21-28

32 2 0
                                    

( 27 )

Gần nhất ngươi luôn mơ thấy khi còn nhỏ sự tình, nam hài thân ảnh nghịch quang thấy không rõ mặt, chỉ nhớ rõ hắn hướng ngươi vươn tay, tâm liền bang bang nhảy cái không ngừng.

"Yuri, điện thoại vang lên đã lâu nga." Akemi gần nhất cùng ngươi ở cùng một chỗ, tựa hồ là cùng Moroboshi Dai náo loạn điểm mâu thuẫn nhỏ.

Ngươi vuốt trên tủ đầu giường phóng di động, buổi sáng 9 giờ đối với thức đêm bổ phiên ngươi tới nói cũng chỉ bất quá mới vừa ngủ năm cái giờ tả hữu.

"Ăn dưa hấu sao?"

"Không."

Cơ hồ không đến năm giây liền kết thúc này thông điện thoại, thuận tiện khai tĩnh âm. Mỏi mệt đại não cùng trầm trọng mí mắt đã không cho phép ngươi thoát ly giường quá dài thời gian.

—— vừa mới cái kia mộng, Rei-kun giống như muốn thông báo, hiện tại tiếp tục ngủ có lẽ còn có thể tục thượng.

Harasa Yuri, muốn làm cái có Furuya Rei mộng xuân.

( 28 )

Bourbon đem ngươi gọi vào hắn chung cư ăn dưa hấu thời điểm, ngươi kỳ thật là ngốc.

Hai người phủng từng người nửa viên dưa, cầm đem cùng nơi này lãnh đạm phong hoàn toàn không đáp biên phim hoạt hoạ muỗng nhỏ vùi đầu ăn dưa, trong phòng khách TV bá phim thần tượng, điều hòa hô hô thổi gió lạnh.

Dưa rất ngọt, phòng thực mát mẻ, kịch cũng lãng mạn, chính là...... Tình cảnh này có thể hay không quá mức kỳ quái?

"Cảm ơn lão đại, lão đại thật tốt."

Đem cuối cùng một khối hồng nhương quát đến sạch sẽ, ngươi vuốt bị nước sốt rót no dạ dày, phát ra một tiếng thỏa mãn than thở.

"Buổi sáng gọi điện thoại, còn tưởng rằng Yuri thật sự không cần này dưa hấu."

Xưng hô vấn đề đã quên từ nào thứ nhiệm vụ sau khi kết thúc liền biến thành này lược hiện thân thiết cách gọi, hiện giờ ngươi cũng lười đến tế cứu. Bourbon nói kia thông điện thoại, ngươi là một chút ấn tượng đều không có.

"Lão đại...... Cho ta đánh quá điện thoại sao?"

"Còn bị ngươi vô tình cự tuyệt cũng cắt đứt."

Hắn triều ngươi đầu tới đánh giá ánh mắt, lười biếng bộ dáng đảo cũng không giống tính toán truy cứu bộ dáng của ngươi.

Ngươi đột nhiên nhớ tới buổi sáng làm kia tràng mộng đẹp, tuy rằng đối phương mặt thấy không rõ lắm, nhưng ngươi trực giác trong mộng nam chính là sau khi thành niên Furuya Rei. Không cấm mặt mang ửng đỏ, răng lộ ý cười.

"...... Cười cái gì."

"Xin lỗi xin lỗi."

Ngươi gần nhất thật sự là hiểu được không có sợ hãi cảm giác, đặc biệt là cùng Bourbon hai người ở chung khi, không giống như là trên dưới cấp, ngược lại giống cùng bằng hữu bình thường lời nói việc nhà giống nhau nhẹ nhàng.

"Buổi sáng làm cái mộng đẹp."

"Về ta sao?" Hắn tổng ái trêu ghẹo ngươi.

Hiện tại ngẫm lại, tựa hồ từ mới vừa nhận thức thời điểm, nhà ngươi lão đại liền biểu hiện đến giống cái hoa hoa công tử.

Bất quá hắn giữ mình trong sạch cũng không giả, trong khoảng thời gian này ở chung xuống dưới, còn không có gặp qua hắn bên người có mang cái gì cô nương.

Nếu ngạnh muốn nói một cái cùng Bourbon quan hệ thân mật người, đại khái chỉ có Scotch.

Ngươi nếu có tất cả địa điểm điểm dưa xác, móng tay bất tri bất giác liền moi vào vỏ dưa, không thế nào đi tâm địa lắc lắc đầu.

"Mơ thấy khi còn nhỏ yêu thầm quá một cái nam sinh, đáng tiếc đã sớm không có liên hệ."

"Nga?"

Người này khó được đối với ngươi cảm tình trải qua nổi lên hứng thú, phía trước ngươi cùng hắn cảm khái Akemi cùng Moroboshi Dai tình yêu như thế nào tuyệt mỹ, hắn cũng là một bộ hứng thú thiếu thiếu bộ dáng.

Quả nhiên, không ai có thể thoát được quá bát quái mùi hương.

"Là năm sáu tuổi thời điểm sự đi, đối phương so với ta lớn tuổi vài tuổi, vốn dĩ tưởng nói với hắn một câu thích, kết quả chuyển nhà quá vội vàng."

Ngươi tiếp tục khi dễ dư lại vỏ dưa, có khi còn khống chế không được mà đánh cái no cách, dẫn tới Bourbon ý cười dần dần dày.

"Tiểu hài tử cảm tình, có thể xác định là thích sao?"

"Ngô, khả năng cũng có ỷ lại cùng hướng tới đi."

Bị ngươi moi xuống dưới vỏ dưa rơi xuống nhà hắn trên sàn nhà, Bourbon trên mặt ý cười thiếu một phân.

"Bất quá ta sáng nay làm cái cùng hắn có quan hệ mộng đẹp."

Biên thu thập biên hướng bên cạnh vị này cảm xúc hay thay đổi tiên sinh chia sẻ ngươi vị kia mối tình đầu, cuối cùng không chỉ có vỏ dưa sạch sẽ, ngươi thậm chí còn đương thứ miễn phí lao công vì hắn phết đất.

Quả nhiên, Bourbon lại là môi không giấu răng ý cười rõ ràng.

"Nói cho ta tên của hắn, nói không chừng còn có thể giúp ngươi tra được ngươi tiểu tình lang tin tức."

Hắn hiện tại nhưng thật ra mở ra nhiều, phía trước nghe ngươi khích lệ những cái đó soái ca mỹ nữ, khinh thường tựa hồ muốn tùy kia xem thường cùng nhau phiên đến bầu trời.

Tiểu tình lang, cái này từ ngươi thích. Đơn giản theo hắn ý tứ đi xuống dưới, chính mình cũng mỹ tư tư.

"Tiểu tình lang tên là Furuya Rei."

"Hảo."

Bourbon đáp ứng khi tươi cười, cùng ngươi trong trí nhớ nào đó hình ảnh tựa hồ trùng hợp, hướng ngươi vươn tay khi tự nhiên không mang theo có bất luận cái gì tính kế chân thành gương mặt tươi cười, ấm áp thả lệnh nhân tâm động.

"Yuri, ngày mai ta có chuyện quan trọng cùng ngươi nói, nhất định phải tới nga."

Mơ hồ nhớ rõ, Furuya Rei vốn dĩ muốn ở ngày hôm sau cùng ngươi nói cái gì đó.

Đáng tiếc, ngươi chung quy không có thể phó ước.

(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ