( 23 )
Súng chuẩn xác bắn vào nhiệm vụ đối tượng trong óc thời điểm, ý nghĩa ngươi sắp cáo biệt này ba bốn mươi độ công viên giải trí, nghĩ đến trong nhà điều hòa manga anime cùng băng côn, giờ khắc này nên đứng dậy vỗ tay lớn tiếng nói một câu:
"Không hổ là ta Moroboshi tỷ phu!"
"Ngồi xuống."
Bourbon liếc mắt một cái ngươi đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, ngữ khí lạnh lạnh, không biết còn tưởng rằng ngươi lại như thế nào đắc tội hắn.
"Moroboshi Dai hoàn thành nhiệm vụ ngươi liền như vậy hưng phấn? Mặt đều đỏ."
—— kỳ thật mặt đỏ là bởi vì nhiệt.
Ngươi há miệng thở dốc, chính là đem hồi dỗi hắn nói nuốt vào bụng. Bourbon hôm nay kỳ kỳ quái quái.
"Nhiệm vụ lần này là các ngươi ba vị, ta là ở vì đại gia cao hứng."
"Ai nói đó là chúng ta ——"
Khả nghi tạm dừng.
Ngươi nghiêng đầu xem nhà mình lão đại tương đương mất tự nhiên biểu tình, đối với hắn vừa mới câu nói kia —— hoàn toàn không thèm để ý.
"Ta hiện tại có thể đi trở về sao?"
"Ngươi không phải thực thích công viên giải trí sao?"
Hắn tựa hồ hạ rất lớn quyết tâm, hơi hơi nhăn lại mày ngươi thấy đều không khỏi tưởng duỗi tay cho hắn bãi bình.
Này phó biểu tình quá đáng yêu, giống cái bị ủy khuất bảo bảo. Thật sự không thích hợp xuất hiện ở ngày thường liền sắc khí tràn đầy trên người hắn.
"Khi còn nhỏ thích...... Tiên sinh làm sao mà biết được?"
Bourbon lại không nói.
Ngươi quay đầu nhìn phía một bên từ đầu đến cuối đều một bộ bàng quan bộ dáng Scotch, Bourbon cả ngày không ở trạng thái, hắn tươi cười nhưng thật ra càng lúc càng đại.
Này hai người...... Thật là tới chấp hành nhiệm vụ sao?
( 24 )
Akemi vẫn luôn nói Moroboshi Dai là một cái ngoài lạnh trong nóng ngạo kiều nam nhân, ngươi cảm thấy nàng là bị sắc đẹp mê mắt, hoặc là đối kia hai cái hình dung từ có cái gì hiểu lầm.
"Tỷ phu, nhiệm vụ hoàn thành mà thực thuận lợi đâu."
"Ân."
"Ba vị đều là tổ chức phi thường ưu tú tồn tại."
"Ân."
"Akemi đêm nay trụ nhà ta." Hảo đi, nói lung tung nhiều như vậy, ngươi kỳ thật chính là muốn mượn hắn bạn gái.
Moroboshi Dai không nói, hắn từ kính chiếu hậu liếc ngươi liếc mắt một cái, ánh mắt lạnh thấu xương, lạnh lùng cực kỳ.
"Làm nàng chú ý an toàn."
Sách, này rõ ràng chính là cái trong ngoài đều lãnh chỉ ngạo không kiều chiếm hữu dục tặc cường gia hỏa.
Tình yêu khiến người mù quáng, quả nhiên không giả.
"Harasa."
"Ở!" Trong lòng chính lén lút mà phun tào, đối phương đột nhiên điểm ngươi danh. Ngươi cho rằng hắn muốn đổi ý, khẩn trương mà nhìn chằm chằm người trước mặt cái ót.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thuỷ mộc Tình trạng: Hoàn Amuro Tooru x ngươi Cao tầng nằm vùng trúc mã huynh x tổ chức cơ sở tay bút muội * ở trong chứa ShuAke, tư thiết Akemi b...