"Vì vậy, chuyện gì đã xảy ra?""Huh?"
Khi tôi liếc nhìn cậu nhóc, tôi thấy cậu tỏ ra thân thiện. Điều đó khiến tôi mất cảnh giác.
Nghe thấy được giọng nói của Hyun Do Woo từ phía sau, tôi mới quay trở lại được thực tế.
"Cậu nói về việc cậu bị một tổ chức nghiên cứu bắt cóc. Và giờ cậu lại mang theo một đứa trẻ mà chúng tôi chưa từng thấy đến đây. Chuyện quái gì đã xảy ra thế?"
"A, đó là..."
Đúng rồi, giờ không phải lúc cho việc này. Tôi cần phải giải thích lý do tại sao tôi ở đây.
Ôm đứa trẻ, tôi ngồi xuống chiếc ghế mà Hyun Do Woo đã ngồi trước đó. Sau đó, tôi nói với anh ta.
"Hãy lấy cho tôi bất kỳ chiếc hộp không nào mà cậu có".
"...?"
Trước khi lấy một chiếc hộp rỗng từ một góc. Hyun Do Woo cau mày và liếc nhìn những người phụ nữ đang tò mò.
Đặt chiếc hộp do Hyun Do Woo đưa lên bàn, tôi lấy chiếc túi đã mang theo suốt thời gian qua, mở túi và bắt đầu lấy ra những món đồ đã ăn cắp - không, là lấy được từ phòng thí nghiệm.
"Ồ, chuyện gì đây?"
"Đây là đá mana phải không? Chất lượng khá ổn."
"Còn có vật phẩm."
"Seohoo, cậu lấy tất cả những thứ này ở đâu thế?"
"Tôi có nên gọi đó là cái giá cho mạng sống của mình không?"
Tôi trút sạch mọi thứ trong túi ra ngoài, ngoại trừ chiếc áo choàng và thanh kiếm tôi mang theo. Sau đó, tôi sắp xếp đồ đạc trong hộp một cách gọn gàng.
"Các chị ơi, các chị có thể bán những món đồ này cho tôi được không? Khấu trừ một khoản hoa hồng hợp lý từ việc bán hàng và sau đó gửi phần còn lại cho tôi."
Tôi đã định để Hyun Do Woon xử lý việc bán hàng. Nhưng dù sao thì những người quản lý chợ đen cũng ở đây, tốt hơn hết là hỏi trực tiếp họ.
Những món đồ đó vẫn ở tình trạng tốt nên số tiền tôi nhận lại sẽ khá đáng kể, ngay cả khi tôi phải trả tiền hoa hồng cho họ.
"Và Hyun Do Woo, tôi cần một vài ân huệ."
"Tại sao cậu cứ liên tục nhờ tôi vậy?"
"Bởi vì chỉ có cậu mới có thể làm được điều đó."
Hyun Do Woo mím môi nghiêm túc đáp lại, gãi đầu cam chịu.
"Vậy điều cậu cần là gì?"
"Chà. Trước tiên, hãy tạo cho tôi một bang hội phù hợp."
"Bang hội? Một cách phù hợp?"
"Đúng. Ngoài ra, hãy tìm một nơi gần Gangnam, nơi có thể sống bằng tiền bán hàng. Chỉ dành cho hai người thôi."
"Hả?"
"Và tạo ra một danh tính giả. Vì cậu bé này."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụ
FantasiaTên khác: 조연을 위한 회귀 지침서 . Author: 차선 Thể loại: Action, Phiêu lưu, Giả tưởng, bl Trans: NightMoon_Kr Edit: Nội dung dịch có thể không được chau chuốt, nhưng editor đã rất cố gắng. Việc có sai sót trong bản dịch có thể xảy ra, nhưng nội dung đã gần 7...