( 12 )
Chơi như vậy nhiều game Otome, ngươi tự nhiên biết chính mình mông phía dưới ngồi cái thứ gì.
"Nhanh lên."
Nam nhân tiếng thở dốc quả thực muốn mệnh, phía dưới đỉnh ngươi đồ vật làm ngươi vô pháp bỏ qua nó tồn tại. Trừ bỏ tay trái còn đang sờ tác Bourbon theo như lời "Sau lưng cất giấu thương", ngươi toàn bộ thân mình một cử động cũng không dám.
Không thể trêu vào không thể trêu vào.
( 13 )
Khẩu súng giao cho Bourbon sau, kế tiếp sự tình thuận lợi nhiều. Nhắm chuẩn, nổ súng, sấn loạn, trốn chạy. Ngươi xem nam nhân giết người mặt sau không thay đổi sắc biểu tình, phía trước mặt đỏ tim đập toàn bộ hóa thành nghĩ mà sợ.
"Tiên sinh, ngươi, thế nào?"
Hắn đem vành nón lại hướng thấp lôi kéo, nhưng là bởi vì thân cao vấn đề, ngươi từ dưới hướng lên trên nhìn mặt hắn, vẫn như cũ rành mạch. Nhiễm rặng mây đỏ hai má, cực kỳ giống hiện tại ngươi bộ dáng.
Bourbon, cư nhiên mặt đỏ?
"Hôm nay vất vả, có yêu cầu ta sẽ lại thông tri ngươi."
Nam nhân ho nhẹ một tiếng, đem mặt vặn hướng bên kia. Cứ như vậy, liền hồng hồng nhĩ tiêm đều bị ngươi nhìn đến rõ ràng.
"Tốt tiên sinh."
Hai người mặt đối mặt ai cũng không mở miệng nói chuyện nữa, không khí cứ như vậy xấu hổ. Ngươi quay đầu lại nhìn thoáng qua Moroboshi Dai, hắn đang theo người thông điện thoại, xem kia khó được nhu hòa xuống dưới biểu tình, hẳn là Akemi. Một vị khác không quen biết tiên sinh nhìn ngươi cùng Bourbon, đầy mặt ý cười.
Như là...... Ba ba giống nhau hiền từ?
"Akemi làm ta đem ngươi đưa trở về, nàng ở nhà ngươi chờ ngươi."
"Được rồi, phiền toái tỷ phu."
Moroboshi Dai nhướng mày, gặp ngươi chó săn giống nhau chạy chậm đến Chevrolet bên đầy mặt chờ mong mà chờ, quay đầu lại liếc mắt một cái Bourbon, không thể hiểu được khẽ cười một tiếng.
Quả nhiên, cao tầng người đều kỳ kỳ quái quái.
( 14 )
Akemi nhìn thấy ngươi thời điểm, như là thấy từ ổ sói đoạt lại thịt giống nhau. Tuy rằng cái này so sánh không tốt lắm, từ nàng ôm ngươi lực độ tới xem, kia nhất định là chỉ có hơn chứ không kém.
"Bourbon không có đem ngươi thế nào đi."
Ngươi nhớ tới kia đỉnh lều trại nhỏ, mặt bá liền lập tức đỏ, do dự gật gật đầu.
Người sinh lý phản ứng...... Hẳn là trách không được vị kia tiên sinh.
"Dai cùng ta nói, nhiệm vụ lần này đối tượng phòng thủ cũng không nghiêm, nhưng Bourbon cố tình muốn đem ngươi liên lụy đi vào, ta lo lắng......"
"Hắn mơ ước tiểu gia thân thể của ta?"
Akemi sợ tới mức một phen che lại ngươi miệng, xem xét ngoài phòng xác định không có gì người, mới dám buông ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thuỷ mộc Tình trạng: Hoàn Amuro Tooru x ngươi Cao tầng nằm vùng trúc mã huynh x tổ chức cơ sở tay bút muội * ở trong chứa ShuAke, tư thiết Akemi b...