3~

455 50 0
                                    

Hôm nay mở mắt ra, họ vẫn bị hoán đổi cơ thể. Seungcheol bước ra khỏi cổng chung cư, như thường ngày hắn định là sẽ đi về biệt thự của mình để lấy lại cơ thể, ai mà có dè mới bước được mấy bước đã đụng ngay phải Soonyoung đang đi tới.

"A Jeonghan, tớ đang tính đi lên phòng cậu luôn nè"

Seungcheol nhăn nhó, hắn đâu nghĩ là mình sẽ phải gặp cái bản mặt hắn không ưa ngay sáng sớm như vậy.

"Ờ..ừm, tớ...tớ cũng tính...đi tìm cậu đây"

Cố gượng cười mãi mới nặn ra được một câu hắn cho là bình thường như lời Jeonghan dặn.

Đi dạo chung với Soonyoung mới chỉ được vài phút, Seungcheol không đếm được trong đầu mình đã phun ra bao nhiêu câu chửi thề. Đột nhiên đối phương đứng khựng lại, quay sang nhìn Seungcheol (ý là Jeonghan) với vẻ mặt nghiêm túc lắm.

"Jeonghan nè, ừm...tớ nghĩ là tớ phải nói với cậu chuyện này ngay thôi"

Seungcheol nhướn mày.

"Chuyện gì?"

"Thật ra...thật ra tớ..."

Gì đây? Bộ dạng này của Soonyoung trông cứ như đang chuẩn bị tỏ tình vậy.

"Thật ra tớ thích-..."

"Jeonghan có bạn trai rồi"

Soonyoung còn chưa kịp nói hết câu, nghe cậu bạn nói vậy thì tròn mắt ngạc nhiên, á khẩu không nói nên lời.

"H..hả?"

"Thật á? Từ khi nào vậy? Đối tượng là ai?"

Seungcheol khoanh tay nhếch mép.

"Choi Seungcheol. Cậu đương nhiên phải biết cậu ấy mà nhỉ? Vậy đó, tớ từ chối tình cảm của cậu"

Seungcheol không hiểu sao mình phải làm vậy, chỉ là bỗng dưng cơn bực bội ở đâu dâng lên trong lòng. Hắn nói xong liền đem cơ thể Jeonghan đi thẳng, không thèm đoái hoài thêm tới Soonyoung đầu còn đang ong ong với lượng thông tin cậu ta vừa thu nhận.

Ngay ngày đầu tuần sau đó, cả trường được một phen há hốc vì một thông báo mà đối với họ là vô cùng kinh khủng tới từ Choi Seungcheol. Hắn nhìn thấy Jeonghan đang mang thân thể hắn từ phía xa, tiến lại hôn người ta một cái và hai người tráo đổi lại cơ thể. Sau đó không nói không rằng nhanh chóng nắm tay kéo em ra giữa sân trường, trịnh trọng nói lớn.

"Bắt đầu từ bây giờ Yoon Jeonghan là người yêu của Choi Seungcheol. Đứa nào dám bén mảng lại gần thì liệu hồn"

Người bàng hoàng nhất có lẽ vẫn là Jeonghan. Sau một đêm tự dưng lại biến thành người yêu của trùm trường, Jeonghan là người trong cuộc mà còn thấy bất ngờ. Hắn vẫn nắm tay kéo em đi, làm loạn cả buổi sáng rốt cuộc cũng chịu để người ta ngồi yên ổn ở ghế đá vào buổi trưa.

"Chuyện này là sao vậy...Seungcheol?"

Seungcheol cầm lon nước nhấp một ngụm. Đương nhiên hắn sẽ không nói là do hắn khó chịu khi nhìn thấy thằng khác tỏ tình em. Thành thử hắn ban cho Jeonghan một đặc quyền là trở thành người yêu của hắn.

❛CheolHan❜ ;; qui vivra verraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ