ tôi đã đi tắm hơi hoặc đi nhà nghỉ. Nhưng tôi cảm thấy khó chịu khi ngủ ở những nơi như vậy với đứa nhóc này.

Khi chúng tôi bước vào sảnh khách sạn, đôi mắt thờ ơ trước đó của Cha Sahyeon dường như dao động một chút.Đứa nhóc có vẻ thích thú một cách kỳ lạ đối với những viên đá quý được trang trí ở lối vào tiền sảnh trung tâm.

Đứa trẻ liên tục nhìn chằm chằm vào những viên đá quý lấp lánh được chiếu sáng bởi chiếc đèn chùm.

Cho đến tận bây giờ, cậu bé luôn thờ ơ với mọi thứ. Nhưng đây là lần đầu tiên cậu nhóc có phản ứng như vậy.

(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ