"Tôi đã điều tra chàng trai trẻ mà ngài yêu cầu."Sau khi liếc nhìn biểu hiện của Kwon Taehyuk, người thư ký đưa một số tài liệu ra. Kwon Taehyuk rõ ràng đang có tâm trạng chán nản, cầm lấy tài liệu và người thư ký bắt đầu giải thích.
"Tên anh ấy là Cha Seohoo, 26 tuổi, quê ở Khu C-281 và có một người em trai."
"Em trai?"
"Vâng."
Khi Kwon Taehyuk lắng nghe và liếc qua các tài liệu, anh nhướn mày.
'Một người em trai... Chẳng lẽ, đó là đứa trẻ đã đi cùng cậu ấy sao?'
Anh đã cân nhắc đến khả năng hai anh em họ có thể đã bị bắt đi cùng nhau. Có vẻ hợp lý khi họ bị bắt cóc cùng nhau sau khi mất cha mẹ.
"Anh ấy đã bị nhốt ở cơ sở nghiên cứu được ba tháng. Trong thời gian đó, anh ta có vẻ khá nổi loạn và có một ghi chú riêng trong hồ sơ nghiên cứu nhấn mạnh anh ta là người cần phải đề phòng."
Với lời giải thích bổ sung này từ thư ký, Kwon Taehyuk đương nhiên nhớ lại khoảnh khắc lần đầu tiên gặp Cha Seohoo.
Nụ cười ngượng ngùng trên khuôn mặt cậu. Cậu ta dường như không có tính cách nổi loạn đến mức gây ra rắc rối.
Chà, bị giam giữ thực sự là một trường hợp đặc biệt.
"Sau khi được giải cứu khỏi cơ sở nghiên cứu, tung tích của anh ấy đã trở nên bí ẩn trong một thời gian. Nhưng sau đó, người ta đã xác nhận rằng gần đây anh ấy đã thành lập một bang hội."
Thư ký bàn giao thêm tài liệu. Lần này, các tài liệu chứa thông tin về hội mà Cha Seohoo đã thành lập.
"Còn gì nữa không?"
"Tạm thời thì chỉ vậy thôi... nhưng có điều hơi lạ."
"Là gì?"
"Nó liên quan đến em trai của Cha Seohoo. Trong ba tháng Cha Seohoo bị nhốt tại cơ sở nghiên cứu và có hồ sơ chi tiết, thì phía em trai lại không có gì cả."
Kwon Taehyuk đã kiểm tra lại tài liệu và quả đúng là như vậy, hồ sơ của Cha Sahyeon hoàn toàn trống rỗng.
"Không chỉ phòng thí nghiệm không ghi lại nó. Hoàn toàn không có hồ sơ nào về việc đứa trẻ đó bị cơ sở nghiên cứu bắt giữ cả. Tình huống này chỉ xảy ra với đứa trẻ đó thôi."
"Vậy là đứa trẻ có vẻ đáng nghi."
"Nếu nói cụ thể thì đúng là như vậy. Nhóm thư ký đang tập trung vào việc tìm kiếm đứa trẻ. Nhưng có vẻ như sẽ không thể tìm thấy nhiều. Có rất ít thông tin có sẵn."
"Hmm..."
Kwon Taehyuk chớp mắt chậm rãi như đang cân nhắc điều gì đó và nói.
"Tiếp tục tìm kiếm theo kế hoạch, nhưng chúng ta nên có thêm một phương pháp khác."
"Một phương pháp khác?"
"Cô nói rằng cậu ấy đã thành lập bang hội."
Anh dùng ngón tay gõ nhẹ vào khu vực xung quanh tên bang hội 'ONE' được in trên tài liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụ
FantasíaTên khác: 조연을 위한 회귀 지침서 . Author: 차선 Thể loại: Action, Phiêu lưu, Giả tưởng, bl Trans: NightMoon_Kr Edit: Nội dung dịch có thể không được chau chuốt, nhưng editor đã rất cố gắng. Việc có sai sót trong bản dịch có thể xảy ra, nhưng nội dung đã gần 7...