( 43 )
Gần nhất, một thiên nặc danh phát biểu ở tổ chức bát quái tiểu Kan thượng tên là 《 về Bourbon ít có người biết 50 cái tiểu bí mật 》 văn chương ở tổ chức ăn dưa quần chúng truyền lưu cực quảng.
Làm ăn dưa một đường nhân viên, bằng vào phụng dưỡng Bourbon chủ tử gần một năm lịch duyệt, ngươi từ một cái tay bút cũng không chuyên nghiệp chỉ dựa trực giác góc độ phán đoán, người này nhất định là ở bịa chuyện.
Đặc biệt là cuối cùng một cái, tuy rằng kiếm đủ mọi người bát quái tâm, nhưng ngươi rất rõ ràng, đây là tác giả loạn viết nhất hữu lực chứng cứ.
—— cư nhiên nói Bourbon x lãnh đạm??!
Ngươi làm bộ đang xem báo chí, kỳ thật tránh ở báo chí sau phi thường nghiêm túc mà phun tào trong tay cầm mới nhất một kỳ tiểu Kan, xuyên thấu qua báo chí trung gian mổ ra nho nhỏ khe hở, ngươi giương mắt liền có thể thấy ngồi ở án thư cẩn thận nghiên cứu tình báo Bourbon.
Gần nhất thường cùng hắn ra nhiệm vụ, nhìn quen hắn tàn nhẫn cùng ngày thường không đứng đắn, ngươi nhưng thật ra mau quên mất, Bourbon chính là tình báo bộ môn đại ca.
Kia Furuya Rei sự, như thế nào chậm chạp......
"Muốn nhìn liền đem báo chí triệt, ta lại không sợ ngươi xem." Người nào đó đối tầm mắt cũng là tương đương mẫn cảm.
Ngươi làm bộ làm tịch mà ho nhẹ một tiếng, run run trong tay báo chí, cúi đầu khi mới phát hiện báo chí từ lúc bắt đầu liền lấy đổ. Xấu hổ rặng mây đỏ bò lên trên nhĩ tiêm, ngươi trộm liếc mắt một cái Bourbon, hắn khóe miệng quả nhiên mang theo độ cung.
Tầm mắt trong lúc vô ý liếc đến tiểu Kan thượng kia thiên lấy Bourbon vì vai chính vô căn cứ văn chương, nghĩ đến ngày gần đây quanh quẩn ở trong lòng phỏng đoán, ngươi nuốt nuốt nước miếng, điều chỉnh tâm tình, cầm kia thiên văn chương làm bộ dùng một loại phẫn uất biểu tình hướng Bourbon phương hướng tới gần.
"Lão đại ngươi xem cái này, thật là thật quá đáng, cư nhiên nói ngươi không được!"
"Ta được chưa, chỉ cần Yuri biết liền hảo."
"......"
Đối phương như cũ đang xem trên bàn tư liệu, cũng không ngẩng đầu lên liền trở về ngươi một câu nghe tới thực ghê gớm nói.
Ngươi nháy mắt mặt đỏ lên, nhất thời không biết nên như thế nào hồi phục.
Giả ngu? Dỗi hắn?
Hắn ngẩng đầu liếc mắt một cái sững sờ ở tại chỗ ngươi, xem ngươi khẩn trương vô thố bộ dáng, nhướng mày, lại vùi đầu vào tư liệu, nhưng tâm tình nhìn qua thực không tồi bộ dáng.
"Muốn làm cái gì cứ việc nói thẳng, ta tận lực thỏa mãn ngươi."
"Tưởng bên người đưa tin Bourbon đại nhân trong sinh hoạt chân thật bộ dáng!"
"...... Ha?"
( 44 )
Ở ngươi cầm kia thiên vô căn cứ văn chương hướng hắn kỹ càng tỉ mỉ phân tích thanh danh bị hại các loại ác liệt ảnh hưởng sau, Bourbon rốt cuộc ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, trịnh trọng làm ơn ngươi đối hắn tiến hành bên người đưa tin, vãn hồi thanh danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Lão đại, ngươi nhận thức Furuya Rei sao!
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Mộc thuỷ mộc Tình trạng: Hoàn Amuro Tooru x ngươi Cao tầng nằm vùng trúc mã huynh x tổ chức cơ sở tay bút muội * ở trong chứa ShuAke, tư thiết Akemi b...