( 39 )
Tổ chức họp thường niên.
Đây là ngươi "Ngoài ý muốn" đá đến Bourbon sau lần đầu tiên cùng hắn gặp mặt.
"Lão đại hảo." Cái gọi là duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, ngươi đỉnh vẻ mặt rõ ràng nịnh nọt tươi cười, xoa xoa tay hơi cung eo tiến đến Bourbon trước mặt.
Hắn hôm nay khó được xuyên một thân màu đen, tu thân trang phục đem hắn thân hình miêu tả ra tới, ngươi tự biết như vậy là phi thường sai lầm hành vi, nhưng ánh mắt luôn không tự giác mà đi phía trước đoạn nhật tử không cẩn thận ở giữa địa phương ngó.
Hẳn là, không có việc gì đi.
"Yuri."
Bourbon gọi ngươi một tiếng, ngươi còn không có tới kịp thu hồi kia không xong tầm mắt, trán đã bị hắn dùng bàn tay cái đáy đứng vững, hơi hơi dùng một chút lực, đầu đã bị mang theo giơ lên.
Đối thượng hắn tràn đầy tính kế ý vị ánh mắt.
"Như vậy quan tâm ta nơi đó tình huống?" Bourbon cong hạ thân tử để sát vào ngươi mặt sườn, quá mức thân cận nguy hiểm khoảng cách làm ngươi hồi tưởng khởi ngày ấy ý loạn tình mê.
Chân, theo bản năng liền ——
"Uy, còn muốn lại đá ta sao!"
Ngo ngoe rục rịch chân bởi vì đầu gối bị trước một bước chế trụ mà mất đi công kích tính, phản ứng lại đây thời điểm, Bourbon đã vẻ mặt nghĩ mà sợ bộ dáng đem ngươi khóa ở trong ngực.
"A, ta, liền, cái kia...... Ô thực xin lỗi lão đại!"
Khóc tang một khuôn mặt hoảng loạn nói khiểm, hắn chân tạp ở ngươi hai tui chi gian, tốt nhất vải dệt vuốt ve ngươi luolu da thịt, hữu lực hai tay đem ngươi siết chặt kéo hướng hắn phương hướng.
Khoảng cách, càng ngày càng gần.
"Lão đại, có người......" Họp thường niên người đến người đi, như vậy tư thế làm ngươi có chút thẹn thùng, nhưng lại không bài xích hắn đụng vào.
Amuro Tooru ở ngươi phát gian nhẹ nhàng ngửi một chút, tựa hồ rất là thích ý, mơ hồ không rõ mà nói một câu.
"Không có người sẽ để ý."
Loại này tán tỉnh trường hợp, đối với tổ chức đại bộ phận người, đã là xa thương gần thường. Tiền tài cùng dục vọng hội tụ lên người, lại như thế nào sẽ bởi vì ái muội hình ảnh mà dừng chân quan vọng.
( 40 )
Đắc, vốn dĩ hẳn là không có người để ý.
Ngươi xem trước mặt dáng người yểu điệu khuôn mặt giảo hảo tóc vàng mỹ nhân, cư nhiên theo bản năng nuốt nuốt nước miếng.
—— ai không yêu xinh đẹp tỷ tỷ đâu!
Vermouth dựa vào một bên trên bàn cơm, không nhanh không chậm mà vì chính mình điểm căn thuốc lá.
"Bourbon, ngươi mèo con thật đúng là đáng yêu đâu."
"Ta nhưng không nhớ rõ hôm nay cùng ngươi có ước."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thuỷ mộc Tình trạng: Hoàn Amuro Tooru x ngươi Cao tầng nằm vùng trúc mã huynh x tổ chức cơ sở tay bút muội * ở trong chứa ShuAke, tư thiết Akemi b...