Chương 15

608 104 3
                                    




Khi đi đến khu vực trung tâm thành phố, tôi nhận thấy con phố đông đúc và nhộn nhịp khác thường.

Hơn nữa, thỉnh thoảng tôi lại nhìn thấy có những người mặc trang phục độc đáo, điều đó khiến tôi tự hỏi liệu có sự kiện nào đó ở gần đây không.

"Halloween?"

Sự nghi ngờ của tôi tan biến ngay lập tức khi tôi
nhìn thấy tờ quảng cáo trên cửa kính của một cửa hàng phụ kiện.

Tờ rơi giới thiệu một loạt mặt nạ cho Halloween, lúc này tôi mới nhận ra hôm nay là ngày 31 tháng 10.

Khi nhận thức được, tôi bắt đầu chú ý đến những đồ trang trí hình con dơi, những chiếc đèn lồng bí ngô và những người mặc trang phục Halloween đang ở khắp nơi. Nhìn thấy điều này, tôi đã nảy sinh một ý tưởng tuyệt vời.

'Mình có thể tận dụng bầu không khí này.'

Ngay cả khi đội mũ, tôi vẫn cảm thấy không thoải mái khi lộ rõ ​​khuôn mặt của mình. Halloween sẽ cho tôi một cái gì đó phù hợp hơn.

Bước vào cửa hàng đồ chơi gần đó, tôi chọn cho mình một chiếc mặt nạ không quá lòe loẹt nhưng vẫn phù hợp. Chiếc mặt nạ trắng chỉ có lỗ quanh mắt, vừa vặn để che đi khuôn mặt của tôi.

Tôi đeo mặt nạ ngay lập tức. Vào những ngày khác, tôi có thể đã thu hút được những ánh nhìn tò mò hoặc thậm chí bị cho là lập dị.

Nhưng hôm nay sẽ không có ai để ý đến tôi. Đường phố tràn ngập người mặc trong mình những bộ trang phục lòe loẹt hơn nhiều.

Với điều này, tôi sẽ không cần lo lắng về việc để lộ khuôn mặt của mình. Cảm thấy thoải mái hơn nhiều, tôi quay trở lại quảng trường công cộng.

***


"Xin chào quý khán giả. Đây là Kim Huijeong, phóng viên của Hunterroon TV."

Phía sau phóng viên cầm micro là Kwon Taehyuk đang trò chuyện cùng thư ký.

"Ngay đây là nơi Trận đấu xếp hạng sắp bắt đầu! Thợ săn Kwon Taehyuk đến đây sớm để sẵn sàng chiến đấu. Và Thợ săn đối phương vẫn đang ẩn mình, có vẻ như vẫn chưa đến."

Máy quay hướng đến những người xem tụ tập bên ngoài song sắt của quảng trường. Các thành viên của Hội Yesung cầm điện thoại của họ để đảm bảo không có tai nạn nào xảy ra với khán giả.

"Bây giờ là 9h50p tối! Theo thông báo của Thợ săn Kwon Taehyuk, trận đấu xếp hạng dự kiến sẽ ​​bắt đầu lúc 10 giờ tối. Nếu đối phương không xuất hiện trước 10 giờ tối, trận đấu sẽ tự động vô hiệu..."

Ngay sau đó.

Phóng viên còn chưa nói xong, đối diện đã truyền đến một trận náo động. Vài bóng người phát ra tiếng ồn ào, một bóng đen nhanh chóng lướt qua bầu trời.

Bịch.

Ai đó đã dễ dàng nhảy qua song sắt với sự nhanh nhẹn và uyển chuyển đã đáp xuống trung tâm quảng trường.

Người này có tay chân thon thả, độ mũ nhiều lớp và có mũ trùm đầu, bên ngoài là chiếc áo khoác denim bồng bềnh có khắc chữ 'Cover' sau lưng.

(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ