( 29 )
Bourbon nói muốn giúp ngươi tra Furuya Rei tin tức, qua nửa năm cũng không gặp hắn có cái gì thực chất tính tiến triển, ngươi đi theo hắn phía sau xem hắn cùng Scotch kề vai sát cánh mở ra không ảnh hưởng toàn cục vui đùa, lần đầu tiên bắt đầu hoài nghi tổ chức dùng người tiêu chuẩn.
—— loại này sưu tập tình báo hiệu suất đều có thể là tổ chức trung số một.
Nga khoát.
Tổ chức, muốn xong.
"Harasa tiểu thư như thế nào một người đi ở mặt sau?" Scotch hướng ngươi vẫy vẫy tay, cùng một bên kim mao hỗn đản bất đồng, hắn vẫn dùng lúc ban đầu cách gọi xưng hô ngươi.
Nói, đây mới là chính xác đi.
Ngươi dùng dư quang liếc mắt một cái Bourbon, tên kia đã sớm đem đầu vặn đến nơi khác, không có muốn xem hướng ngươi bên này tính toán.
"Không muốn cùng người nào đó song song đi."
Cũng không chuẩn bị khống chế âm lượng, ngươi thực xác định Bourbon nghe được.
Hắn cũng hừ nhẹ một tiếng, ôm hai tay cong eo dựa vào trên tường, trầm mặc không nói, trang đến giống cái trong trò chơi bá tổng.
Bất quá, ngươi hiện tại cũng không ăn hắn này bộ.
"Mông đỉnh tường, Bourbon đại nhân là cảm thấy chính mình mông cùng thỏ nữ lang tiểu tỷ tỷ giống nhau kiều sao."
Nhớ tới hôm qua nhìn đến kia một màn, từ thân phận của ngươi tới giảng cũng không có tư cách nói ra lời nói lạnh nhạt giờ phút này không tự giác mà từ trong miệng chuồn ra tới.
Hắn nhìn ngươi liếc mắt một cái, tuy rằng cực lực ức chế qua, trong giọng nói vẫn mang theo chút khó chịu ý vị.
"Yuri mới là đi, mỗi lần gặp mặt đều Furuya Rei Furuya Rei nói cái không ngừng, ta tốt xấu......"
"Ai đa, đánh gãy một chút." Scotch càng nghe càng không thích hợp, trước không nói hai vị này vợ chồng son thức cãi nhau hình thức, Bourbon tức giận điểm có phải hay không có chút không đúng?
Scotch triều ngươi ngượng ngùng mà cười cười, làm ngươi tạm thời ngốc tại tại chỗ chờ một lát, câu lấy Bourbon cổ ý bảo hắn mượn một bước nói chuyện.
"Cái kia, Furuya Rei...... Còn không phải là ngài chính mình sao, Bourbon tiên sinh?"
"...... Liền, cảm giác không quá giống nhau." Hắn nhìn mắt ngươi phương hướng, hít một hơi thật sâu, trong lòng càng nhiều ngược lại là bất đắc dĩ.
"Vốn dĩ ta cũng không tính toán bởi vì cái này cãi nhau, từ hôm qua bắt đầu nàng liền vẫn luôn dùng kỳ quái ngữ khí nói cái gì muốn dựa vào lực lượng của chính mình đi tìm Furuya Rei, còn nói nàng Rei-kun cỡ nào cỡ nào hảo, ta......"
"Phốc." Scotch không nhịn cười lên tiếng, hắn vỗ vỗ bạn thân bả vai, xem Bourbon đầy mặt rối rắm thần sắc, tâm tình ngược lại là xưa nay chưa từng có vui sướng.
"Cố lên đi, Bour · bon · đại · nhân."
( 30 )
Bourbon mông xác thật thực kiều.
Ngươi cẩn thận nghiên cứu quá.
"Nhưng hắn vì cái gì còn muốn đi tìm đồng dạng là mông vểnh thỏ nữ lang tiểu tỷ tỷ!"
"Yuri ngoan u ngoan u."
Akemi giống hống oa oa giống nhau xoa xoa ngươi tóc, trong miệng hừ nhẹ những cái đó mềm mại nói, khóe miệng là ức chế không được ý cười.
Tổng cảm thấy —— không đúng chỗ nào?
"Ngươi thấy thế nào lên như vậy vui vẻ!"
"Bởi vì Yuri phiền não bộ dáng siêu —— đáng yêu."
Bị ôm cọ cọ khuôn mặt, từ cùng Moroboshi Dai kết giao lúc sau, Akemi so với phía trước khi thì lo lắng sốt ruột cẩn thận bộ dáng rộng rãi rất nhiều.
Cũng, ác thú vị rất nhiều.
"Bourbon tên hỗn đản kia......"
"Năm nay đêm Bình An Yuri có tính toán gì không sao?"
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị dời đi đề tài, không biết sao, ngươi tổng cảm giác Akemi hiện tại tựa hồ đối Bourbon không như vậy nhiều phòng bị.
"Liền, cùng năm rồi giống nhau, mua cái gà rán ở trong nhà ăn cái gì." Ngươi ghé vào trên giường đùa nghịch Bourbon phía trước tặng cho ngươi các loại tiểu ngoạn vật, theo hắn cách nói, là hoàn thành nhiệm vụ khen thưởng.
Akemi đem hết thảy thu vào đáy mắt, hiểu rõ mà nhướng mày, ôm đầu gối cuộn tròn ngồi ở ngươi trong phòng thảm thượng, nhìn trong TV vì đêm Bình An dự nhiệt các loại tuyên truyền hoạt động, tựa hồ vô tình nhắc tới một câu.
"Nghe Dai nói, tổ chức bên kia ở thống kê đêm Bình An không có an bài người, chộp tới vì họp thường niên làm chuẩn bị."
"......?!"
( 31 )
Bourbon thực mau liền cho ngươi hồi phục.
"Đêm Bình An thấy"
So với ngươi rối rắm một ngày một đêm mới biên tập ra tin nhắn, hắn hồi phục cần phải mau đến nhiều.
Giây hồi.
Ở bị kéo đi vì họp thường niên làm làm việc cực nhọc sai sự trước mặt, hai người tâm hữu linh tê mà không có nhắc lại cãi nhau sự, ngươi cắn mì ăn liền ở ký sự lục lén lút nhớ kỹ phía trước sự, chờ đêm Bình An qua đi lại tìm Bourbon tính sổ.
Quân tử báo thù, mười năm không muộn.
Vốn dĩ chỉ tính toán tùy tiện tìm một chỗ hai người tạm chấp nhận một ngày, di động đẩy tặng cho ngươi các loại đêm Bình An công lược dẫn tới ngươi khó được tới hứng thú.
Đang định đem pop-up xuất hiện sq hình ảnh làm lơ, trong đó một trương thỏ nữ lang bộ dáng ảnh chụp thành công hấp dẫn ngươi lực chú ý.
Ngươi nhìn hình ảnh nữ nhân gợi cảm tư thế cùng nóng bỏng dáng người, cúi đầu nhìn nhìn rộng thùng thình vận động y hạ cất giấu một đôi mượt mà, ma xui quỷ khiến mà nhéo nhéo chính mình mông.
...... Có lẽ, là quần áo vấn đề?
( 32 )
{ Harasa Yuri tiểu thư, thỉnh ngài thẩm tra đối chiếu đơn đặt hàng tin tức }
{ đã xác nhận }
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thuỷ mộc Tình trạng: Hoàn Amuro Tooru x ngươi Cao tầng nằm vùng trúc mã huynh x tổ chức cơ sở tay bút muội * ở trong chứa ShuAke, tư thiết Akemi b...