32-38

33 2 0
                                    

( 33 )

Đêm Bình An đúng hạn đã đến, vốn dĩ ước hảo đi nhà ga gặp mặt, Bourbon điện thoại đánh tới thời điểm ngươi hướng ngoài cửa sổ vừa nhìn, vừa lúc thấy hắn cầm di động đối với ngươi vẫy vẫy tay tươi cười đầy mặt bộ dáng.

"Ngươi, sao ngươi lại tới đây." Không biết sao, ngươi có điểm chờ mong hắn hồi phục.

Điện thoại bên kia người thấp thấp cười cười.

"Đương nhiên......"

"Đương nhiên?"

"Vì ngụy trang càng giống một chút."

"......" Ngươi chuẩn bị quải điện thoại.

"Từ từ, không đùa ngươi." Bourbon từ dưới lầu nhìn ngươi, hắn đưa điện thoại di động dùng đầu cùng hõm vai kẹp lấy, nghiêng đầu dùng hai tay bày ra một cái khung bộ dáng, vừa lúc đem trên lầu đứng ở bên cửa sổ ngươi khoanh lại.

"Tới đón ngươi."

( 34 )

Nói là làm kế hoạch, kỳ thật cũng chính là ăn cơm đi dạo phố karaoke.

"Ta thích ăn no lại vận động." Ngươi hướng về phía Bourbon khờ khạo cười, vùi đầu tiếp tục ăn kia chén so ngươi mặt còn đại mì sợi.

Bourbon một tay chống cằm nhìn xem ngươi, lại ngó mắt quanh mình hoàn cảnh, không đủ hai mươi bình tiểu điếm, trang hoàng bố trí đều là nhất bình dân bình thường bộ dáng, cùng cửa hàng danh "Mỹ vị đến muốn chết" giống nhau, đều là thẳng thắn đơn giản.

"Yuri-chan như thế nào mang theo bạn trai tới ta nơi này, hôm nay là đêm Bình An đi." Bởi vì thường thường thăm nguyên nhân, chủ tiệm tiểu thương cùng ngươi đã là người quen.

Nhìn nhìn chung quanh mặt khác khách hàng, trừ bỏ thượng tuổi về hưu cụ ông, giống như cũng cũng chỉ có ngươi cùng Bourbon hai người trẻ tuổi ngồi ở trong tiệm, thực sự thấy được thật sự.

"Đêm Bình An cũng không quy định cần thiết đi những cái đó quý đến muốn chết cao cấp quán ăn ăn cơm, ta liền thích lão bản gia ăn ngon đến muốn chết mì sợi!"

Hơn nữa a......

Ngươi trộm nhìn thoáng qua cầm lấy chiếc đũa đối với mì sợi ẩn ẩn nhíu mày Bourbon.

Hắn, cũng không phải ngươi bạn trai.

"Thử xem sao, siêu ăn ngon!"

"A...... Hảo."

Bourbon nhìn mắt bên cạnh ngươi trước mặt đã mau thấy đáy chén, ngoài miệng còn thét to lại đến một chén, lặng lẽ thở dài.

Buổi tối, hắn an bài cao cấp nhà ăn a.

( 35 )

Thương trường điều hòa gió ấm khai thật sự đủ, đi chưa được mấy bước đã che ra một chút mồ hôi mỏng, Bourbon một tá vào thương trường môn liền đem áo khoác cởi treo ở cánh tay thượng, trái lại ngươi, thà rằng huy xuống tay quạt gió cũng không muốn cởi áo khoác, khả nghi thật sự.

"Yuri thoát một kiện áo khoác đi, ta giúp ngươi cầm."

"Không, không cần."

"Ara, chẳng lẽ là bên trong cái gì cũng chưa mặc sao."

(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ