( 48 )
Scotch là công an cảnh sát tin tức đột nhiên liền ở tổ chức trung nổ tung. Bourbon luôn luôn cùng hắn giao hảo, tuy nói là cùng thời kỳ bị chiêu tiến người, nhưng cái loại này ăn ý cùng lẫn nhau hiểu biết trình độ, nhìn qua đảo như là nhận thức thật lâu bằng hữu.
Hơn nữa, Amuro Tooru, là cái giả danh.
Nếu ngươi suy luận không sai, Bourbon hắn chỉ sợ......
"Thế nào, có Scotch tin tức sao?"
"Tra được, ở một chỗ vứt đi nhà xưởng."
Chưa kịp lấy áo khoác hắn liền toàn bộ xông ra ngoài, ngươi khẽ cắn môi, đi theo hắn cùng nhau lên xe.
"Mau trở về!" Hắn sợ đến lúc đó không thể chú ý đến ngươi.
Ngươi đem đai an toàn hệ hảo, trong tay cầm Bourbon đưa ngươi dùng để ở tổ chức phòng thân súng lục, vốn tưởng rằng chỉ biết đương cái niệm tưởng, không nghĩ tới nhanh như vậy liền dùng thượng.
"Những người khác cũng bắt đầu hành động, cần thiết đoạt ở bọn họ phía trước tìm được Scotch, không phải sao?"
Bourbon nhìn ngươi kiên định biểu tình, đột nhiên cười.
"Nói không sai."
( 49 )
Có đôi khi Âu hoàng thể chất thật sự thực dùng tốt.
Tỷ như, tìm người chuyện này.
Ngươi thất thần mà nghe Scotch hoàn toàn giống như là công đạo hậu sự giống nhau dặn dò ngươi nói, suy nghĩ dần dần phiêu xa.
"Harasa tiểu thư, Bourbon liền làm ơn ngươi." Nam nhân nói xong những lời này liền tính toán lao ra cái này phòng nhỏ, đầy mặt thấy chết không sờn.
Ngươi bắt lấy hắn vạt áo, đem hắn nắm trở về, điểm mũi chân vỗ vỗ trước mặt cái này đã dần dần mất đi cảm giác an toàn ý đồ làm bậy đại tiểu hài.
"Tooru cũng tới nơi này, ta đã đem chúng ta vị trí nói cho hắn, có nói cái gì ngươi tự mình cùng hắn nói đi."
"...... Hảo."
Scotch biểu tình mang theo chút tuyệt vọng, ngươi không dám nhìn hắn đôi mắt, lừa gạt làm hắn tạm thời trốn vào phòng trong ngăn tủ, ngươi dựa vào cửa tủ ôm hai đầu gối, chờ đợi Bourbon tiến đến cứu giúp.
Chỉ dựa vào ngươi một người hỗ trợ, căn bản trốn không thoát tổ chức đuổi giết.
( 50 )
Moroboshi Dai xuất hiện làm ngươi có chút trở tay không kịp.
Hắn hôm nay không có mang theo súng ngắm, ngược lại chỉ quần áo nhẹ ra trận, trong tay súng ngắn ổ xoay theo ý của ngươi quen thuộc lại xa lạ.
Cái này họng súng, hôm nay muốn chỉ hướng chính mình sao?
"Nếu ngươi ở chỗ này, thuyết minh Bourbon cũng tới."
"Chế tài phản đồ, là tổ chức mỗi người nghĩa vụ."
Hắn liếc mắt một cái ngươi, cố ý vô tình mà hướng ngươi phía sau tủ quét một vòng, ngươi cảm giác chính mình tâm đều phải từ trong lồng ngực nhảy ra ngoài, giấu ở sau lưng thương bị ngươi nắm chặt đến gắt gao.
"Như vậy khẩn trương làm cái gì, mục tiêu của ta không phải ngươi." Hắn khẽ cười một tiếng, xoay người hướng ngoài phòng thang lầu thượng đi, trước khi đi ý có điều chỉ mà nói một câu nói.
"Tiểu tâm cướp cò."
( 51 )
Moroboshi Dai rời đi sau, Bourbon thực mau cũng chạy đến. Hai người làm trò ngươi mặt, không chút nào cố kỵ mà thảo luận khởi như thế nào trợ Scotch trở lại công an sự tình, chút nào không thèm để ý ngươi cái này "Tổ chức thành viên" ở đây.
Bourbon xem ngươi ngốc ngốc bộ dáng, vẫn luôn nhíu lại mày cũng hơi hơi giãn ra, khóe miệng có nho nhỏ độ cung.
"Làm sao vậy?"
"Cái kia, ta có cần hay không lảng tránh một chút?"
Ngồi xổm trên mặt đất moi chấm đất phùng, bọn họ một ngụm một cái công an, thẳng thắn thành khẩn đến làm ngươi vị này chân chính tổ chức thành viên cư nhiên có điểm ngượng ngùng tiếp tục lưu lại nơi này, cúi đầu nỗ lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm.
Bourbon cũng ngồi xổm xuống, xoa xoa ngươi rũ đến thấp thấp đầu, hai tay nâng ngươi hai má sử ngươi không thể không nhìn thẳng vào hắn đôi mắt.
"Yuri, chính là ta người."
( 52 )
Lúc sau đã xảy ra cái gì ngươi không rõ ràng lắm, chỉ biết Scotch thuận lợi chạy thoát, Bourbon cùng Moroboshi Dai mấy ngày này cũng phá lệ bận rộn. Bởi vì Scotch sự tình, tổ chức đối nằm vùng này nơi đặc biệt để bụng.
Tổ chức tra nằm vùng, chịu tội chính là cao tầng, ngược lại đối với các ngươi cơ sở không có gì đại ảnh hưởng.
Mấy ngày này ngươi cùng Akemi hai người tụ ở bên nhau, hảo hảo qua một phen độc thân khi nhật tử, cùng hiện tại dìu già dắt trẻ ngọt nị so sánh với, loại này hành lá quấy đậu hủ bình đạm cũng vẫn có thể xem là một loại hưởng thụ.
Cùng Akemi đỉnh đầu đầu nằm ở trên thảm nhìn trần nhà nói chuyện phiếm, nói nói ngươi liền nhớ tới ngày ấy gặp được Moroboshi Dai.
Tổng cảm giác, hắn tựa hồ là cố ý phóng chạy Scotch.
"Akemi, nhà ngươi vị kia, gần nhất có cùng ngươi nói cái gì đó sao? Về...... Tooru."
"Dai hiện tại rất ít cùng ta nói tổ chức sự, bất quá ta ngẫu nhiên sẽ cùng hắn tỏ vẻ một chút đối với các ngươi vợ chồng son hâm mộ."
"Như vậy a...... Không đúng, ta mới không nghĩ bị cả ngày uy ta cẩu lương người ta nói hâm mộ!"
Ngươi xem Akemi trên mặt hạnh phúc tươi cười, trong lòng về điểm này hoài nghi cũng bị thật sâu giấu đi. Nếu Moroboshi Dai thật sự có thể làm cái này ngốc cô nương vẫn luôn cười, có một số việc không đi truy cứu cũng hảo.
Tựa như, ngươi cùng Furuya Rei giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thuỷ mộc Tình trạng: Hoàn Amuro Tooru x ngươi Cao tầng nằm vùng trúc mã huynh x tổ chức cơ sở tay bút muội * ở trong chứa ShuAke, tư thiết Akemi b...