( 1 )
Ngươi yêu thầm một người, kêu Furuya Rei.
Bởi vì cha mẹ là tổ chức cơ sở nhân viên, không trương dương không phản kháng lấy cầu bảo mệnh ý niệm ở ngươi nho nhỏ nội tâm trát căn, thẳng đến gặp được hắn.
Nho nhỏ một người, đối mặt thể trạng nhân số viễn siêu với hắn hư bọn nhỏ, chẳng sợ trên mặt trên người còn treo màu, vẫn như cũ cắn răng muốn xông lên đi cùng bọn họ tranh cái cao thấp thị phi.
Dám cùng hiện thực làm đấu tranh, không sợ ác thế lực. Hắn thân ảnh tựa hồ lập tức biến cao lớn, chiếm cứ ngươi trong lòng toàn bộ vị trí.
Lúc đó tuổi nhỏ, thượng không biết tình yêu. Chỉ nhớ rõ ngươi mỗi ngày vui vẻ nhất thời điểm, là cùng hắn nắm tay cùng đi Miyano bệnh viện trên đường.
Hắn đi tìm Elena bác sĩ, ngươi đi tìm Akemi.
"Yuri, ngươi có phải hay không thích Rei-kun nha?"
Bạn tốt lôi kéo ngươi nói tiểu nữ sinh lặng lẽ lời nói, ngươi trộm nhìn mắt cái kia trên mặt quải thải, tươi cười vẫn như cũ giống ánh mặt trời giống nhau sáng loá nam hài, trong lòng liền cảm thấy ấm áp.
"Hình như là đi......"
Bé gái gia thẹn thùng lệnh ngươi lúc sau vừa thấy hắn, trên mặt liền nổi lên rặng mây đỏ. Đi theo hắn câu cá leo núi cùng người khác đánh nhau, nữ nhi gia hình tượng đã sớm bị ném ở một bên, chỉ có mỗi đêm về nhà trên đường, hắn sẽ nắm tay ngươi bồi ngươi chậm rì rì mà áp đường cái, ngươi mới khó được thục nữ.
"Yuri bộ dáng này tốt nhất nhìn!"
Tiểu hài tử nói luôn là chân thành mà trực tiếp, ngươi lặng lẽ cùng hắn mười ngón tay đan vào nhau, đỏ mặt nhìn nơi khác. Đối phương đại để còn không hiểu ngươi tiểu tâm tư, chỉ sửng sốt một chút, dường như minh bạch giống nhau giơ lên gương mặt tươi cười.
"Như vậy dắt tay liền sẽ không đi lạc lạp, Yuri hảo thông minh!"
Chiều hôm, đường phố.
Gió nhẹ, tâm động.
Chính là a, chẳng qua một lần chuyển nhà, ngươi liền đem hắn đánh mất.
( 2 )
Tổ chức một lần nhân viên điều động, sử ngươi cha mẹ toàn gia di dời, ngươi thậm chí chưa kịp nói cho hắn một tiếng, đã bị kia vô tình mệnh lệnh cùng cái này địa phương đoạn tuyệt sở hữu liên hệ.
Đêm đó ngươi khóc thật sự thương tâm, ngươi chạy ra tân gia muốn trở lại cái kia có hắn địa phương, nhưng bán ra gia môn khi ngươi mới phát hiện, căn bản không có dấu vết để tìm.
Từ đây, ngươi thường thường đem chính mình khóa ở trong phòng, dựa vào một bộ lại một bộ trò chơi ở hắc hắc trong phòng quá nhật tử, không hề nguyện ý hiểu biết bên ngoài thế giới.
Furuya Rei, bị ngươi thật sâu giấu ở đáy lòng.
( 3 )
Tái kiến Akemi, là ở một năm sau. Biết được Miyano vợ chồng cũng gia nhập tổ chức lúc sau, ngươi trong lòng không biết là cao hứng vẫn là khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thuỷ mộc Tình trạng: Hoàn Amuro Tooru x ngươi Cao tầng nằm vùng trúc mã huynh x tổ chức cơ sở tay bút muội * ở trong chứa ShuAke, tư thiết Akemi b...