Chương 49

1.3K 117 23
                                    



Kwon Taehyuk chớp mắt một lúc và cau mày một cách mạnh mẽ.

"Ý cậu là gì, kỹ năng chữa trị? Thợ săn Cha Seohoo rõ ràng là......."

"Vâng, vâng, dù tôi có giải thích bằng lời thì anh cũng không tin, nên tôi sẽ trực tiếp cho anh thấy. Trăm nghe không bằng một thấy. Anh biết mà, phải không?"

Xin lỗi, nhưng thật lãng phí thời gian để thuyết phục Kwon Taehyuk.

Khi tôi bước về phía người bị thương nằm trên nền gần đó, Kwon Taehyuk đã không thể ngăn cản tôi và đi theo với vẻ mặt bồn chồn.

"Thợ săn Cha Seohoo, ý cậu là cậu còn có một kỹ năng nữa phải không?"

"Đúng vậy."

"Điều đó.....là không thể. Không một thợ săn nào có nhiều hơn một kỹ năng."

Đúng vậy. Như Kwon Taehyuk đã nói, cho đến nay chưa có một thợ săn nào có tới hai kỹ năng.

Tôi quỳ gối trước mặt người bị thương và mỉm cười với Kwon Taehyuk, người đang đứng cạnh tôi.

"Vì thế tôi muốn nhờ anh một việc."

"Nhờ?"

"Thay vì chữa trị cho những người bị thương, tôi muốn anh giúp tôi giữ chuyện này không bị rò rỉ ra ngoài."

"........."

"Rất khó để ngăn sự thật rằng tôi đã chữa trị, nhưng ít nhất thì anh có thể ngăn chặn thông tin rằng một người như tôi có tới hai kỹ năng ."

Bởi vì là Kwon Taehyuk nên mới có thể nhờ vả như này.

Điều đó sẽ ngăn chặn một phần nào đó việc thông tin bị rò rỉ ra giới báo chí, đồng thời cũng sẽ cắt đứt Cục Quản Lý đang nóng lòng thu hút nhân tài.

Hơn bất cứ điều gì, tôi phải được coi là một đối tượng mà Kwon Taehyuk phải quan tâm. Sẽ tốt hơn nếu anh ta nghĩ rằng anh ta nợ tôi vì vụ việc lần này.

".......Nếu thực sự chữa được, tôi chắc chắn sẽ chấp nhận lời thỉnh cầu đó."

Kwon Taehyuk, người đang nhìn tôi với ánh mắt nghi ngờ, miễn cưỡng gật đầu. Trước câu trả lời chắc chắn sẽ bảo vệ thông tin của tôi, tôi đã yên tâm nhìn người bị thương trước mặt.

Vì người này đang mặc quần áo nên tôi không biết tình trạng chi tiết của anh ấy, nhưng máu vẫn tiếp tục chảy ra từ bụng anh ấy. Cái lỗ trên bụng anh ấy còn nghiêm trọng hơn gấp mấy lần so với vai của tôi.

Vết thương nặng đến mức một người bình thường có thể chết vì sốc. Có lẽ những người bị thương khác ở gần đây cũng ở mức độ tương tự.

"Huh......hự..."

Một tiếng rên rỉ đau đớn vang lên.

Tiếng thở hổn hển và sắc mặt nhợt nhạt dường như không có gì đáng ngạc nhiên nếu nạn nhân ngừng thở ngay lập tức, nên tôi nhanh chóng đặt tay lên cơ thể người bị thương và sử dụng kỹ năng.

Và khoảnh khắc đó.

Ding!

《Kỹ năng: Thần Lực (Hạng S) đã được kích hoạt!》

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Webnovel/BL) Hướng dẫn hồi quy cho nhân vật phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ