Chương 48

516 85 3
                                    


Những vật phẩm còn sót lại trong giỏ hàng mà tôi đã mua lần trước nhưng thậm chí còn chưa lấy ra.

Trong số đó, 'Gói tăng trưởng cho người hồi quy' và
'Vé mở rộng cửa sổ trạng thái' đã được đưa ra. Sau đó, các vật phẩm xuất hiện trong không trung như thể được lấy ra khỏi kho.

'Gói tăng trưởng cho người hồi quy' là hộp quà màu xanh lá cây và 'Vé mở rộng cửa sổ trạng thái ' trông giống như một tờ giấy da cũ được cuộn và buộc lại.

Bỗng nhiên nhìn thấy hai vật thể xuất hiện, Cha Sahyeon nghiêng đầu với vẻ mặt tò mò. Tôi muốn dùng nó một cách bí mật mà không cho Cha Sahyeon xem, nhưng bây giờ hoàn toàn không phải là tình huống để làm điều đó.

'Ha, đáng ra mình nên xem sớm hơn thay vì bỏ nó lại, chỉ vì bực mình.'

Tôi đã rất thất vọng khi nhìn thấy kỹ năng thần lực mà tôi có được với giá đắt đến mức, tôi thậm chí còn không thể nghĩ đến việc lấy bất kỳ vật phẩm nào khác.

Tôi đã xem xét tờ giấy da trước. Khi tôi xoay tờ giấy da cầm trên tay qua lại, một cửa sổ trạng thái ngay lập tức xuất hiện.

[Vé mở rộng cửa sổ trạng thái]

Để sử dụng, xé giấy da làm đôi.

Bạn có thể xem mô tả chi tiết về vật phẩm, thanh trạng thái bị ẩn và cửa sổ thông báo bổ sung.

May mắn thay, vé mở rộng cửa sổ trạng thái là một vật phẩm khá tốt. Không chút do dự, tôi lập tức mở tờ giấy da ra và xé nó làm đôi.

Ding!

《Đã sử dụng vé mở rộng cửa sổ trạng thái!》

《Bản cập nhật đang được tiến hành. Xin hãy chờ trong giây lát.》

《 Đang tải......》

《Đã Cập nhật xong cửa sổ trạng thái.》

《Từ bây giờ, bạn có thể xem mô tả của vật phẩm.》

《Từ bây giờ Thanh Trạng thái ẩn sẽ được hiển thị.》

《Từ bây giờ sẽ xuất hiện Các thông báo bổ sung.》

Mảnh giấy da bị xé rách biến thành bụi và biến mất, cùng với đó là một cửa sổ thông báo cho biết vật phẩm đã được sử dụng đúng cách. Đồng thời, một cửa sổ trạng thái mới xuất hiện.

Ding!

[Kiếm bình minh]

Một vũ khí được tạo ra bằng cách tinh luyện các tinh thể chứa đựng trái tim và khí lạnh của Assault, mạnh nhất vào lúc bình minh.

Nó có thể thực hiện các đòn tấn công nhanh nhẹn và sắc bén mà chỉ có ở kiếm một tay.

Sức tấn công: S

Cân bằng: S

Phòng thủ: C

Đó là thanh trạng thái của thanh kiếm mà tôi đang cầm.

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là cửa sổ trạng thái chưa từng xuất hiện. Ngoại trừ Cha Sahyeon, người được xác định là 'nhân vật phản diện' và 3 'nhân vật chính'.

(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ