46-47

29 2 0
                                    

( 46 )

Cùng Bourbon ở bên nhau sau chuyện thứ nhất, ở chinh đến hắn bản nhân đồng ý sau, ngươi dùng BBSP bút danh hướng tổ chức bát quái tiểu Kan gửi bài một thiên tên là 《 chỉ có Bourbon bạn gái mới biết được 50 cái bí mật 》 văn chương, ý ở phản bác phía trước kia thiên vô căn cứ nội dung.

"50. Bourbon là ăn thịt hệ."

Điểm này ngươi đã tự mình thử qua, không có sai, tin tức bảo thật thả đại giới thật lớn.

Ngươi ghé vào trên giường nhìn bên cạnh người còn ngủ say nam nhân, từ hắn an ổn ngủ nhan, phẩm ra chút năm tháng tĩnh hảo hương vị.

Rõ ràng hai người đều thân ở tổ chức cái này nhà giam a.

Bourbon lông mi nhấp nháy vài cái, tính tính thời gian, cũng mau tới rồi hắn mỗi ngày rời giường thời gian. Nam nhân nhập nhèm mắt buồn ngủ phủ trợn mắt khai, bên trong toàn đựng đầy ngươi miệng cười.

Hoa si cười ngây ngô cái loại này.

"Làm sao vậy, Yuri khó được khởi sớm như vậy."

Ngươi luôn luôn ngủ trễ dậy trễ, bất quá gần nhất bởi vì cùng người nào đó ban đêm vận động, sinh hoạt quy luật đảo so với phía trước hảo rất nhiều.

Tối hôm qua thiên lôi câu địa hỏa thời điểm ngươi đột nhiên nhớ tới một việc, lúc ấy bởi vì trường hợp quá mức kịch liệt cũng không có làm ngươi tế hỏi thời gian, liền sớm lên thủ hắn rời giường.

"Xét thấy lão đại nhận thức ta tiểu tình lang Furuya Rei, có một chuyện ta cảm thấy cần thiết nói cho ngươi một chút."

Ngươi biểu tình thực nghiêm túc, cùng ngươi thảo luận vấn đề người ngược lại là một bộ nhàn nhã bộ dáng, không chỉ có như cũ luo thân mình không có mặc quần áo tính toán, đối với tiểu tình lang cái này xưng hô cũng là vừa lòng đến không được.

"Là tiểu tình lang a."

"Lúc trước kia chuyện còn không có tìm ngươi tính sổ đâu, vị tiên sinh này thỉnh ngươi nghiêm túc điểm!"

"Hảo, ta hết thảy đều nghe phu nhân chỉ huy." Hắn chịu thua tốc độ cùng lời âu yếm trình độ từ trước đến nay làm ngươi không tức giận được tới.

Ngươi thanh thanh giọng nói, đãi trên mặt nhiệt ý hơi tán, nắm hắn tay nhìn chằm chằm cặp kia tím màu xám con ngươi, từng câu từng chữ mà nói cho hắn ngươi biết đến tin tức, tương đương nghiêm túc.

"Vermouth chính là tổ chức bát quái tiểu Kan sau lưng tối cao tồn tại, họp thường niên ngày đó nàng làm rõ thân phận, hy vọng thân là ngươi cấp dưới ta có thể đem ngươi lén lời nói việc làm viết ra tới, tuy rằng nàng lúc trước cách nói là vì hấp dẫn người đọc, nhưng nếu là không hiểu rõ ta đem ngươi nào đó chuyện quan trọng để lộ ra đi......"

"Vermouth cư nhiên còn sẽ giống người thường giống nhau quan tâm doanh số vấn đề a."

"Ta cũng thực kinh ngạc...... Đắc, trọng điểm là cái này sao!"

Bất tri bất giác đã bị hắn vân đạm phong khinh thái độ mang trật lời nói, ngươi ảo não mà xoa xoa đầu, đơn giản ngồi ngay ngắn lên từ trên tủ đầu giường lấy tới mới nhất một kỳ tiểu Kan đưa cho hắn xem.

"Lão đại vẫn là lại xác nhận một chút có hay không......"

"Có vấn đề."

"!Ta lập tức liên hệ......"

Ngươi nghe được hắn nói trong lòng một cái giật mình, cơ hồ là vừa lăn vừa bò lảo đảo mà từ trên giường lên, chân mới vừa đụng tới mép giường dép lê, đã bị một cổ ngoại lực kéo trở về cái kia mang theo nhiệt độ cơ thể ổ chăn.

"Chuyện tới hiện giờ Yuri cư nhiên còn ở dùng lão đại xưng hô ta, thật là ra vấn đề lớn."

"...... Tooru." Bị người dùng khuỷu tay khóa ở trong ngực, dán hắn luolu da thịt, ngươi đơn giản phục mềm.

Xem thái độ của hắn, việc này hắn trong lòng đại khái đã nắm chắc.

Bourbon thưởng thức ngươi rơi rụng ở cánh tay hắn thượng tóc, dùng gương mặt cọ cọ ngươi sau cổ, lời âu yếm phát ra nửa phần cũng không có rơi xuống.

"Từ ngươi trong miệng kêu ra tên này, phá lệ dễ nghe."

"Phải không?"

"Đúng vậy."

Ngươi cố ý cào cào hắn đặt ở ngươi bên hông cánh tay, giống miêu nhi giống nhau hoặc nhẹ hoặc trọng địa trêu chọc hắn mẫn cảm thần kinh, ngoài miệng càng là không cam lòng với hướng hắn lời âu yếm dễ dàng khuất phục.

"Kia, ta về sau kêu ngươi Bour · bon · đại · nhân, thế nào ~"

"Cái gì thế nào......" Cánh tay hắn nắm thật chặt, đem ngươi hướng trong lòng ngực lại kéo gần vài phần.

"Ta nhưng không có những cái đó kỳ quái đam mê."

( 47 )

Bourbon miệng thật sự không có một lần nói qua nói thật.

Đặc biệt ở trên giường.

Từ nghe được "Bourbon đại nhân" cái này xưng hô sẽ mặt đỏ đến tiến hóa thành trò chơi tay già đời, chẳng qua một đêm là đủ rồi.

Ngày nọ cơm chiều trên bàn cơm, ngươi căn cứ không chịu thua không sợ chết dũng nếm thử thăm dò tinh thần, thừa dịp Bourbon chính vùi đầu với trước mặt liệu lý khi, đột nhiên một cái xoay người ngồi vào hắn trên đùi.

Dựa theo trò chơi cùng truyện tranh cốt truyện đi hướng, kế tiếp nên ——

Ngươi dùng đầu ngón tay chấm một chút liệu lý nước canh điểm với da thịt, hơi hơi đỏ bừng gương mặt cùng một đôi mang theo hơi nước mê mang con ngươi, ngữ khí cố ý có chứa một chút bất an cùng ủy khuất.

"Bourbon đại nhân, ăn cơm trước vẫn là......"

"Ăn trước ngươi."

"......"

Người nào đó hiện tại đều sẽ đoạt đáp.

Nhìn trước mặt hướng ngươi cười đến phá lệ xán lạn nam nhân, thẹn thùng cái này khái niệm tựa hồ đã từ hắn tương lai trong cuộc đời biến mất, ngươi hiện tại cảm thụ không đến bất luận cái gì đùa giỡn đến hắn vui sướng.

"Ngài không cảm thấy chính mình ở nào đó lĩnh vực trưởng thành đến có điểm mau sao?"

"Vẫn là Yuri lão sư dẫn dắt hảo."

A, thật sự quá nhanh.

(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ